Messi sẽ rời PSG sau án phạt nặng?

(Sóng trẻ) - Án phạt nặng của PSG dành cho Lionel Messi khả năng cao đánh dấu sự kết thúc của chân sút người Argentina với CLB bóng đá thành Paris.

"Nếu như trước đây PSG vẫn nuôi hy vọng gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, thì quyết định treo giò cầu thủ này 2 tuần vì chuyến đi Saudi Arabia, chắc chắn đã đánh dấu sự kết thúc lịch sử anh với đội bóng thủ đô Paris", tờ L'Equipe của Pháp tuyên bố trong bài viết "PSG xử phạt Messi để làm gương" đăng ngày 3/5.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano tiết lộ: “Các nguồn tin xác nhận, Paris Saint-Germain đã quyết định treo giò Lionel Messi trong hai tuần. Việc đình chỉ có hiệu lực ngay lập tức sau chuyến đi của Messi tới Ả Rập Xê Út mà KHÔNG có được sự cho phép của câu lạc bộ @RMCsport”.

1.png
Bài tweet của chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, huấn luyện viên của PSG, Christophe Galtier đã hứa với các cầu thủ  rằng họ sẽ có hai ngày nghỉ, thứ Hai và thứ Ba, nếu đánh bại Lorient vào Chủ nhật. Tuy nhiên, Galtier cũng nói rõ nếu thua trận, các cầu thủ sẽ được gọi tập luyện vào thứ Hai.

Về phía Messi, anh đã yêu cầu được đến vịnh Ả Rập vì hợp đồng với tư cách là đại sứ Du lịch của Ả Rập Xê Út. Nhưng Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos chỉ chấp thuận cho chân sút này đi nếu PSG thắng hoặc hòa. 

Tuy nhiên, sau thất bại 1-3 trước Lorient, Messi cùng gia đình đã bay sang Saudi Arabia mà không xin phép, đồng nghĩa với việc anh không thể tham gia buổi tập vào thứ Hai. Như vậy, siêu sao người Argentina sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Troyes và Ajaccio. 

3.jpeg
Messi cùng gia đình bay sang Saudi Arabia chưa đầy một ngày sau trận thua 1-3 trước Lorient. Ảnh: Twitter

Liên quan tương lai Messi, hiện vẫn chưa ai biết anh sẽ chơi ở đâu mùa tới, khi thỏa thuận với PSG chỉ còn đếm từng ngày. Tờ L'Equipe cũng đã xác nhận PSG sẽ không gia hạn với cầu thủ người Argentina, trong khi Barca được cho là đang nỗ lực đưa anh trở lại sân Camp Nou. Nhưng dù ở đâu thì có một điểm chung từ nhà vô địch thế giới đó là anh không chấp nhận giảm lương.

Nguồn: L'Equipe/Daily Post

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN