[Infographic] Giới thiệu khách mời giao lưu trực tuyến: NSƯT Trung Anh và diễn viên Phạm Bảo Anh


(Sóng trẻ) - Một NSƯT với gương mặt hiền lành, khắc khổ lại vào vai một tay giang hồ cộm cán; một diễn viên chuyên trị vai cảnh sát nay lại hóa thân thành đàn em của ông trùm. Đó chính là sự chuyển vai đầy tính bước nặt của NSƯT Trung Anh và diễn viên Phạm Bảo Anh qua bộ phim “Người phán xử”. Vậy đâu mới là vai diễn gần với con người thật của họ nài đời nhất? Sự thành công của vai diễn có ý nghĩa như thế nào với họ? Tất cả sẽ được hai nam diễn viên chia sẻ tại buổi giao lưu lúc 13h30 ngày 18/5, tại Tòa nhà B11 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

NSƯT Trung Anh là gương mặt “trứ danh” của sân khấu và phim truyền hình Việt Nam. Với gương mặt khắc khổ và dáng vẻ trầm tư, NSƯT luôn được các đạo diễn “đo ni đóng giày” cho những vai diễn có đời sống cơ cực đến tội nghiệp: ông chồng sợ vợ, người cha hiền lành, hay nhà văn già lúc xế bóng,…

Mãi đến thời gian gần đây, diễn viên Trung Anh mới trở lại màn ảnh bằng một vai diễn khác biệt – Lương “Bổng” (thủ hạ thân tín của ông trùm Phan Quân trong bộ phim “Người phán xử”). Dù đã có hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, dù luôn đầu tư nghiêm túc cho từng vai diễn, hết mình trên phim trường, nhưng dường như, vị trí mà nam nghệ sĩ ưu tú có được lại chưa tương xứng với những gì ông bỏ ra. 

Ít ai biết rằng NSƯT Trung Anh tốt nghiệp cùng khóa với hàng loạt nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam như Lan Hương, Quốc Khánh, Đỗ Kỷ, Trọng Trinh,… Có lẽ một phần là bởi lối sống giản dị, kín tiếng, chỉ coi giải thưởng như “một thứ sĩ diện”. Và nhờ vai diễn Lương “Bổng”, khán giả có cơ hội được biết đến một diễn viên Trung Anh rất khác, rất tài tình và biến hóa trong việc thể hiện tâm lý đa chiều của nhân vật, chứ không hề “một màu” như trước đây mọi người từng nhận định.

Để mọi người có thể hiểu hơn về hành trình khẳng định tài năng và cống hiến bền bỉ của NSƯT Trung Anh, Ban tổ chức xin gửi tới quý độc giả những thông tin khái lược qua Infographic dưới đây:


b6d66df06_nsut_trung_anh.png


Cũng có điểm chung với NSƯT Trung Anh, diễn viên trẻ Phạm Bảo Anh thường bị “đóng đinh” với các vai diễn quen thuộc, cụ thể là vai chiến sĩ công an, cảnh sát. Anh chia sẻ rằng đó là bởi “vai diễn gọi tên”. Gương mặt nghiêm túc, luôn mang vẻ hình sự khiến anh ít có cơ hội nhận được các vai diễn đa dạng. 

Những nét tính cách lặp đi lặp lại ở các nhân vật có phần tương tự nhau vô tình khiến cho vai diễn của Bảo Anh có phần kém thú vị. Tuy nhiên, trái với Bảo Anh trên màn ảnh, nam diễn viên ở nài đời lại thường được các đồng nghiệp nhận xét là rất đặc biệt, thậm chí có đôi phần “lập dị”. 

Infographic dưới đây sẽ phần nào giúp mọi người lý giải được nhận định đó về diễn viên Bảo Anh.


b6d66df06_dien_vien_bao_anh.png


Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề: Lương “Bổng” – Bảo Ngậu: Phía sau ống kính “Người phán xử” sẽ được phát trực tiếp trên trang tin điện tử songtre.com.vn

Thời gian dự kiến: 13h30, ngày 18/05/2017
Địa điểm: Phòng 101 – tòa nhà B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Quý độc giả muốn trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ của NSƯT Trung Anh và diễn viên Phạm Bảo Anh có thể gửi câu hỏi tại đây.


Xin chân thành cảm ơn!

BBT Sóng trẻ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN