Love Atlas - Định vị hành trình yêu thương với 5 ngôn ngữ tình yêu

(Sóng trẻ) - Tháng 4 này, triển lãm tương tác Love Atlas sẽ chính thức diễn ra tại Câu lạc bộ Hai Ba (23 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội). Sau một tháng khởi động, chương trình đã đón nhận sự quan tâm từ đông đảo bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Được tổ chức bởi nhóm sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Love Atlas là mô hình triển lãm tương tác về 5 ngôn ngữ tình yêu. Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng, BTC đã công bố thời gian chính thức tổ chức sự kiện là ngày 27-28/04.

anh-1.jpg
Được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần, triển lãm tương tác Love Atlas hứa hẹn trở thành hoạt động thú vị để các bạn trẻ tại Hà Nội trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ sắp tới. (Ảnh: BTC)

Chủ đề của triển lãm lấy cảm hứng từ 5 ngôn ngữ tình yêu trong cuốn sách cùng tên của tác giả Gary Chapman, mô tả những cách mà con người đón nhận và thể hiện sự yêu thương, bao gồm Words of Affirmation (lời nói yêu thương), Acts of Services (cử chỉ chu đáo), Quality Time (thời gian bên nhau), Receiving Gifts (những món quà), Physical Touch (giao tiếp cơ thể). Hành trình khám phá 5 ngôn ngữ tình yêu chính là tìm hiểu phong cách yêu thương của bản thân và những người xung quanh, từ đó thắt chặt sự kết nối ý nghĩa của tình thương trong cuộc sống.

Với mục đích giúp công chúng hiểu rõ về các ngôn ngữ tình yêu, BTC Love Atlas đã thực hiện chuỗi bài viết giải thích và thực hành khám phá chủ đề này trên fanpage chương trình. Với nội dung hữu ích và hình thức thể hiện mới lạ, những bài đăng trên fanpage Love Atlas luôn được đối tượng công chúng mục tiêu hưởng ứng nhiệt tình.

anh-2.PNG
Chuỗi bài viết giải thích 5 ngôn ngữ tình yêu được đội ngũ thiết kế như một cuốn “từ điển” định nghĩa một cách chi tiết và gần gũi. (Ảnh: BTC)
anh-3.png
Không chỉ xoay quanh tình yêu đôi lứa, 5 ngôn ngữ tình yêu cũng có thể được áp dụng trong cả tình cảm gia đình. (Ảnh: BTC)

Bạn Thành Đạt - sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền bày tỏ sự thích thú trước những bài viết mà BTC đăng tải: “Đang trong độ tuổi trưởng thành và hoàn thiện các mối quan hệ của bản thân, mình cảm thấy những thông tin về 5 ngôn ngữ tình yêu thú vị và hữu ích. Sau khi đọc chuỗi bài viết, mình đã hiểu rõ cách thể hiện tình cảm của bản thân và những người xung quanh như bố mẹ, bạn bè hơn”.

anh-4.jpeg
Thành Đạt cho biết ngôn ngữ tình yêu chiếm tỷ lệ cao nhất của bản thân là Words of Affirmation (lời nói yêu thương). (Ảnh: BTC)

Ngày 27-28/04 tới đây, triển lãm Love Atlas sẽ chính thức tổ chức tại Câu lạc bộ Hai Ba (23 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội). Tại đây, khách tham quan có cơ hội ghé thăm khu vực trưng bày, cung cấp thông tin về 5 ngôn ngữ tình yêu với những kiến thức mới mẻ. Bên cạnh đó, không thể thiếu những hoạt động tương tác đầy sáng tạo như viết lời nhắn, tham gia thử thách để khám phá ngôn ngữ tình yêu của của bản thân... Những kỷ niệm đáng nhớ sẽ được ghi lại với key moment (khoảnh khắc điểm nhấn) tại photobooth chụp ảnh ấn tượng giữa lòng triển lãm.

anh-5.jpg
Đúng như tên gọi “Love Atlas”, triển lãm chính là tấm bản đồ đưa khách tham quan đi thưởng lãm khu vực trưng bày và trải nghiệm hoạt động tuơng tác về 5 ngôn ngữ tình yêu khác nhau. (Ảnh: BTC)

Với sự đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức, triển lãm tương tác Love Atlas sẽ tạo ra một không gian nghệ thuật kết hợp tương tác đặc sắc dành cho những bạn trẻ đang trên hành trình thấu hiểu bản thân và những người xung quanh. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage Love Atlas trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN