Tư vấn tuyển sinh: Giới thiệu khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo

Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (QHCC&QC) được thành lập ngày 6-3-2006, là cơ sở đầu tiên trên cả nước đào tạo chính quy chuyên ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo.

Thông tin liên hệ:

36 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Tầng 7 Nhà Hành chính 
Điện thoại: 844-7549412 (ext 708)
Website: http://www.pr-quangcao.edu.vn

058b3dbac_1.jpg
Hoạt động đào tạo của Khoa

• Năm 2006 và 2007, Khoa chỉ tuyển sinh khối D1. 
• Năm 2008, Khoa bắt đầu tuyển sinh cả hai khối C, D1 và hệ Đại học văn bằng 2 dành cho những sinh viên đã tốt nghiệp đại học. 
• Bậc cao học được chính thức đào tạo từ 2010. 
• Năm 2010-2011 Khoa có 320 sinh viên ở cả hai chuyên ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo (194 sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng và 126 sinh viên chuyên ngành Quảng cáo).

Các hình thức đào tạo của khoa QHCC gồm: 

• Cử nhân
• Cao học 
• Văn bằng 2
• Văn bằng ngắn hạn

Một số môn học chuyên ngành QHCC

1. Nhập môn Quan hệ công chúng
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu
3. Công chúng truyền thông
4. Quan hệ công chúng ứng dụng
5. Công cụ Quan hệ công chúng 
6. Lập kế hoạch Quan hệ công chúng 
7. Quản lý vấn đề và quản lý khủng hoảng
8. Tổ chức sự kiện
9. Nghiên cứu và đánh giá Quan hệ công  chúng

Một số môn học chuyên ngành Quảng cáo

1. Nhập môn Quảng cáo
2. Viết lời Quảng cáo
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu
4. Lập kế hoạch Quảng cáo
5. Thiết kế Quảng cáo
6. Truyền thông tiếp thị tích hợp
7. Dự án sản xuất quảng cáo
8. Công chúng Quảng cáo
9. Nghiên cứu và đánh giá Quảng cáo

058b3dbac_2.jpg
Hoạt động đạp xe vì môi trường trong Tuần lễ Không tác động môi trường do Sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo tổ chức và thực hiện

Điểm nổi bật của Khoa

• Chương trình đào tạo của các ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo được thiết kế dựa trên mô hình đào tạo của các trường đại học Mỹ, Anh và Australia.
• Đội ngũ giảng viên và nghiên cứu viên của Khoa được đào tạo bài bản tại nước nài, có kinh nghiệm hoạt động thực tiễn và có khả năng sư phạm cao.
• Điểm đầu vào của Khoa luôn dẫn đầu toàn trường trong những năm vừa qua.
• Các khoá sinh viên của Khoa ra trường có tỷ lệ xin được việc cao. Hiện tại, rất nhiều sinh viên đang công tác tại các công ty truyền thông- quảng cáo hàng đầu trong và nài nước.

Các hoạt động tiêu biểu của sinh viên

• Chương trình chào đón tân sinh viên là hoạt động thường niên của Khoa
• 2007: Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch” Miss PRETE – chương trình đầu tiên do khoa tổ chức, liên kết với Khoa Biên dịch tiếng Anh
• 2009: Cuộc thi Mr & Miss Santa là cuộc thi cặp đôi do sinh viên Khoa tổ chức dưới sự bảo trợ của Đoàn Học viện báo chí tuyên truyền, sự tài trợ của hãng kem Dream Cones và nhà thiết kế Cao Minh Tiến
• 2010: 4 phim quảng cáo (30s) về bảo vệ môi trường: “Nếu bạn biết”, “Mọi thứ đều có chỗ của nó”, “Tưởng bở”, “Dù bạn là ai, dù bạn làm gì” do sinh viên trong khoa thực hiện đã thu hút sự chú ý của báo giới
• 2012: Tuần lễ No Impact Week – Không tác động và hoạt động đạp xe vì môi trường do sinh viên Khoa tổ chức đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ Hà Nội


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sóng Trẻ News Awards 2024: Lời hứa tiếp nối của những người làm báo trẻ

Sóng Trẻ News Awards 2024: Lời hứa tiếp nối của những người làm báo trẻ

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sự kiện thường niên Sóng Trẻ News Awards của Trang tin điện tử Sóng trẻ trở lại với chủ đề "Evangeline - Lời hứa của hoa hồng", đánh dấu chặng đường 17 năm hoạt động của CLB.

Khóa II Khoa Báo chí: Hành trình 50 năm hội ngộ và tri ân

Khóa II Khoa Báo chí: Hành trình 50 năm hội ngộ và tri ân

Tin nổi bật3 tuần trước

(Sóng trẻ) - Nhân kỷ niệm 50 năm ngày tựu trường của cựu sinh viên báo chí (1975 - 2025), ngày 15/3, Ban liên lạc khóa II khoa Báo chí tổ chức buổi gặp mặt thân mật tại tầng 10, tòa nhà A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Người dân cả nước hân hoan đón Giao thừa Tết Ất Tỵ 2025

Người dân cả nước hân hoan đón Giao thừa Tết Ất Tỵ 2025

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Thời khắc chuyển giao sang năm mới Ất Tỵ 2025, không khí hân hoan bao trùm nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hàng triệu người dân từ Bắc vào Nam hòa mình vào màn pháo hoa rực rỡ, các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động văn hóa.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN