Girls' Generation kỷ niệm 15 năm ra mắt với album thứ 7 "Forever 1"

(Sóng trẻ) - Nhóm nhạc nữ huyền thoại hàng đầu Hàn Quốc Girls' Generation đã trở lại với album thứ 7 mang tên "Forever 1" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt.

Đây là album có ý nghĩa kỷ niệm 15 năm debut của SNSD và cũng là full album đầu tiên của nhóm được phát hành sau 5 năm. Trong hơn một thập kỷ, nhóm đã thu về những bản hit lớn và càn quét ngành công nghiệp âm nhạc KPOP.

anh-chup-man-hinh-2022-08-05-luc-190253-1659700996099603098519.png

Nhóm nhạc nữ Girls’ Generation thể hiện nhiều nét quyến rũ khác nhau thông qua full album thứ 7 – “FOREVER 1". (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Full album thứ 7 "Forever 1" của Girls' Generation đã được ra mắt vào 16h hôm nay (5/8) trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, đồng thời MV ca khúc chủ đề "Forever 1" cũng được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của SMTOWN. Với tổng cộng 10 ca khúc đa dạng thể loại và phong cách, album này hứa hẹn sẽ nhận được phản ứng nồng nhiệt người khán giả.

Ca khúc chủ đề "Forever 1" thuộc thể loại pop với giai điệu bùng nổ và đầy năng lượng, mang đến cho người nghe cảm giác sôi động như đang ở một lễ hội với giọng hát của Girls' Generation, cùng phần lời ý nghĩa thể hiện tình yêu vĩnh cửu dành cho những người yêu thương đã luôn tiếp động lực cho nhóm. 

snsd-forever.jpg

Sự trở lại của một huyền thoại. (Ảnh: Chụp màn hình).

 

Ngoài ra, nhóm cũng đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp mang tên "Girls' Generation "Forever 1" Countdown Live" vào 14h30 (giờ Việt Nam) thông qua kênh YouTube và TikTok của nhóm, với các hoạt động đa dạng như giới thiệu album, chia sẻ những câu chuyện hậu trường, tiết lộ các hoạt động quảng bá để giao lưu với người hâm mộ. 

SNSD hay tên gọi khác là Girls’ Generation là nhóm nhạc nữ với đội hình 9 thành viên trực thuộc SM entertainment – một trong 3 ông lớn chuyên về đào tạo các nhóm nhạc KPOP. Năm 2007, SNSD ra mắt công chúng qua MV "Into The New World". Với hình ảnh những cô gái xinh đẹp, trong sáng cùng những bước nhảy sôi động, nhiệt huyết SNSD nhanh chóng chiếm được cảm tình với fan yêu nhạc.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN