Những bộ phim chiếu rạp không nên bỏ lỡ dịp Tết Dương lịch 2020

(Sóng trẻ) – Chỉ còn ít ngày nữa năm mới 2021 sẽ bước đến gõ cửa, hội mê phim ảnh hãy ‘bỏ túi’ ngay những bộ phim chiếu rạp không nên bỏ lỡ.

Tết Dương lịch 2021, người Việt Nam được nghỉ liên tiếp 3 ngày. Kỳ nghỉ kéo dài từ ngày 1 đến 3/1/2021. Hãy điểm qua những bộ phim chiếu rạp để tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên người thân và bạn bè trong dịp Tết Dương lịch năm nay.

Kỵ sĩ cưỡi rồng – Dragon Rider

anh1-1.jpg
‘Kỵ sĩ cưỡi rồng’ dự kiến khởi chiếu ngày 1/1/2021

 

‘Kỵ Sĩ Cưỡi Rồng’ dựa trên cuốn truyện thiếu nhi cùng tên của nữ nhà văn Cornelia Funke - người được mệnh danh là J.K.Rowling của Đức.

Bộ phim hoạt hình theo chân chú rồng béo màu bạc - Firedrake. Con người đang đẩy thung lũng của loài rồng đến bờ vực bị phá hủy, Firedrake xung phong đi tìm nơi trú ẩn mới – Vành đai Thiên đường – một thánh địa bí ẩn của loài rồng.

Firedrake cùng với Thần rừng Sorrel đã chạm trán với cậu bé loài người Ben, tự nhận là kỵ sĩ cưỡi rồng và nhanh chóng trở thành bạn. Liệu biệt đội này sẽ phải đối phó với những hiểm nguy này như thế nào? Vành Thiên Đàng liệu có thực sự tồn tại, hay chỉ là một ốc đảo tưởng tượng trên hoang mạc vô vọng?

Là bộ phim hoạt hình duy nhất ra rạp vào đúng dịp tết Dương lịch 2021, ‘Kỵ sĩ cưỡi rồng’ xứng đáng là bộ phim thiếu nhi – gia đình đáng xem nhất dịp lễ này.

Người nhân bản – Seobok

anh2.jpg
‘Người nhân bản’ dự kiến khởi chiếu tháng 1/2021

 

‘Seobok – Người Nhân Bản’ là câu chuyện về Ki-hun (Gong Yoo) – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới từ sau biến cố trong quá khứ. Anh phải chịu trách nhiệm di chuyển Seobok (Park Bo Gum) - một đối tượng thử nghiệm được tạo ra bằng cách nhân bản tế bào gốc và biến đổi gen. 

Tuy nhiên mọi việc không hề suôn sẻ với họ khi Seobok trở thành mục tiêu của các thế lực khác với những tham vọng và âm mưu khó đoán. Ki-hun sẽ vượt qua tất cả những hiểm nguy đang chực chờ phía trước, hay Seobok cuối cùng sẽ rơi vào tay kẻ muốn chiếm đoạt vận mệnh của toàn nhân loại?

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên ‘ăn khách’ như Gong Yoo, Park Bo Gum, Jo Woo Jin, Jang Young Nam, Park Byung Eun… dự kiến sẽ làm ‘cháy’ phòng vé dịp Tết này.

Cậu Vàng

anh3.jpg
Bộ phim ‘Cậu Vàng’ dự kiến khởi chiếu ngày 8/1/2021

 

Cậu Vàng là nơi duy nhất mà lão Hạc có thể tựa vào. Hai “ông cháu” quây quần bên nhau sớm hôm, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau, cùng khóc, cùng cười, cùng đối mặt, đánh đuổi bè lũ ‘cường hào ác bá’. 

Nhưng, vì cái đói, cái nghèo đã đẩy con người đến tận cùng của cái khổ và một khoảnh khắc đã khiến Lão Hạc phải đưa ra quyết định cuối cùng…

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao và cố NSND Bùi Cường, ‘Cậu Vàng’ nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và những người yêu thích văn học Việt Nam.

Người cần quên phải nhớ

anh4.jpg
‘Người cần quên phải nhớ’ khởi chiếu ngày 25/12/2020

 

‘Người Cần Quên Phải Nhớ’ xoay quanh Loan - nữ phóng viên năng động và nhạy bén. Nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình, cô quyết tâm sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vén bức màn bí mật.

Trên hành trình “phá án”, Loan vô ý khiến Bình - gã giang hồ tưởng ngầu mà dễ mến chấn thương rồi mất trí nhớ. Trải qua loạt biến cố, hai người dần nảy sinh tình cảm.

‘Người cần quên phải nhớ’ là món ăn tinh thần với phong vị lạ, thích hợp để ra rạp trong mùa cuối năm. Phim hướng khán giả về những điều tích cực, giá trị tình cảm gia đình quý báu.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN