Jisoo BLACKPINK trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang Paris 2022

(Sóng trẻ) - Là đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior, Jisoo nhóm BLACKPINK đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2022. Sự xuất hiện của cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior.

Truyền thông quốc tế đưa tin, chiều 27/9 (theo giờ Pháp), hàng nghìn khán giả đứng chờ đợi từ sớm để được chiêm ngưỡng nhan sắc chị cả BLACKPINK.

fdqjag7uuaa8aan-01.jpg
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. (Ảnh: Twitter)

Đám đông reo hò tên Jisoo khi nữ ca sỹ xuất hiện. Jisoo trông vô cùng thanh lịch và nhã nhặn, với gương mặt trang điểm tự nhiên, đôi má đào và môi hồng thắm, cùng mái tóc uốn lọn xoăn nhẹ. 

Ở sự kiện lần này, Jisoo diện chiếc đầm little black dress có tùng gấp bồng (bubble hem) từ BST Dior Cruise 2023, kết hợp tất lưới, giày cao gót đế vuông và túi Mini Lady D-Lite đến từ thương hiệu Dior. Được biết, màu đen và phong cách Baroque đều là những chủ đề lớn của BST Dior Xuân Hè 2023.

pfw-3c.jpg
 Những khoảnh khắc xuất thần của đại sứ thương hiệu toàn cầu Dior. (Ảnh: Twitter)

Không chỉ ngồi hàng ghế đầu, truyền thông quốc tế đã chia sẻ lại khoảnh khắc đại sứ toàn cầu Dior chụp hình cùng những gương mặt tiếng tăm giới thời trang như Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dior - Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Louis Vuitton - Bernard Arnault, hay nữ diễn viên Natalie Portman...

jisoo-ngoi-o-hang-gh-01.jpg
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. (Ảnh: Twitter).

Trên mạng xã hội Twitter, từ khóa liên quan đến Jisoo như #Jisoo, #JISOOxDiorPFW, LADY DIOR WITH JISOO leo lên dẫn đầu xu hướng toàn cầu, với từ khóa #Jisoo đạt trên 1 triệu lượt bài đăng, các từ khóa còn lại cũng xấp xỉ 1 triệu lượt.

Được biết, Jisoo bắt đầu cộng tác với nhà mốt Pháp từ năm 2019. Cô được đề bạt lên làm đại sứ thương hiệu từ tháng 3/2021. Theo WWD ghi nhận, một bài đăng của Jisoo về show Dior Thu Đông 2022 đã mang lại khối lượng truyền thông lan truyền (earned media value) lên đến 1,74 triệu đô la Mỹ. 

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Từ ngày 30/8/ đến hết 3/9, Đại học Bách Khoa Hà Nội bố trí 1200 chỗ ở miễn phí phục vụ người dân từ nhiều nơi đến Thủ Đô để tham dự Lễ diễu binh, diễu hành mừng 80 năm ngày Quốc Khánh 2/9. 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 31/8, tại trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hà Nội), đông đảo người dân xếp hàng dài để nhận ấn phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Tin nổi bật2 tuần trước

(Sóng trẻ) - Ngày 29/8, tại Triển lãm Thành tựu đất nước, khách tham quan triển lãm được tìm hiểu về kênh truyền hình mới sắp lên sóng - Vietnam Today và trải nghiệm các công nghệ truyền hình hiện đại.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN