Hơn 2000 sinh viên "chung tay xóa bỏ định kiến giới"

(Sóng trẻ) - Sáng 06/03, ngày hội “Chung tay xóa bỏ định kiến giới” đã diễn ra tại Đại học Thương mại. Chương trình có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như: NSND.Trung Hiếu, NSƯT Đỗ Thanh Hải, NSƯT Hương Dung, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân, PGS.TS Trịnh Hòa Bình, Ca sĩ Tùng Dương,… cùng hơn 2000 sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Ngày hội do báo Sinh viên Việt Nam và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc phối hợp tổ chức trong khuổn khổ chiến dịch "#HowAbnormal - Bình thường hay bất bình thường". Chương trình đã đem lại cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ cái nhìn mới mẻ, đúng đắn vượt xa những định kiến đang kìm hãm sự phát triển cả hai giới.

Ngay từ 8h sáng tại Đại học Thương mại đã có không ít các bạn sinh viên đến từ khắp các trường đại học trên địa bàn Hà Nội đến tham gia. Tại ngày hội, các bạn sinh viên không chỉ được giao lưu cùng các khách mời nổi tiếng mà còn được tham gia vào các hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Điểm nhấn của chương trình là lễ hội ẩm thực với rất nhiều gian hàng do chính các bạn nam trực tiếp chế biến và bán thức ăn. Các trò chơi tập thể cùng những điệu nhảy flashmob đã mang đến cho ngày hội một không khí tươi vui, đầy sức trẻ đậm chất sinh viên.

Trong ngày hội, các bạn sinh viên còn tham gia thi tiểu phẩm, đối thoại về các định kiến giới nhằm phát đi thông điệp: “Không để những định kiến về giới cản trở sự phát triển của mỗi người đến với đông đảo mọi tầng lớp trong xã hội.”

Tham dự ngày hội với tư cách khách mời, NSND Trung Hiếu mang đến thông điệp: “Chúng ta hãy chung tay xóa bỏ định kiến giới, nam nữ bình đẳng để cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngày hội "Chung tay xóa bỏ định kiến giới" diễn ra vào ngày 06/03:

22c86c189_hung_tay_xoa_bo_dinh_kien_gioi_ngay_tu_rat_som.jpg
Nhiều bạn sinh viên đã đến với ngày hội Chung tay xóa bỏ định kiến giới từ rất sớm

22c86c189_ien_tre_binh_an_chup_anh_voi_cac_ban_sinh_vien.jpg
Diễn viên trẻ Bình An chụp ảnh với các bạn sinh viên

22c86c189_nhieu_gian_hang_khac_nhau_tai_ngay_hoi.jpg
Nhiều gian hàng khác nhau tại ngày hội

22c86c189_nhung_tro_choi_hap_dan_tai_ngay_hoi.jpg
Những trò chơi hấp dẫn tại ngày hội

22c86c189_mot_so_hoat_dong_khac_cua_ngay_hoi.jpg
Một số hoạt động khác của ngày hội

Nguyễn Tuyến
Truyền hình K35A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN