“Lấy danh nghĩa người nhà” vừa lên sóng đã gây sốt màn ảnh xứ Trung

(Sóng trẻ) – Chỉ mới ra mắt trong vòng 4 ngày, bộ phim “Lấy danh nghĩa người nhà” đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía khán giả yêu phim Hoa ngữ.

Ngày 10/8, “Lấy danh nghĩa người nhà” chính thức lên sóng truyền hình với các tập đầu tiên. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã được đón nhận bởi những tình cảm nồng nhiệt của khán giả xứ Trung.


Trailer bộ phim “Lấy danh nghĩa người nhà” thu hút được sự quan tâm rất lớn của những người yêu phim Hoa ngữ

“Lấy danh nghĩa người nhà” là câu chuyện xoay quanh những biến cố gia đình khiến ba đứa trẻ Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) không cùng chung huyết thống lại trở thành “người một nhà”. Bộ phim khai thác nội dung về đề tài gia đình với những nút thắt tâm lý trong quá trình trưởng thành của ba đứa trẻ dưới sự chăm sóc của hai người cha, đồng thời khiến người xem đặt ra câu hỏi: Có phải chỉ những người cùng chung huyết thống mới là người nhà?

48869e707_fb_i_1597412027341.jpg

Poster chính thức của “Lấy danh nghĩa người nhà” khiến khán giả mê mẩn với dàn diễn viên cực đỉnh

Phim lựa chọn điểm khởi đầu câu chuyện với bối cảnh tuổi thơ của Lý Tiêm Tiêm, Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu trong những hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng có điểm chung là đều thiếu đi tình yêu thương của cha, mẹ. Những biến cố xảy đến khiến ba đứa trẻ trở thành các mảnh ghép hoàn thiện bức tranh gia đình với sự chăm sóc và thương yêu đến từ hai người cha. Họ cùng nhau lớn lên, chung sống, trở thành người nhà và trải qua quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp. Đồng thời, những lát cắt về tình cảm gia đình trong phim cũng cho khán giả thấy được ý nghĩa thực sự của tình yêu thương giữa những người thân trong gia đình và không phải chỉ những người chung huyết thống mới là người nhà.

d6766556e_4233_4f58ad4c301cc942900d.jpg

Bộ phim khai thác nhiều nét mới lạ về tình cảm gia đình và tình yêu thanh xuân

Bộ phim cũng gây sốt truyền hình Trung Quốc với sự tham gia diễn xuất của bộ ba diễn viên được yêu thích nhất xứ Trung: Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành. Bên cạnh đó, “Lấy danh nghĩa người nhà” cũng nhận được các phản hồi tích cực của khán giả và đạt 8,6 điểm (tương đương hơn 80% đánh giá cao) trên trang đánh giá phim ảnh Douban.

Sự kết hợp của bộ ba diễn viên trẻ tài năng Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành khiến người xem hào hứng ngay từ khi đoàn phim mới công bố dàn diễn viên. Sau thành công của “Cẩm y chi hạ”, nữ chính Đàm Tùng Vận lại một lần nữa khiến khán giả yêu thích phim Hoa ngữ mong đợi với vai diễn Lăng Tiêm Tiêm trong “Lấy danh nghĩa người nhà”. Với nại hình xinh đẹp, gương mặt trẻ trung, “đi ngược lại tuổi tác”, Đàm Tùng Vận đã thể hiện thành công diễn biến tâm lý nhân vật trong từng phân đoạn. Bên cạnh đó, sự phối hợp ăn ý của hai diễn viên trẻ Tống Uy Long và Trương Tân Thành với vẻ nài điển trai cũng là điểm sáng khiến bộ phim được khán giả yêu thích và đón nhận tích cực.

d6766556e_fb_i_1597412099362.jpg

Bộ ba “cực phẩm” góp phần tạo nên linh hồn của bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà

Trên trang Douban, khán giả Trung Quốc cũng đánh giá dàn diễn viên là nhân tố quyết định thành công của phim, bộ ba “cực phẩm” của Lấy danh nghĩa người nhà đều diễn xuất cực đỉnh trong từng phân cảnh, đan xen giữa hiện thực và ngôn tình khi lồng ghép yếu tố tâm lý gia đình và tình cảm thanh xuân vườn trường. Tuy chỉ mới ra mắt được 7 tập nhưng bộ phim đã đứng trên top đầu của Douban, vượt qua các bom tấn trên màn ảnh Trung Hoa trong thời gian qua như “Thư sinh xinh đẹp” hay “30 chưa phải là hết”.

Tại Việt Nam, nhiều khán giả nhận định khả năng diễn xuất tiến bộ của Tống Uy Long trong vai diễn anh cả Lăng Tiêu, thậm chí là vượt bậc so với nhiều bộ phim trước đó. Trên trang fanpage của bộ phim tại Việt Nam, khán giả dành lời khen cho bộ ba diễn viên của Lấy danh nghĩa người nhà: “Dàn diễn viên siêu cực phẩm về chung một nhà”, “Cùng là Tống Uy Long nhưng cảm giác diễn xuất ở Thư sinh xinh đẹp với Lấy danh nghĩa người nhà thật sự khác biệt, thế mới thấy partner quan trọng nhường nào” hay “Mình rất thích nội dung bộ phim, nhân vật nữ chính được khắc họa vừa dễ thương vừa lanh lợi, Vận tỷ đóng kịch bản này thì tuyệt vời, Tống Uy Long và Trương Tân Thành cũng đáng yêu lắm”.

Bộ phim gồm 40 tập sẽ được công chiếu trên truyền hình vào tất cả các ngày trong tuần trên các trang phim có bản quyền tại Việt Nam.

Phương Anh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật12 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật16 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN