Selena Gomez và bộ phim tài liệu kể về chính mình 'My mind & Me'

(Sóng trẻ) - Nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez mới đây đã ra thông báo sẽ cho ra mắt bộ phim tài liệu mang tên My Mind & Me nhằm kể lại cuộc hành trình của mình trên chặng đường theo đuổi nghệ thuật.

Selena chia sẻ rằng bộ phim lần này sẽ được đạo diễn bởi Alek Keshishian, đạo diễn nổi tiếng cho bộ phim tài liệu âm nhạc của Madonna vào năm 1991 mang tên Truth or Dare. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của My Mind & Me.

fay6cf-waamnps6.jpg
Poster chính của bộ phim My Mind & Me. (Ảnh: Apple TV) 

Theo như lời giới thiệu, bộ phim tài liệu thô sơ này sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn sâu hơn về những thách thức mà cựu ngôi sao Disney gặp phải khi vươn tới vinh quang nhưng vô cùng gần gũi độc đáo trong cuộc hành trình sáu năm của cô.  

"Là một nghệ sĩ thu âm, Gomez đã bán được hơn 210 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới và tích lũy hơn 45 tỷ lượt nghe nhạc trên toàn cầu. Sau nhiều năm trong ánh đèn sân khấu, Selena Gomez đã đạt được một ngôi sao ngoài sức tưởng tượng. Thêm vào đó, ngay khi cô ấy đạt đến một đỉnh cao mới, một ngã rẽ bất ngờ kéo cô ấy vào bóng tối”, Apple chia sẻ.

Apple đã mua bản quyền trên toàn thế giới đối với My Mind and Me từ các công ty sản xuất phim Lighthouse Management + Media và Interscope. Đây là lần thứ hai Apple làm việc với các công ty này, sau bộ phim tài liệu Billie Eilish trước đó của họ.

Trước đó, Selena từng chia sẻ về khao khát được lập gia đình và sớm có con trên chương trình podcast Giving Back Generation. Cô cũng suy nghĩ đến việc bỏ nghề để lui về với cuộc sống bình thường. Rất có thể việc ra mắt phim tài liệu là bước đầu cho dự định này của nữ ca sĩ 30 tuổi.

Nổi lên từ vai diễn cô phù thủy nhỏ trong kênh truyền hình Disney, Selena Gomez giờ đây đã thoát khỏi cái bóng là một diễn viên nhí và trở thành ca sĩ được nhiều người yêu mến với vẻ xinh đẹp quyến rũ và trưởng thành hơn. Sở hữu hơn hàng trăm triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân, Selena Gomez đã xếp tên mình thuộc hàng top ngôi sao Hollywood quyền lực nhất mạng xã hội. Nhưng bên cạnh sự tỏa sáng ấy cô lại là người khá lận đận trên con đường tình duyên.

Những dự án âm nhạc của nữ ca sĩ luôn được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt. Cô còn trở thành nghệ sĩ đa tài khi bắt tay tham gia sản xuất một Series truyền hình mới của kênh Netflix, mang tên 13 Reasons Why. Bộ phim này nhận được những đánh giá tích cực cũng như nhiều lời khen ngợi.

Nguồn: The People

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN