Jisoo BLACKPINK trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang Paris 2022

(Sóng trẻ) - Là đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior, Jisoo nhóm BLACKPINK đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2022. Sự xuất hiện của cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior.

Truyền thông quốc tế đưa tin, chiều 27/9 (theo giờ Pháp), hàng nghìn khán giả đứng chờ đợi từ sớm để được chiêm ngưỡng nhan sắc chị cả BLACKPINK.

fdqjag7uuaa8aan-01.jpg
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. (Ảnh: Twitter)

Đám đông reo hò tên Jisoo khi nữ ca sỹ xuất hiện. Jisoo trông vô cùng thanh lịch và nhã nhặn, với gương mặt trang điểm tự nhiên, đôi má đào và môi hồng thắm, cùng mái tóc uốn lọn xoăn nhẹ. 

Ở sự kiện lần này, Jisoo diện chiếc đầm little black dress có tùng gấp bồng (bubble hem) từ BST Dior Cruise 2023, kết hợp tất lưới, giày cao gót đế vuông và túi Mini Lady D-Lite đến từ thương hiệu Dior. Được biết, màu đen và phong cách Baroque đều là những chủ đề lớn của BST Dior Xuân Hè 2023.

pfw-3c.jpg
 Những khoảnh khắc xuất thần của đại sứ thương hiệu toàn cầu Dior. (Ảnh: Twitter)

Không chỉ ngồi hàng ghế đầu, truyền thông quốc tế đã chia sẻ lại khoảnh khắc đại sứ toàn cầu Dior chụp hình cùng những gương mặt tiếng tăm giới thời trang như Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dior - Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Louis Vuitton - Bernard Arnault, hay nữ diễn viên Natalie Portman...

jisoo-ngoi-o-hang-gh-01.jpg
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. (Ảnh: Twitter).

Trên mạng xã hội Twitter, từ khóa liên quan đến Jisoo như #Jisoo, #JISOOxDiorPFW, LADY DIOR WITH JISOO leo lên dẫn đầu xu hướng toàn cầu, với từ khóa #Jisoo đạt trên 1 triệu lượt bài đăng, các từ khóa còn lại cũng xấp xỉ 1 triệu lượt.

Được biết, Jisoo bắt đầu cộng tác với nhà mốt Pháp từ năm 2019. Cô được đề bạt lên làm đại sứ thương hiệu từ tháng 3/2021. Theo WWD ghi nhận, một bài đăng của Jisoo về show Dior Thu Đông 2022 đã mang lại khối lượng truyền thông lan truyền (earned media value) lên đến 1,74 triệu đô la Mỹ. 

Nguồn: Tin tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Talkshow "Người làm báo trong kỷ nguyên số”: Công chúng ở đâu, nhà báo phải có mặt ở đó

Talkshow "Người làm báo trong kỷ nguyên số”: Công chúng ở đâu, nhà báo phải có mặt ở đó

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nằm trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2023, sáng ngày 18/3, Talkshow “Người làm báo trong kỷ nguyên số” diễn ra với những chia sẻ hữu ích về chuyện nghề báo trong thời kỳ công nghệ, chuyển đổi số

Muôn màu hoạt động của Bảo tàng Hà Nội tại Hội báo Toàn quốc 2023

Muôn màu hoạt động của Bảo tàng Hà Nội tại Hội báo Toàn quốc 2023

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Trong khuôn khổ Hội báo Toàn quốc 2023, bên cạnh chuỗi sự kiện về nghiệp vụ báo chí, Hội báo năm nay còn thu hút đông đảo công chúng bằng các chuyên đề trưng bày và sự kiện văn hóa truyền thống do Bảo tàng Hà Nội tổ chức.

Khai mạc Hội báo Toàn quốc năm 2023

Khai mạc Hội báo Toàn quốc năm 2023

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Lễ khai mạc Hội Báo toàn quốc 2023 với chủ đề “Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Văn hóa - Sáng tạo” diễn ra vào 9h sáng ngày 17/3 tại Bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, thành phố Hà Nội.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN