Tham gia buổi giao lưu của các bạn tân sinh viên Ngành báo chí với các thành viên Đội Tình nguyện Xung kíc


Ngày 20/8, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức buổi tiếp sinh nhập học cho các bạn sinh viên khóa mới (K37). Ngay trong buổi chiều hôm đó, tại khu căng-tin của Học viện đã diễn ra một buổi giao lưu đầy thú vị giữa các bạn sinh viên ngành Báo chí K37 với các bạn đội viên Đội Tình nguyện Xung kích. 

df40ea658_anh_1.jpg

 Toàn cảnh buổi giao lưu nhỏ trong không gian ấm cúng

Tại buổi giao lưu, bạn Vũ Văn Khanh (Đội trưởng Đội Tình nguyện Xung kích) chia sẻ: “Buổi giao lưu ngày hôm nay là nguyện vọng của các bạn K37 muốn và nhờ Đội TNXK thực hiện. Bản thân mình thấy các bạn K37 vừa vào trường mà đã có ý muốn tổ chức những buổi như thế này là thực sự vô cùng đáng quý và mình đành giá cao điều đó. Vì vậy mình đã đồng ý với mong muốn các bạn và Đội TNXK cũng đã cố gắng hết sức để có thể cùng các bạn tổ chức ra buổi gặp mặt ngày hôm nay.”
df40ea658_anh_2.jpg
Bạn Vũ Văn Khanh - Đội trưởng Đội Tình nguyện Xung kích

Cùng đến với buổi giao lưu còn có sự góp mặt của chị Phương Thảo (phóng viên Báo Xây Dựng, cựu sinh viên K32 của Học viện) và bạn Phạm Tuấn Ngọc (Đội trưởng Đội Văn nghệ Xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Sự có mặt của 2 vị khách mời đặc biệt này đã làm cho buổi giao lưu càng thêm ý nghĩa.
df40ea658_anh_3.jpg

Bạn Phạm Tuấn Ngọc - Đội trưởng Đội Văn nghệ Xung kích

Thông qua buổi giao lưu, các bạn tân sinh viên không chỉ có thêm cho mình những người bạn mới tại Học viện mà còn được lắng nghe những lời tâm sự, chia sẻ của các anh chị đi trước đặc biệt là hai anh Đội trưởng của hai Đội đứng đầu học viện và của một người chị đã ra trường và đang theo nghề báo, nghề mà các bạn cũng đang bước đầu theo đuổi.

Trong buổi giao lưu, bên cạnh những câu chuyện về ngôi trường mà các bạn K37 sẽ theo học trong 4 năm tới thì các bạn cũng đã được nghe những chia sẻ của 2 anh Đội trưởng về cách thức tuyển Đội cũng như đặc thù haotj động của 2 Đội lớn đó là Văn nghệ Xung kích và Tình nguyện Xung kích.

Cũng trong buổi giao lưu này, các bạn đã được cùng với các thành viên Đội Tình nguyện Xung kích tham gia các trò chơi nho nhỏ nhưng không kém phần thú vị và hấp dẫn. Song song với các trò chơi thì các bạn cũng đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính các bạn tân sinh viên và cả các bạn Đội TNXK và đặc biệt là tiếng hát của bạn Phạm Tuấn Ngọc.

Kết thúc buổi giao lưu, các bạn đã có cho mình rất nhiều phần quà ý nghĩa do Đội TNXK chuẩn bị và hơn hết, các bạn đã có những người bạn mới và những phút giây thoải mái, vui vẻ bên nhau.

Thực hiện 
Mai Linh 


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN