Những MC tài năng xuất thân từ CLB MC của trường Báo


( Sóng Trẻ) - Xuất phát điểm của họ không phải là học truyền hình. Nhưng với lòng yêu nghề, cộng với tài năng vốn có của mình, những MC trẻ này đã tạo dựng được một dấu ấn tốt trong lòng công chúng. Và có một điều đặc biệt: Trước khi đến với thành công tất cả đều là thành viên của CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền (trực thuộc Đội Văn nghệ xung kích AJC).

MC Phí Nguyễn Thùy Linh

Thùy Linh được biết đến là một MC có tài ăn nói và đam mê dẫn chương trình từ nhỏ. Duyên số và cơ may như sắp đặt chị bước chân vào trường báo.

5c18cb649_anh_1._hoc_duong.jpg

Cái tên Thùy Linh được biết đến với các chương trình như “iMusic Top hits quốc tế” ; “Chai thủy tinh” ; “Vpop Album” và các chương trình truyền hình trên VTV3. 

Nghề nghiệp đã tôi luyện cho chị bản lĩnh và kinh nghiệm vững vàng trên sân khấu. Hiện tại Thùy Linh đang là một trong những MC trẻ và tài năng của Đài truyền hình Việt Nam.

Phan Hoàng Dương-anh chàng dí dỏm và có khả năng dẫn dắt tốt

Tham gia cuộc thi Cầu Vồng do VTV6 tổ chức vào năm 2012, Hoàng Dương đã xuất sắc dành ngôi vị Quán quân. 
Với thành tích học tập tốt, anh chàng này đã Tốt nghiệp chuyên ngành Báo Mạng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Hiện tại, Hoàng Dương đang tham gia dẫn chương trình cho Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, VTV như VJ chương trình VZPlaylist-kênh Âm nhạc M4me; MC của chương trình “Tôi 20” được phát trên kênh VTV6. Nài ra anh còn tham gia dẫn ở rất nhiều các chương trình, sư kiện nổi tiếng khác...

Chàng trai 9x này từng được mệnh danh là “chàng trai hot nhất của VTV6”. Anh đã chinh phục được khán giả truyền hình, đặc biệt là khán giả trẻ bởi một vẻ nài rất ưa nhìn, vốn ngôn ngữ linh hoạt, hài hước, dí dỏm. Đặc biệt là khả năng dẫn dắt vấn đề và xử lý tình huống rất tốt.

5c18cb649_anh_2._hoc_duong..jpg

Anh chàng điển trai Phạm Công Tố

Công Tố được biết đến là một anh chàng cực kỳ điển trai với một nụ cười tỏa nắng. Cùng với Phan Hoàng Dương, Công Tố là một chàng trai tỏa sáng trên sân khấu Cầu Vồng năm 2012 - giành ngôi vị Á quân và là MC được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Hiện tại anh đã hoàn thành tốt chương trình học tập tại trường Báo. Với cách dẫn chương trình rất tự tin, giọng nói nhẹ nhàng cùng với ưu thế về nại hình chàng trai này được rất nhiều các sự kiện lớn và các công ty quảng cáo săn đón.

5c18cb649_anh_3._hoc_duong..jpg

Bùi Nguyên Bảo-chàng MC thông minh và dễ thương

Xuất thân từ mái trường THPT chuyên Lương Văn Chánh - TP Tuy Hòa, Nguyên Bảo không có ưu thế về nại hình như một hot boy, nhưng anh chàng này là một người rất có duyên khi nói chuyện. Hiện tại anh đang là sinh viên năm cuối khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Về mảng học tập anh không kém cạnh khi luôn đứng nhất nhì lớp, nài ra anh còn là Đảng viên đã được kết nạp tại trường.

Với một phong thái rất đĩnh đạc và tự tin cùng với cách ứng xử rất thông minh trên sân khấu, anh được mọi người biết đến bởi mệnh danh “chàng MC thông minh và dễ thương”. Chàng trai này đã từng đoạt danh hiệu top 4 MC đồng hành VTV6, MC được yêu thích nhất VTV6, nài ra anh còn đồng hành cùng các chương trình như “Xuân hồng”…

Không chỉ bén duyên với nghề dẫn chương trình, Nguyên Bảo còn mong muốn trở thành một nhà nại giao xuất sắc. Hiện tại, anh đang là đội trưởng đội Văn nghệ xung kích; Ủy viên BCH Đoàn trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

5c18cb649_anh_4._hoc_duong..jpg

Trần Thị Xuân Quỳnh - Cô MC nhẹ nhàng và duyên dáng

Với chất giọng miền Nam rất nhẹ nhàng và đi vào lòng người, cô bạn có vóc người nhỏ nhắn này đã đạt được những thành tích đáng nể trong lĩnh vực MC. Bén duyên với ngề dẫn chương trình truyền hình từ năm cấp hai, có thể đây là một lợi thế, là một bước đệm cho cô dẫn tới những thành công sau này.

Xuất sắc dành ngôi vị Quán quân Cầu vồng năm 2013 do VTV6 tổ chức, cô được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi chất giọng miền Nam nhẹ nhàng, một cách dẫn rất tự nhiên và chuyên nghiệp. Thời gian gần đây Xuân Quỳnh đang dẫn chương trình cho một số kênh của VTV và VTC như VJ chương trình VZPlaylist-kênh Âm nhạc M4me; MC của chương trình Mẹo vặt “Chuyện của Tấm” trình chiếu trên VTV3 và nhiều chương trình, sự kiện lớn khác…

Hiện tại cô đang là người đang giữ chức chủ nhiệm CLB MC của trường. 

5c18cb649_anh_5._hoc_duong..jpg

Đó là năm gương mặt sáng giá của CLB MC trường Báo. Họ đều là những gương mặt trẻ, tiềm năng, có nhiều thành tích trong học tập cũng như trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình. Tất cả đều là những cái tên được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Mỗi người đều mang một phong cách dẫn riêng, một sự trẻ trung riêng. Song có một điểm chung đó là trước khi đến với thành công họ đều là thành viên của CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Và cũng có một tin vui dành cho các bạn đam mê, yêu thích lĩnh vực dẫn chương trình đó là vào ngày 12/10 tới CLB MC của trường sẽ tổ chức thi tuyển MC. Vậy còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để thi tuyển và có cơ hội được làm việc với những MC chuyên nghiệp nhé…!

                                                                                            Nguyễn Thị Huyền
                                                                                            Phát thanh K.31
Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN