Trải nghiệm cùng C-Tour Chu Văn A

(Sóng Trẻ) - C-Tour là hoạt động thường niên diễn ra vào ngày 18/3 hằng năm do Ban Chấp Hành Đoàn trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho các bạn học sinh THCS tham quan và tìm hiểu thêm về ngôi trường cổ kính mang tên người Thầy giáo nổi tiếng – cụ Chu Văn An.

Đến với hoạt động này, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu cặn kẽ và chi tiết về ngôi trường được coi là cổ nhất miền Bắc đã tồn tại hơn 1 thế kỉ.

Dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của các anh chị trong Ban Chấp Hành, các bạn tham gia có cơ hội tham quan từng dãy nhà cổ kính và đồ sộ đã có niên đại hơn 100 năm tuổi.

Ngôi trường lâu đời này khiến các bạn tham gia vô cùng hào hứng, thích thú. Mặc dù không được thời tiết ủng hộ nhưng “chuyến đi một ngày cho tương lai” không hề tẻ nhạt mà thực sự hấp dẫn, náo nhiệt và nhiều tiếng cười.

Đây là một số hình ảnh thú vị của chuyến đi:


Sau khi đi tham quan trường một vòng, mọi người lại được thử sức với những trò chơi đặc biệt, đòi hỏi sự khéo léo và tinh thần đồng đội cao.

Kết thúc chuyến đi, mọi người được mời vào hội trường Thăng Long để tham gia chương trình giao lưu “C-Tour - Ấn tượng Chu Văn An 2012”. Phần văn nghệ đặc sắc do chính các anh chị trong Ban Tổ Chức biên đạo được diễn ra trên sân khấu công phu. Từ tiết mục bắn rap cực đỉnh “Not afraid” hay “Love the way you lie” cho đến màn vũ đạo nóng bỏng mắt của 5 anh chàng tài ba trên nền nhạc “I’m sexy and I know it” hay những lúc hò hét và lắc lư với nhịp điệu sôi động của “I am the best”…Tất cả đã khiến C-Tour trở thành một “Ngày hội” ấn tượng. Qua đó, các bạn học sinh có những khoảnh khắc thú vị và có thêm tình yêu với ngôi trường Chu Văn An.

C-Tour Chu Văn An đã kết thúc trong niềm vui và tiếng cười của tất cả mọi người.Chương trình đã gắn kết tất cả những ai đã, đang và sẽ là thành viên của trường Chu Văn An với nhau và với mái trường giàu truyền thống này.

Sau chuyến đi này, mơ ước được khoắc trên mình bộ đồng phục Chu Văn An của nhiều cô cậu học sinh lớp 9 ngày càng mãnh liệt, điều đó được thể hiện rất rõ qua khuôn mặt đầy khí thế của các em.

 


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN