Mùa hè rực cháy cùng chuyến lưu diễn nghệ thuật HBDC Summer Tour 2024

(Sóng trẻ) - HBDC Summer Tour - hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình High School Best Dance Crew (HBDC). Sự kiện được tổ chức nhằm hướng đến việc mang lại một mùa hè bùng nổ đam mê và kết nối nghệ thuật dành cho các bạn trẻ yêu thích nhảy múa.

HBDC Summer Tour là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện tại High School Best Dance Crew (giải nhảy đối kháng lớn nhất miền Bắc dành cho học sinh THPT) với những mục tiêu đầy ý nghĩa. Sự kiện mang đến một sân chơi bùng nổ, nhiều cơ hội tỏa sáng cho các bạn trẻ tham gia. Sân chơi HBDC Summer Tour quy tụ dàn thí sinh xuất sắc từ mùa giải thứ 6, cùng các vũ công chuyên nghiệp trên khắp cả nước, là nơi để các bạn học sinh thể hiện bản thân, cháy hết mình với đam mê và chinh phục những thử thách mới.

anh-1-4.jpg
Sự kiện HBDC Summer Tour được xây dựng, đầu tư chuyên nghiệp để tạo nên một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh. (Ảnh: BTC) 

Đặc biệt, hoạt động chính của HBDC Summer Tour 2024 là buổi biểu diễn “The Dream” Show. Đây là buổi biểu diễn quan trọng và mang tính nòng cốt trong chuyến đi Nha Trang của 50 vũ công. Xuyên suốt tác phẩm là ba hình tượng: ngôi sao, con thuyền giấy và biển lớn, cùng nhau thêu dệt nên câu chuyện về hành trình theo đuổi ước mơ chân chính. Để đạt được mục tiêu cuộc đời, con người đều trải qua những biển lớn khó khăn, không ngừng bồi đắp, gia cố con thuyền của mình bằng 4 mảnh ghép: trí tuệ, tinh thần, sức mạnh và nắm bắt cơ hội. Bởi vậy, những nghệ sĩ biết rằng, con thuyền mà bản chất chính là con người là phương tiện duy nhất để người ta theo đuổi ngôi sao mơ ước. 

anh-2-4.jpg
Hai biên đạo Quốc Tít và Lương Trọng Quyền sẽ là người cùng các diễn viên tạo nên sân khấu nghệ thuật “The Dream” Show.(Ảnh: BTC) 

Với sự tham gia của biên đạo Quốc Tít, biên đạo Lương Trọng Quyền… cùng các nghệ sĩ khác, bữa tiệc HBDC Summer Tour hứa hẹn sẽ là sân khấu khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật trong mỗi bạn trẻ, truyền cảm hứng để bạn theo đuổi ước mơ và hoài bão của mình. Sức nóng từ những màn trình diễn bùng nổ, những câu chuyện truyền cảm hứng từ các vũ công tài năng được hy vọng sẽ tiếp lửa đam mê cho những bạn trẻ đam mê vũ đạo.

anh-3-3.jpg
HBDC Summer Tour sẽ là chuyến lưu diễn 7 ngày đặc biệt dành cho các bạn học sinh. (Ảnh: BTC) 

HBDC Summer Tour 2024 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi năng lượng, bùng nổ, là nơi thể hiện màu sắc Hip hop của các bạn học sinh THPT, để các bạn có một hành trình nhiệt huyết và ý nghĩa. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN