TÌNH THẦY TRÒ 2016- CẢM XÚC KHÓ QUÊ

(Sóng trẻ) - Diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 18/11 tại trường Đại Học Công Nghiệp - Hà Nội, chương trình “ tình thầy trò 2016” đã đem đến cho thầy, cô cũng như các bạn sinh viên tham gia những cảm xúc lắng đọng, khó quên.

Để tri ân và tôn vinh, cũng như gửi những lời chúc, món quà ý nghĩa nhất đến thầy, cô - những người “kỹ sư tâm hồn” đã dìu dắt bao thế hệ học trò nên người. Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Sinh viên khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công Nghiệp đã tổ chức chuỗi hoạt đông chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 “ tình thầy trò 2016” với các nội dung cuộc thi phong phú và đa dạng.

Chương trình diễn ra với các hoạt động như: “cuộc thi lập trình viên sinh viên ACM/ICPC”,  “thi cắm hoa nghệ thuật tri ân thầy cô” và đặc biệt là “ chương trình mít tinh giao lưu văn nghệ tình thầy trò 2016”.

Cuộc thi Lập trình viên Sinh viên ACM/ICPC

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên đam mê ngành CNTT, thúc đẩy tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học, phát triển khả năng tư duy logic và khả năng lập trình trong sinh viên, xây dựng đội ngũ chuẩn bị tốt cho kỳ thi Lập trình Sinh viên Quốc tế ACM/ICPC năm 2016.

Môi đội gồm 3 thành viên tham gia giải 07 đến 10 bài toán bằng các ngôn ngữ như: C, C++, Java,...

df469c39f_anh_1.jpg


df469c39f_anh_2_1.jpg

Một số các đội tham gia cuộc thi

Thi cắm hoa nghệ thuật tri ân thầy cô

Với những nguyên liệu cũ có sẵn cùng với nhưng ý tưởng sáng tạo của các bạn sinh viên, mỗi đội thi từ 03 – 05 người tự tạo những món quá ý nghĩa với chủ đề về thầy cô, mái trường và tình bạn. Cuộc  thi cắm hoa nghệ thuật đã mang đến cho các thầy, cô cũng như các bạn sinh viên tham gia những không khí vui nhộn,sôi động và vô cùng thích thú.

df469c39f_anh_4_1.jpg

df469c39f_anh_hoa_3.jpg

Cuộc thi cắm hoa hanmade

Đây là những món quà ý nghĩa và độc đáo nhất đến từ chính những bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên trong toàn khoa muốn gửi đến các thầy, cô.

Bạn Nguyễn Bá An sinh viên trường ĐH Công Nghiệp chia sẻ: “Mình Thấy hoạt động này rất là vui và ý nghĩa, nó không chỉ để tri ân các thầy, cô mà chương trình còn tạo mối quan hệ đoàn kết, thân thiện giữa sinh viên với thầy cô.”

Chương trình giao lưu văn nghệ "Tình thầy trò 2016"

Thầy,cô cùng với các bạn sinh viên cùng nhau hòa chung không khí của ngày lễ với các tiết mục văn nghệ long trọng nhưng không kém phần sôi động và hấp dẫn đến từ các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

df469c39f_anh_5.jpg

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Từ các tiết mục nhảy cho đến các tiết mục hài kịch đều được các bạn sinh viên chuẩn bị kĩ lưỡng đó chính là món quà thể hiện sự biết ơn tới thầy, cô. Cô Vũ Minh Tươi chia sẻ: “Tôi rất là hạnh phúc và xúc động khi cảm nhận được tình cảm của các bạn sinh viên dành cho các thầy, cô. Các bạn ấy vô cùng nhiệt tình và tâm huyết với từng tiết mục văn nghệ.”


60e34f48e_anh_8.jpg

Chương trình đã mang đến cho thầy, cô những cung bậc cảm xúc khác nhau đồng thời thể hiện được lòng biết ơn của các thế hệ học trò đến thầy, cô.
Cao Thị Việt Trinh
Báo chí đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN