Họp báo phát động giải thưởng Nhân tài Đất Việt

(Sóng trẻ)-Ngày 10/5/2016, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 chính thức được phát động tại trụ sở Tập đoàn VNPT.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã đi sang năm thứ 12, trở nên giải thưởng uy tín đem tầm vóc quốc gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) đồng thời là bệ phóng vững chắc  cho những tài năng Việt.

Ông Phạm Huy Hoàn - Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí cho biết: “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn bám sát nhiều vấn đề nóng của xã hội và mục đích nhằm suy tôn nhiều tài năng trẻ, vạch ra giải pháp thiết  thực cho cuộc sống”.

3494088f2_anh_1.jpg
Ông Phạm Huy Hoàn – Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí

Nói về nét mới của Giải thưởng NTĐV năm 2016, Ông Phạm Huy Hoàn cho biết thêm: “Năm nay, trước nhiều nội dung về sự gia tăng tai nạn giao thông trong cả nước, Ban tổ chức đã trao đổi với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm đề xuất  những giải thưởng đặc biệt dành sao cho một vài sản phẩm công nghệ nội dung viễn thông, tạo ra được mối liên hệ tích cực trong lĩnh vực an toàn giao thông.”

Tiếp nối thành công của 11 năm tổ chức, năm nay, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt tiếp tục được phát động với mục tiêu truy tìm, phát hiện và suy tôn những tài năng trong nhiều lĩnh vực: Công nghệ nội dung, Khoa học Công nghệ, Y dược và Môi trường.

aeae3736a_anh_2.jpg
Ông Tô Mạnh Cường, Phó TGĐ Tập đoàn VNPT, nhà đồng tổ chức giải thưởng có đôi lời phát biểu

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 được tổ chức với rất nhiều thay đổi mới mẻ.Bên cạnh 1 số hoạt động cũ, trong khuôn khổ Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 sẽ diễn ra chuỗi sự kiện giao lưu, hội thảo… với sinh viên nhiều trường ĐH tại Bangkok với TP.HCM về 1 vài chủ đề nóng, thiết thực, xuất hiện tính ứng dụng thực tiễn cao.

Với chủ đề “Trò chuyện với Begin up”, thông qua một vài diễn giả sẽ là các Chuyên gia CNTT, 1 số thí sinh đã tham gia Nhân tài Đất Việt qua một vài năm ...những người trẻ yêu thích CNTT sẽ được chia sẻ nhiều mẹo vặt, câu chuyện thực tiễn với nhiều phương pháp hữu ích đủ để khởi nghiệp thành công.

aeae3736a_anh_3.jpg

aeae3736a_anh_4.jpg
Sự góp mặt của đại diện Ban Giám khảo, Ban Tổ chức, Nhà tài trợ, các nhà khoa học, phóng viên báo chí, các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Khoa học, Y dược, Môi trường cùng đông đảo bạn trẻ và công chúng yêu thích CNTT

Với chủ đề “Vì chất lượng cuộc sống”, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 mong muốn tìm ra nhiều sản phẩm xuất hiện tính thay đổi đột phá với những ứng dụng thiết thực vào đời sống xã hội, góp phần đắc lực vào việc nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam, cùng lúc giải quyết nhiều rắc rối nóng của xã hội như an toàn giao thông, an toàn thực phẩm… Chủ đề Giải thưởng năm nay cũng nhằm mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ nội dung vào đời sống mà Tập đoàn VNPT nói rất riêng, nhiều doanh nghiệp viễn thông, công nghệ nội dung nói chung đang cố gắng thực hiện.

55afd210a_1.png
Vũ Quỳnh Khánh Linh
K33-Báo chí Đa phương tiện



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN