Nhã Nam - Một trong những sự lựa chọn sách tốt nhất

(Sóng trẻ) - Hiểu thời đại đang sống thông qua sách, song hành với những biến chuyển sâu sắc trong lòng xã hội bằng những hoạt động xuất bản miệt mài và quả cảm, nhà sách Nhã Nam đã trở thành điểm đến lí tưởng, sự lựa chọn đáng tin cậy cho những bạn trẻ yêu sách.

Nhã Nam Tô Hiệu, Nhã Nam Phạm Ngọc Thạch….là những điểm đến lí tưởng cho nhiều bạn trẻ yêu sách ở Hà Nội. Với không gian rộng, thiết kế gọn gàng, ấm cúng, tạo cho khách hàng một cảm giác gần gũi, thân quen nhưng không kém phần trẻ trung, thu hút.

09c36f029__sach_duoc_trang_tri_bay_bien_vo_cung_dep_mat_.jpg
Kệ sách được trang trí bày biện vô cùng đẹp mắt.

Bạn Nguyễn Ngọc Anh một tín đồ của sách chia sẻ:Phải nói là hiệu sách của Nhã Nam đẹp hết chỗ chê, nhân viên nhiệt tình vui tính thân thiện.  Nhã Nam còn biết chọn sách hay xuất bản nữa nên tin tưởng và yêu Nhã Nam tuyệt đối luôn.”

Sách của Nhã Nam nổi bật bởi nội dung văn học tinh tế, bởi vẻ đẹp của thiết kế hiện đại ở hình thức, bởi sự chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi cuốn sách như một con thuyền mang tới niềm vui, tri thức, ngạc nhiên, và đồng cảm.

Trong lĩnh vực văn học, các dòng sách được phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu, mang độc giả vào những chuyến viễn du diệu vợi nhất của thế giới hư cấu. Và những tác động trở lại thật đáng kinh ngạc. Rất nhiều những nhân vật truyện thiếu nhi đã hiện diện sống động trong sự yêu mến của độc giả Việt Nam, như Nhóc Nicolas, Bác Phiôđo, Cedric, Pippi Tất dài, Emil, Gấu Pooh… thông qua Nhã Nam, các cuốn sách văn học nước nài có giá trị được liên tục mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, thu hút nhiều tầng lớp độc giả.

Với hàng nghìn đầu sách trên nhiều lĩnh vực Nhã Nam đã, đang và ngày càng là điểm dừng chân thú vị cho nhiều bạn trẻ đam mê đọc sách.

09c36f029_hinh_anh_2_.jpg
Những cuốn sách dịch nổi tiếng của Nhã Nam

Đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, ra sức chiều lòng những độc giả khó tính nhất, Nhã Nam luôn đón đầu xu thế, cập nhật liên tục các tựa sách mới, chiếm trọn niềm tin của độc giả.

09c36f029_hinh_anh_3.jpg
Sách mới và sắp phát hành của Nhã Nam

09c36f029_hinh_anh_5.jpg
 5 cuốn sách bán chạy nhất của Nhã Nam

Nhã Nam cũng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để độc giả có thể mua sách với giá tốt nhất. Khi mua sách ở Nhã Nam bạn sẽ được chiết khấu 25% so với giá bìa gốc và được tặng kèm kẹp sách vô cùng đáng yêu.

a6d8455ad_hinh_anh_6.jpg
Chương trình khuyến mại mới nhất đang được áp dụng của Nhã Nam.

                                           Phạm Thị Vân
                                  Lớp: Truyền hình k32a1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN