Sóng Trẻ Festival 2023: Ánh sáng “Luminara” trở lại rực rỡ cùng tân sinh viên K43 trường Báo

(Sóng trẻ) - Tối 19/8, Sóng Trẻ Festival chính thức quay lại với chủ đề “Luminara - Ánh sáng rực rỡ”, hứa hẹn là món quà thú vị dành cho các tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sóng Trẻ Festival là sự kiện thường niên của khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa và chào đón sinh viên khóa mới. 

Trải qua 19 năm, Sóng Trẻ Festival gây ấn tượng mạnh mẽ với các thế hệ sinh viên bởi những chủ đề mới lạ, ẩn chứa thông điệp sâu sắc. Năm 2023, sự kiện quay lại với lời chào đặc biệt: “Các bạn tân sinh viên K43 là những vì sao lấp lánh, hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ để tìm thấy ánh sáng thực sự trong trái tim mình”.

anh-1.JPG
Sóng Trẻ Festival 2023 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Luminara - Ánh sáng rực rỡ”.

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Encanto”, Sóng Trẻ Festival lựa chọn hình tượng chủ đạo là ngôi làng rực rỡ sắc màu để biểu tượng cho khoa Phát thanh - Truyền hình. Đó là “ngôi làng” có bề dày lịch sử và giàu giá trị truyền thống. Hơn bao giờ hết, BTC mong muốn ca ngợi sự đoàn kết của lớp lớp thế hệ sinh viên - những người đã góp phần lưu giữ “ánh sáng rực rỡ”, tạo nên bản sắc độc đáo của khoa Phát thanh - Truyền hình.

Sóng Trẻ Festival 2023 là món quà đặc biệt với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho các bạn tân sinh viên K43. “Ngôi làng” lấp lánh diệu kỳ đã sẵn sàng chào đón các “công dân mới” bằng không khí lễ hội sôi động và náo nhiệt.

Tại “ngôi làng” đặc biệt này, các bạn tân sinh viên sẽ được thầy cô, anh chị khóa trên dìu dắt, giúp đỡ để có thể vượt qua giới hạn bản thân, tìm được màu sắc và cá tính riêng của mình. Từ đó, các bạn sẽ kế thừa, lưu giữ và làm rực rỡ hơn “ánh sáng” của khoa Phát thanh - Truyền hình.

Bạn Đào Tuyết Mai, Trưởng BTC cho biết: “Sóng Trẻ Festival 2023 là người bạn đồng hành của nhiều thế hệ sinh viên khoa Phát thanh - Truyền hình nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Năm nay, Sóng Trẻ Festival muốn nhắn nhủ tới các bạn tân sinh viên hãy tự do khám phá và tìm ra những điều đặc biệt ẩn chứa trong mình, thỏa sức thể hiện những thế mạnh mình đang có. Bởi mỗi chúng ta là một cá thể đặc biệt, có bản sắc riêng. Vì vậy, các bạn đừng ngần ngại mà hoà mình vào không gian nhiệm màu của ‘Luminara’ và tỏa sáng rực rỡ theo cách của riêng mình”.

anh-5.jpg
Đêm nhạc hội Sóng Trẻ Festival với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được kỳ vọng mang đến những giây phút bùng nổ cho khán giả. (Ảnh: BTC Sóng Trẻ Festival 2022)

Là một trong những sự kiện chào tân được mong chờ nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, BTC Sóng Trẻ Festival luôn nỗ lực để mang đến những sự kiện đồng hành đặc sắc, giàu trải nghiệm và ý nghĩa cho sinh viên như: Tiếp sinh khóa mới, Club’s Day, Workshop, Đại nhạc hội.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức, Sóng Trẻ Festival chắc chắn sẽ trở thành món quà thú vị mà các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền không thể bỏ lỡ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN