Phim Hàn Quốc tháng 8: Sự bùng nổ của dàn diễn viên sáng giá

(Sóng trẻ) - Đường đua phim Hàn Quốc ở tháng 8 này sẽ chào đón một loạt những sê-ri nổi tiếng, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp lại nhiều diễn viên được yêu thích như Kim Go-eun từ "Yumi’s Cells", màn tái hợp của bộ đôi Lee Seung-gi và Lee Se-youn,...

Hunted

Mọi thứ trở nên bí ẩn tại một vùng quê, sau khi mùa màng đột nhiên bị phá hoại. Thủ phạm được cho là những con lợn rừng, vì vậy Young-soo (Park Ho-san đóng) và những người bạn quyết định lên núi để săn tìm chúng. Trên đường đi, Young-soo gặp Ok-soon, một phụ nữ lớn tuổi được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer. Tuy nhiên Ok-soon  luôn ghi nhớ chuyện mất người thân trong một vụ hỏa hoạn bi thảm, mà bà tin rằng chính người trong làng gây ra. 

Câu chuyện càng trở nên kịch tính khi con trai của Young-soo mất tích khiến người vợ Chae-jung (Kim Soo-jin đóng) suy sụp tinh thần. Cuộc điều tra xung quanh vụ mất tích dần hé lộ những bí mật đen tối trong ngôi làng. Phim "Hunted" bắt đầu phát sóng từ ngày 1/8.

vpyyx_3f.jpeg
Poster phim "Hunted".(Ảnh: Mydramalist).

If You Wish Upon Me

cô sẽ tái xuất với vai chính trong bộ phim If You Wish Upon Me, sau một thời gian chủ yếu chỉ đóng các vai khách mời ít đất diễn. Lần này cô sẽ sánh đôi bên cạnh Ji Chang Wook và diễn viên gạo cội Sung Dong Il.
Soyoong (SNSD) lần này sẽ tái xuất với vai chính trong bộ phim If You Wish Upon Me, sau một thời gian chủ yếu chỉ đóng các vai khách mời ít đất diễn. Lần này cô sẽ sánh đôi bên cạnh Ji Chang Wook và diễn viên gạo cội Sung Dong Il. (Ảnh: Mydramalist).

If You Wish Upon Me là một bộ phim thuộc thể loại chữa lành đang rất được yêu thích trên màn ảnh Hàn. Đóng cặp với Sooyoung lần này là Ji Chang Wook, người vào vai Yoon Gyeo Rye, người từng lớn lên trong trại trẻ mồ côi và trại cải tạo cho trẻ vị thành niên. Anh đang nỗ lực đấu tranh để có một cuộc sống như người bình thường.

Cuộc sống bất bình thường của anh thay đổi bởi sự hiện diện tình cờ của trưởng nhóm tình nguyện Kang Tae Shik (Sung Dong Il) và y tá Seo Yeon Joo - oan gia ngõ hẹp ghét anh ngay từ lần đầu gặp gỡ. Với dàn diễn viên chất lượng, ngay cả Sooyoung - 1 idol đá sân cũng đã được thừa nhận về năng lực diễn xuất, If You Wish Upon Me được kỳ vọng sẽ vực dậy sự nghiệp của Ji Chang Wook sau khá nhiều thất bại của anh hậu xuất ngũ.

Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 10/8.

Poong, The Joseon Psychiatrist

Phát sóng từ ngày 1/8, bộ phim cổ trang "Poong, The Joseon Psychiatrist" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Lee Eun-so từng đoạt giải Xuất sắc trong một cuộc thi năm 2016. Trong phim, nam diễn viên Kim Min-jae đóng vai Yoo Se-poong, một thái y tài năng bị hãm hại và phải rời khỏi hoàng cung.

Chuyển đến ngôi làng Gyesu xa lạ, Yoo Se-poong dần tìm lại ý nghĩa cuộc sống khi bắt đầu khám bệnh và điều trị tâm lý cho dân làng. Đồng hành với Yoo Se-poong là người thầy lập dị Gye Ji-han (Kim Sang-kyung đóng) và góa phụ trẻ Seo Eun-woo (Kim Hyang-gi đóng). Phim còn có sự tham gia của Ahn Chang-hwan "Hospital Playlist" và Yu Seong-ju "Squid Game". 

poong.jpeg
Poster phim Poong, The Joseon Psychiatrist. (Ảnh: Mydramalist).

The Law Cafe

the-law-cafe-vua-la-mot-quan-ca-phe-vua-la-mot-cong-ty-luat_62e894ea681c2.jpeg
The Law Cafe bộ phim truyền hình Hàn Quốc khai thác đề tài tình cảm và luật pháp, khi phát triển tuyến tình cảm của hai nhân vật do Lee Seung Gi và Lee Se Young tại một quán cà phê có tên gọi Law Café, một nơi vừa là một công ty luật vừa là một quán cà phê.(Ảnh: Mydramalist).

Nội dung của The Law Cafe dựa trên tiểu thuyết web ăn khách cùng tên của nhà văn Noh Seung Ah, có tên Love Theo Law. Kể câu chuyện tình cảm về Kim Jeong Ho, một cựu công tố viên hiện là chủ sở hữu một tòa nhà và Kim Yu Ri, một luật sư có tính cách 4-D. Cả hai sẽ phát triển câu chuyện tình cảm khi cùng nhau giải quyết những sự kiện xung quanh một công ty luật hoạt động như một quán cà phê.

Trong bộ phim này, Lee Seung Gi sẽ thủ vai một cựu công tố viên và chủ nhà hiện tại Kim Jung Ho trong The Law Cafe, người đã quen biết Kim Yu Ri được 17 năm. Mặc dù anh ấy rất lôi cuốn, nhưng anh ấy cũng có một khía cạnh khá trong sáng trong tính cách của mình. Từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất rộng của mình qua Mouse, Vagabond, đây sẽ là lần đầu tiên Lee Seung Gi tái hợp với Lee Se Young kể từ khi họ đóng chung trong A Korean Odyssey.

Trong khi đó Lee Se Young vào vai luật sư xinh đẹp và lập dị Kim Yu Ri trong The Law Cafe. Cô có tính cách như lửa, không thể kìm lòng trước sự bất công. Cô ấy đã từng làm việc tại một công ty luật lớn mạnh, nhưng đột ngột rời bỏ công việc của mình và thay vào đó mở một quán cà phê. 

A Model Family

A Model Family là bộ phim hành động, tâm lý tội phạm hấp dẫn của Hàn Quốc, gợi nhớ đến loạt phim nổi tiếng của Mỹ là Breaking Bad, khi hàng loạt những kế hoạch được tạo ra để có thể giữ được cuộc sống gia đình bình thường của một người đàn ông với vòng xoáy nguy hiểm từ các giao dịch của một tổ chức ma túy.
Jung Woo, người được biết đến với vai diễn trong loạt phim ăn khách Reply 1994 của tvN, đã được chọn vào vai nhân vật chính Dong Ha trong A Model Family. Anh là một người đàn ông có tình cách yếu đuối, đã sống một cuộc sống mẫu mực bất ngờ “bị cuốn vào các giao dịch của một tổ chức ma túy”, sau khi anh ta phát hiện ra một lượng tiền mặt lớn. 

a-model-family-ha-n-quo-c.jpg
Diễn viên trong A Model Family.(Ảnh: Netflix).

Số tiền này có thể cứu vãn cuộc hôn nhân đang đổ vỡ cũng như tình trạng tài chính đang trên bờ vực phá sản của anh. Vậy nên dù biết số tiền ấy là bất chính nhưng Dong Ha vẫn chiếm lấy. Trong khi nữ diễn viên Yoon Jin Seo vào vai Eun Ju, vợ của Dong Ha, người hiện đang chán ngán cuộc sống hôn nhân ngày càng sa sút và cô cũng che giấu một bí mật chưa chia sẻ cho chồng mình.

Nam diễn viên Park Hee Soon, người gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim gần đây của Netflix là My Name, sẽ đảm nhận vai Gwang Cheol trong A Model Family, một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong tổ chức ma túy liên quan đến số tiền mà Dong Ha chiếm lấy. Nghi ngờ rằng Dong Ha lấy túi tiền nên hắn đã ầm thầm theo dõi cả gia đình anh. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Park Ji Yeon vào vai Joo Hyeon, một cảnh sát luôn theo dõi chặt chẽ mối quan hệ giữa Dong Ha và Gwang Cheol.

A Model Family được đạo diễn bởi Kim Jin Woo, người đã sản xuất các bộ phim được đánh giá tốt như Queen of Mystery (2017) và Love Sound 2 (2021). Hiện phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 12 tháng 8 năm nay.

Little Women

"Little Women" do Kim Hee Won đạo diễn, Jung Seo Kyung viết kịch bản kể về câu chuyện của ba chị em gái lớn lên với xuất thân nghèo khó và cuộc chiến chống lại những gia đình giàu có và có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc. Phim có cốt truyện ly kỳ khi ba chị em vướng vào một sự cố lớn và họ phải cùng nhau giải bài toán về “tiền” cả đời.

little-women-kdrama-kim-go-eun-nam-ji-hyun-park-ji-hoo.jpeg
Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hoo trở thành chị em trong phim mới “Little Women”.(Ảnh: Mydramalist). 

Trong bộ phim này, Kim Go Eun sẽ vào vai cô con gái lớn Oh In Joo, người từ nhỏ đã ý thức được rằng cô phải đảm nhận vai trò là chị cả bảo vệ các em. Ước mơ ban đầu của cô chỉ đơn thuần là sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, tuy nhiên một biến cố lớn đã ập đến khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn.Trong khi đó, Nam Ji Hyun sẽ vào vai cô con gái thứ hai Oh In Kyung, một phóng viên luôn sẵn sàng đấu tranh vì công lý. Sau một sự cố bí ẩn mà lần đầu tiên cô gặp phải khi còn là một phóng viên tân binh, In Kyung sau đó đã nỗ lực khám phá những bí mật đen tối đằng sau đó. Cuối cùng, Park Ji Hoo sẽ vào vai cô em út Oh In Hye, người được nhận vào một trường nghệ thuật danh tiếng nhờ năng khiếu hội họa.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN