Nhã Nam - Dọn kho đón Tết

(Sóng Trẻ) - “Dọn kho đón Tết” là sự kiện hội sách thường niên do Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức nhân dịp Tết đến xuân về, như một cách nhằm tri ân độc giả trong suốt một năm qua. Năm nay, hội sách kéo dài từ ngày 25/1 – 28/1 tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân (Lê Văn Lương, Hà Nội).


f7a9d786a_anh_1.jpg

Hội sách được tổ chức tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân (Nhã Nam)


Hội sách năm nay thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu sách. Trong hội sách có nhiều chương trình hấp dẫn như  sale 30% – 40% – 50% các tựa sách mới nhất; xuất hiện sách mới của các tác giả cực đỉnh tại Dọn kho như: Guillaume Musso, Kei Higashino, Patrick Modiano, Banana Yoshimoto, Paulo Coelho, Gabriel García Márquez, Toni Morrison, Joseph Heller, Châu Vân Vân, Alain de Botton, Eric-Emmanuel Schmitt,...; chương trình Flash Sale giảm giá khủng khiếp các đầu sách bán chạy nhất; quà tặng hấp dẫn theo từng đơn hàng, ai mua sách cũng có quà


f7a9d786a_anh2.jpg


f7a9d786a_anh3_1.jpg


f7a9d786a_anh4.jpg

Nhiều chương trình sale hấp dẫn tại Nhã Nam thu hút bạn đọc


Có mặt tại hội chợ sách, bạn Thủy Tiên – sinh viên trường Đại học Nại thương chia sẻ: “Tủ sách của mình phần lớn là đầu sách của Nhã Nam, biết đến chương trình Dọn kho đón Tết của Nhã Nam nên chắc chắn mình không thể bỏ lỡ và hôm nay mình đã rủ bạn bè đến đây cùng chọn sách”.


Bạn Thu Hoài cũng chia sẻ: “Mình thì rất thích mua sách giảm giá vì vừa bỏ ra số tiền ít hơn, lại vừa đọc được nhiều sách hơn. Hội chợ sách của Nhã Nam có nhiều chương trình sale khá hấp dẫn, đặc biệt là Flash Sale. Mình cũng mong Nhã Nam sẽ có thêm nhiều buổi sale như thế này để mình có thể mua thêm được nhiều sách hay nữa”.


24aae97e0_anh_6_1.jpg

Hội sách cũng thu hút sự quan tâm của bậc phụ huynh và con trẻ


Đặc biệt, đây là năm đầu tiên hội sách “Dọn kho đón Tết” không chỉ được thực hiện ở Hà Nội mà còn được tổ chức ở Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tạo cơ hội cho những người yêu sách của cả ba miền được đến gần hơn với Nhã Nam.

Thu Phượng 


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN