Press Beauty 2014: Nguyễn Thị Phương Thu - Cô gái Phú Thọ tài năng

(Sóng trẻ) - Với khuôn mặt đầy triển vọng và cách ứng xử thông minh, Phương Thu đã thực sự thuyết phục ban giám khảo và trở thành một trong 10 thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết Press Beauty 2014.

Press Beauty 2014 - dấu ấn thời sinh viên
 
Phương Thu chia sẻ: “Mình tham gia Press Beauty cũng tình cờ lắm. Hôm đó đang trong thời gian ôn thi nên mình không theo dõi được hết các hoạt động của trường. Nhưng có một người em Thu quen đã liên lạc và bảo Thu tham gia. Và vì biết đến cuộc thi Press Beauty là một cuộc thi tổ chức thường niên của HV Báo chí và Tuyên truyền, hơn nữa chất lượng cuộc thi rất tốt; năm nay cuộc thi lại mở rộng thêm khối lý luận, Thu cảm thấy rất hay và muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp của thời sinh viên nên đã quyết định đăng kí tham gia. Sau 2 vòng thi của Press beauty thì Thu rất ấn tượng với công tác tổ chức và khâu chuẩn bị của cuộc thi, rất nhanh chóng và chuyên nghiệp”.

3f32b1d88_2.jpg

3f32b1d88_3.jpg
 
Cô gái đa tài với biệt danh Thu Mèo
 
Thu Mèo từ lâu đã trở thành biệt danh hết sức dễ thương mà bạn bè dành tặng Phương Thu. Cô gái đến từ Phú Thọ này rất đam mê vẽ tranh và chụp ảnh. Thu thường dành một khoảng thời gian nhỏ trong ngày để thỏa mãn niềm đam mê vẽ tranh của mình. Nhưng do ngày càng bận rộn với công việc và học tập nên Thu có ít thời gian để vẽ tranh hơn. Hiện nay Thu đang là người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang công sở như: Nefetiti Fashion, Le Queen; người mẫu ảnh trên nhiều báo như: eva.vn, kenh14.vn; người mẫu quảng cáo cho: MobiFone, VTV cab…
 
Với giọng nói truyền cảm, Thu Mèo còn là một MC khá chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Nài ra Thu Mèo còn có năng khiếu múa hát, hiện Thu đang là thành viên xuất sắc của đội Văn nghệ xung kích; tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và một số hoạt động xã hội khác.
 
“Sống chậm lại , nghĩ khác đi , yêu thương nhiều hơn” là câu nói mà cô bạn rất tâm đắc. Thu Mèo luôn hi vọng sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa cho xã hội. Cũng chính vì mong ước này mà Thu luôn ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt. Thu Mèo tâm sự: “2 năm trước mình đỗ trường An ninh, theo học được một thời gian nhưng do chấn thương nên mình không thể tiếp tục theo học. Và thi vào trường báo là sự lựa chọn thứ hai của mình. Sau một thời gian theo học tại trường mình đã thấy sự lựa chọn của mình rất đúng đắn”. Thu cũng mong muốn được trở thành một nữ công an, tuy không được theo học tại trường công an. Nhưng với sự cố gắng và năng lực thực sự của cô gái đa tài này, hẳn rằng cô bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

3f32b1d88_4.jpg

3f32b1d88_1.jpg
 
Là thí sinh đã tham gia rất nhiều cuộc thi, gần đây nhất Thu đạt giải Nhất phần thi ảnh của cuộc thi Nữ sinh Việt Nam, giải Nhì toàn cuộc thi. Mặc dù đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc nhưng Thu luôn tâm niệm: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Qua các cuộc thi thì Thu nhận thấy mình mạnh dạn hơn, tự tin hơn và trưởng thành hơn. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến không chỉ Phương Thu mà nhiều bạn thí sinh khác đến với cuộc thi Press Beauty 2014.
 
Hy vọng những mong ước của Phương Thu sẽ sớm thành hiện thực. Và bạn sẽ thể hiện hết mình, cống hiến hết mình cho Press Beauty 2014.
 
Nguyễn Thị Phương Thu tham gia Press Beauty với số báo danh 04.

Theo fanpage Press Beauty 2014


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN