Cùng sinh viên Báo chí du hành về “vũ trụ tuổi thơ” tại photo booth “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”

(Sóng trẻ) - Ngày 5/10, tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, photo booth “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY” chính thức “mở cổng du hành”, thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên toàn trường. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên K43 được tổ chức bởi Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

“Nhật Ký 20” là sự kiện chào tân thường niên của khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công của 8 mùa sự kiện trước, “Nhật ký 20” quay trở lại với chủ đề hoàn toàn mới mang tên “INFINITY”, bắt nguồn từ câu nói nổi tiếng của nhân vật Buzz Lightyear trong bộ phim Toy Story “To infinity and beyond”. 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” cũng muốn gửi gắm thông điệp vô cùng ý nghĩa dành cho tân sinh viên K43 của Học viện: Tuổi thơ cũng chính là mảnh ghép quan trọng trong hành trình tập làm “người lớn”. 

a-nh-1-1.jpg
Photo booth “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY”.(Ảnh: BTC)

Chọn tone màu tím pastel làm chủ đạo, cùng với vô vàn những món đồ chơi thân thuộc, photo booth đã tái hiện thành công “vũ trụ tuổi thơ” đầy mơ mộng, thu hút đông đảo sinh viên Học viện đến check - in.

a-nh-2-jpg.JPG
Photo booth của “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” thu hút đông sinh viên toàn trường đến check - in. (Ảnh: BTC)

Bạn Phùng Dương Ngọc Diệp, sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản lý công tại Học viện chia sẻ: “Theo mình, đây sẽ là tụ điểm check - in của sinh viên Báo chí. Từ những chi tiết nhỏ cho đến những món đồ chơi, đạo cụ khổng lồ đều được làm rất tỉ mẩn, đẹp mắt.”

Những đạo cụ đồ chơi tại photo booth như: khối rubik, hộp búp bê Barbie,... do Ban Tổ chức sự kiện “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” chuẩn bị cũng được dành được sự quan tâm và thích thú của rất nhiều bạn sinh viên.

a-nh-3-1.jpg
Các bạn sinh viên thích thú với đạo cụ đồ chơi tại photo booth “Nhật ký 20 – 2023: INFINITY”. (Ảnh: BTC)

Không chỉ thu hút sinh viên trong Học viện, “Nhật ký 20” còn nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên trường khác. Bạn Minh Anh, sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội cho biết: “Mình rất yêu thích sự kiện chào tân của “Nhật ký 20”. Do đó, khi thấy fanpage thông báo photo booth đã được dựng tại khuôn viên trường, mình đã phải “xách” nhỏ bạn thân đến check - in ngay.”

Đến check - in tại photo booth “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY”, các bạn không chỉ được tham gia mini game mà còn có cơ hội nhận được tấm vé ưu tiên tham dự đêm đại nhạc hội từ phía Ban tổ chức.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận được tấm vé ưu tiên đầu tiên từ Ban tổ chức, bạn Trần Hà My, lớp Truyền thông quốc tế khóa 43 cho biết: “Là người đầu tiên nhận được tấm vé ưu tiên của “Nhật ký 20”, em thật sự rất vui. Em cảm giác bản thân đã dùng hết vận may của năm nay để có được nó.”

a-nh-5.jpg
Tấm vé ưu tiên đầu tiên đã tìm được chủ nhân.(Ảnh: BTC)

Chia sẻ từ phía Trưởng Ban Tổ chức sự kiện, anh Nguyễn Đức Hiền cho biết: “Đầu tháng 9, anh và các thành viên trong đội của mình đã cùng nhau bắt tay vào làm photo booth với mong muốn photo booth sẽ ra mắt thật sớm và trở thành điểm check - in ấn tượng cho sinh viên của Học viện.”

a-nh-6-pjg-min.png
Công tác chuẩn bị và hoàn thiện photobooth của Ban Tổ chức sự kiện. (Ảnh: BTC)

“Trong quá trình làm photo booth, đội mình cũng gặp khá nhiều khó khăn về tài chính, kinh tế, nhân sự và cả yếu tố bên ngoài là thời tiết. Tuy nhiên, các thành viên đều cố gắng hoàn thiện “đứa con tinh thần” này đúng thời hạn. Khi đứng đây, chứng kiến sự quan tâm, đón nhận của các bạn tân sinh viên K43 dành cho “đứa con” này, anh thật sự rất hạnh phúc.” Anh Hiền chia sẻ thêm.

a-nh-7-jpg.jpeg
Trưởng Ban Tổ chức sự kiện, anh Nguyễn Đức Hiền check - in tại photo booth. (Ảnh: BTC)

Chuỗi hoạt động của sự kiện “Nhật ký 20-2023: INFINITY” đang dần đi đến những chặng cuối cùng và đêm đại nhạc hội sẽ “bùng nổ” vào tối ngày 13/10. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN