Vũ. tạm biệt mùa thu với MV “Bước qua mùa cô đơn”

(Sóng Trẻ) – 20h ngày 10/12, Vũ. phát hành MV “Bước qua mùa cô đơn”. Đây là món quà tinh thần nam ca sĩ muốn dành tặng cho những trái tim cô đơn trong mùa đông lạnh giá.

Sau khi kết hợp cùng ca sĩ Uyên Linh trong ca khúc “Mùa đông chưa bao giờ tới”, chưa chịu để ca khúc này hạ nhiệt, “Hoàng tử Indie” Vũ. đã ra phát hành ca khúc mới cùng MV “Bước qua mùa cô đơn”. Đây là sáng tác của Vũ. mang giai điệu trầm lặng, sâu lắng như đang “vỗ về” những tâm hồn đơn côi trong những ngày lạnh giá giữa tháng 12.

“Bước qua mùa cô đơn” được Vũ. cùng ekip sản xuất lấy bối cảnh tại Đà Lạt. Vì vậy, MV mang màu sắc hoài cổ, dẫn người xem tới những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vũ. và ekip cũng rất khéo léo khi lựa chọn những hiện vật tại Viện nghiên cứu khoa học Tây Nguyên để giúp MV thêm phần sinh động, phù hợp với màu sắc đượm buồn của bài hát.

01.png
unnamed-1.png
Sự đầu tư của Vũ. và ekip trong từng khung hình

 

Đặc biệt, MV còn có sự tham gia diễn xuất của Fung La – nàng ‘thơ” đình đám bước ra từ cuộc thi VietNam Next Top Model. Không giống với sự sắc sảo mà cô nàng thể hiện trong những MV khác, trong “Bước qua mùa cô đơn”, Fung La mang tới hình ảnh cô gái mong manh, phóng khoáng.

02.png
Fung La ngọt ngào trong “Bước qua mùa cô đơn”

 

Sự kết hợp của Vũ. và Fung La trong MV cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong MV, Vũ hóa thân thành một chàng trai bất động trong chiếc tủ kính, vô cảm với mọi hành động của cô gái Fung La. Hình tượng chàng trai được Vũ. xây dựng để phản ánh sự giam cầm cảm xúc của bản thân trong bài hát.

04.png
05.png
Vũ. góp mặt trong MV mới

 

Cho tới thời điểm hiện tại, MV “Bước qua mùa cô đơn” đã đạt hơn 112 nghìn lượt xem trên nền tảng Youtube. Phần lớn người nghe đều thể hiện sự hài lòng với sự trở lại lần này của Vũ. Tài khoản Ngọc Trâm khen ngợi: “Thật sự lúc Vũ cất giọng lên nổi da gà mọi người ạ. Không uổng công chờ đợi , xuất sắc quá”, tài khoản Bùi Minh Quân để lại bình luận: “Messenger tầm này dù có như nào cũng kệ ... phải nghe nhạc của chú đã”.

Ca khúc mới và MV “Bước qua mùa cô đơn” mang màu trầm lặng quen thuộc của Vũ. Đồng thời MV là sự khẳng định việc Vũ. ngày càng đầu tư và mong muốn đưa âm nhạc của mình tới gần hơn với khán giả.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN