Kim Anh – gương mặt mới của The Face 2018

(Sóng trẻ) - Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Misoa Kim Anh vẫn giữ vững quyết định tham gia The Face Vietnam 2018. Cô là chủ nhân của câu nói gây sự chú ý của nhiều đối thủ: “Misoa không sợ bị ăn hiếp, mà nếu có thì cũng cẩn thận đấy vì mình không để yên đâu".

Misoa Kim Anh (tên thật là Trần Thị Kim Anh, sinh năm 1991) là cô nàng dẫn chương trình hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và từng lọt top 6 Én Vàng năm 2017. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn trẻ trung, Misoa còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng của mình khi mới đây cô còn góp mặt trong bộ phim “Em gái mưa”.

Bên cạnh đó, Misoa Kim Anh còn sở hữu gu thời trang nữ tính, , đốn tim người hâm mộ. Cho đến hiện tại, cái tên Misoa chưa bao giờ hết "nóng" và dần khẳng định được hình ảnh của mình. Mới đây, Misoa đã ghi tên vào danh sách thí sinh tham gia chương trình The Face Vietnam 2018. 

c5e98fe96_kim_anh_1.png

Misoa Kim Anh tại Én Vàng 2017.

PV: Chào Misoa Kim Anh, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy bạn xuất hiện trong buổi casting The Face Vietnam 2018 tại Hà Nội. Vì sao bạn lại quyết định tham gia cuộc thi này?

Misoa: Mình muốn tham gia The Face vì thấy bản thân có những tiêu chí phù hợp với cuộc thi này. Hơn nữa mình cũng rất thích công việc chụp ảnh, làm người mẫu. Misoa sở hữu một vóc dáng không cao nhưng khá cân đối, gương mặt của mình khá ăn hình. Bên cạnh đó, mình cũng làm được một số công việc khác bổ trợ cho việc làm đại diện cho các nhãn hàng ví dụ như làm MC. Thế mạnh của mình là khả năng ăn nói linh hoạt. Quan trọng hơn là mình có một hồ sơ "sạch", chưa từng có scandal hay bất kì hình ảnh xấu nào cả.

PV: Với khả năng của mình, Misoa đã có kinh nghiệm trong việc làm đại diện nhãn hàng chưa?

Misoa: Hiện tại mình đang là nhân vật có tầm ảnh hưởng cho các nhãn hàng thôi chứ để nói là gương mặt đại diện thì chưa hoàn toàn. Mình hi vọng sau cuộc thi The Face, hình ảnh của mình sẽ được nâng cấp lên và được các nhãn hàng chú ý, để mắt tới.

PV: Nài việc có thể trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, bạn còn mong muốn gì từ sân chơi này? Liệu có phải là một quyết định chuyển hướng từ MC, diễn viên sang làm người mẫu chuyên nghiệp?

Misoa: Thú thực thì mình cũng rất là thích công việc người mẫu. Sau chương trình, mình sẽ được nhiều người biết đến hơn đặc biệt là các nhãn hàng. Nên Misoa mong muốn có thể nhận được lời ngỏ ý từ các thương hiệu mà mình yêu thích từ trước đến giờ.

PV: Trong 3 vị huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến, bạn ấn tượng và muốn trở thành chiến binh của team nào nhất?

Misoa: Mình cũng đã suy nghĩ về vấn đề này bởi mình thích cả 3 huấn luyện viên. Mỗi người đều có một thế mạnh và sở trường riêng. Họ đều có thể hỗ trợ tốt cho các thi sinh. Huấn luyện viên Võ Hoàng Yến khiến mình ấn tượng bởi cá tính, chị Thanh Hằng lại cực kì xuất sắc về thần thái. Nhưng nếu được chọn mình sẽ về đội của chị Minh Hằng. Tại vì Misoa và chị Minh Hằng có khá nhiều điểm chung. Chẳng hạn như cùng hạn chế về chiều cao và chị ấy hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực giống như Misoa vậy.

PV: The Face năm nay quy tụ rất nhiều những gương mặt hot và có kinh nghiệm, bạn có cảm thấy điều này trở thành trở ngại đối với bản thân không?

Misoa: Mình thì lại thấy điều đó lại trở thành yếu tố hấp dẫn so với mình. Nếu tham gia một cuộc thi mà không có ai là đối thủ hoặc mình thua kém quá nhiều so với các thí sinh thì sẽ chẳng còn gì thú vị nữa cả. Misoa thấy đây cũng là một cuộc thi vừa tầm, cũng có những bạn có kinh nghiệm rồi và Misoa thì cũng không phải người mới hoàn toàn. Tất cả sẽ tạo thành những thử thách để cùng cạnh tranh, ganh đua với nhau.

PV: Trong đợt sơ tuyển vừa rồi, mỗi thí sinh đều phải trải qua 3 vòng thi, Misoa đánh giá như thế nào về những thử thách ban đầu mà chương trình đề ra?

Misoa: Trong 3 vòng thi, Misoa chỉ tự tin duy nhất với vòng thi tạo dáng chụp hình vì mình cũng đã khá quen với công việc này. Còn vòng thi catwalk và hình thể là 2 vòng thi khiến Misoa cảm thấy căng thẳng nhất. 

Phần thi catwalk để chọn nại hình, mình sẽ được tùy chọn trang phục cho bản thân. Biết mình không có lợi thế về chiều cao nên Misoa đã chọn một chiếc quần khá dài cùng đôi guốc cao để có thể “lấp liếm” được phần nào chiều cao của mình. Khá may mắn ở vòng thi đó mình nhận được 3 sự đồng ý từ các huấn luyện viên.

Còn phần thi thứ 2 các thí sinh phải mặc đồ bó sát cơ thể và dùng mũ che mặt để catwalk. Thực sự mình cực kì căng thẳng trong vòng thi này. Mình cũng có đi tập gym nhưng có thể do cơ địa nên mình rất khó để giảm bụng. Hơn nữa như mình đã nói ở trên, vòng 2 mình catwalk cùng bạn thí sinh cao 1m75 nên càng khiến Misoa run hơn.

PV: Là một thí sinh miền Nam nhưng lại ra casting tại Hà Nội, điều này gây đến cho Misoa những khó khăn gì?

Misoa: Đầu tiên là việc ra Hà Nội thi nên Misoa chỉ đi một mình, không có ai theo cùng. So với các bạn, Misoa vất vả hơn một chút về việc di chuyển và phải tự một mình mang theo khá nhiều quần áo, hành lý. Từ sân bay mình phải đến thẳng địa điểm sơ tuyển, tuy nhiên số báo danh của mình ở sau nên phải chờ đợi khá lâu. Misoa nhớ không nhầm là mình đã ở nơi casting từ 11h trưa đến đêm mới về đến khách sạn.

Trong khi chờ đợi, các bạn thí sinh ở Hà Nội có người nhà đi cùng nên được lo đầy đủ về ăn uống. Bản thân Misoa cũng đã tự chuẩn bị đồ ăn cho mình nhưng vì lúc đó khá mệt nên không thể ăn những đồ đã mang theo. Hơn nữa, mình cũng không dám ăn nhiều vì sợ ảnh hưởng tới phần thi hình thể. Vì vậy trong 2 ngày thi, dường như Misoa chỉ tranh thủ ngủ cho đỡ mệt chứ không ăn uống được gì.

PV: Trong giới “chân dài”, người ta hay nói về chuyện các người mẫu chèn ép nhau, ma cũ bắt nạt ma mới. Bạn có sợ điều này sẽ xảy đến với mình khi bước vào nhà chung?

Misoa: Mình không sợ điều này. Nhìn Misoa vậy thôi chứ tính mình cũng khó lắm đó. Từ thời đi học cho đến bây giờ đã đi làm nhiều năm, Misoa chưa từng bị ai ăn hiếp hay chèn ép cả. Bạn bè còn nhận xét nhìn vẻ nài của mình khá khó gần và cả khó chịu nữa nếu chưa tiếp xúc. Hơn nữa Misoa nghĩ rằng mình không phải người mới, nếu được vào nhà chung thì ít nhiều trong đó cũng có bạn đã từng biết đến mình. Cho nên Misoa không sợ bị ăn hiếp, mà nếu có thì cũng cẩn thận đấy vì mình không để yên đâu. (Cười lớn)

PV: Khán giả thường quen với hình ảnh một Misoa có phần nhẹ nhàng và đào hoa, bạn có nghĩ điều đó tạo nên sự khác biệt cho bản thân so với các đối thủ?

Misoa: Có chứ, nhẹ nhàng và đào hoa dường như là màu sắc của Misoa. Khi các bạn trong Nam bắt đầu sơ tuyển, Misoa cũng có theo dõi tin tức liên tục về các thí sinh. Mình nhận thấy tổng thể chung các bạn nữ rất thích chọn cho mình màu sắc cá tính. Hầu hết các bạn đều chọn những bộ đồ đen trông rất là thể thao, năng động, khỏe khoắn.

Vì vậy Misoa quyết định lựa chọn một phong cách khác hơn cho mình. Mình tự tin bản thân sở hữu một màu sắc riêng. Phong cách mà Misoa chọn mang đậm chất nữ tính, sang trọng và có một chút cổ điển. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa Misoa và các bạn thí sinh khác.

Cảm ơn những chia sẻ của Misoa Kim Anh. Chúc bạn luôn gặp may mắn và thành công ở The Face 2018!

Lê Đỗ Bích Ngọc
Báo in K35A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN