Jisoo BLACKPINK trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang Paris 2022

(Sóng trẻ) - Là đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior, Jisoo nhóm BLACKPINK đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2022. Sự xuất hiện của cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior.

Truyền thông quốc tế đưa tin, chiều 27/9 (theo giờ Pháp), hàng nghìn khán giả đứng chờ đợi từ sớm để được chiêm ngưỡng nhan sắc chị cả BLACKPINK.

fdqjag7uuaa8aan-01.jpg
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. (Ảnh: Twitter)

Đám đông reo hò tên Jisoo khi nữ ca sỹ xuất hiện. Jisoo trông vô cùng thanh lịch và nhã nhặn, với gương mặt trang điểm tự nhiên, đôi má đào và môi hồng thắm, cùng mái tóc uốn lọn xoăn nhẹ. 

Ở sự kiện lần này, Jisoo diện chiếc đầm little black dress có tùng gấp bồng (bubble hem) từ BST Dior Cruise 2023, kết hợp tất lưới, giày cao gót đế vuông và túi Mini Lady D-Lite đến từ thương hiệu Dior. Được biết, màu đen và phong cách Baroque đều là những chủ đề lớn của BST Dior Xuân Hè 2023.

pfw-3c.jpg
 Những khoảnh khắc xuất thần của đại sứ thương hiệu toàn cầu Dior. (Ảnh: Twitter)

Không chỉ ngồi hàng ghế đầu, truyền thông quốc tế đã chia sẻ lại khoảnh khắc đại sứ toàn cầu Dior chụp hình cùng những gương mặt tiếng tăm giới thời trang như Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dior - Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Louis Vuitton - Bernard Arnault, hay nữ diễn viên Natalie Portman...

jisoo-ngoi-o-hang-gh-01.jpg
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. (Ảnh: Twitter).

Trên mạng xã hội Twitter, từ khóa liên quan đến Jisoo như #Jisoo, #JISOOxDiorPFW, LADY DIOR WITH JISOO leo lên dẫn đầu xu hướng toàn cầu, với từ khóa #Jisoo đạt trên 1 triệu lượt bài đăng, các từ khóa còn lại cũng xấp xỉ 1 triệu lượt.

Được biết, Jisoo bắt đầu cộng tác với nhà mốt Pháp từ năm 2019. Cô được đề bạt lên làm đại sứ thương hiệu từ tháng 3/2021. Theo WWD ghi nhận, một bài đăng của Jisoo về show Dior Thu Đông 2022 đã mang lại khối lượng truyền thông lan truyền (earned media value) lên đến 1,74 triệu đô la Mỹ. 

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN