“Wings up 2019 - The coollectors”: Truyền cảm hứng bất tận thời thanh xuâ

(Sóng trẻ) - Ý nghĩa và truyền cảm hứng là những gì mà nhạc hội “Wings up 2019 – The coollectors”  đã mang lại cho khán giả tham dự. Sự kiện diễn ra vào tối ngày 14/10 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

“Wings up 2019 – The coollectors” là sự kiện thường niên do Liên chi đoàn khoa Xã hội học và phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Dù đây mới là năm thứ 2, nhưng “Wings up 2019” đã để lại những dấu ấn khó quên với các bạn tân sinh viên của Khoa xã hội học và phát triển cũng như tân sinh viên ccura Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Lấy chủ đề “The coollectors”, “Wings up” muốn thông qua hình tượng “chiếc máy gắp đồ chơi” để chào đón các bạn tân sinh viên về với ngôi nhà của khoa Xã hội học cùng với “món đồ chơi” đầy ý nghĩa với tâm thế sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa đại học. Đây cũng là dịp để các thế hệ sinh viên, giảng viên khoa Xã hội học gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chuẩn bị một tâm thế thật sẵn sàng và tràn đầy niềm tin quyết thắng vào năm học mới.

4ca3a5042_40bfb5be70b496eacfa5.jpg

Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình

Chương trình có sự góp mặt của PGS. TS Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Ths.Vũ Quốc Cường, Chánh văn phòng Đảng ủy Học viện Báo chí và Tuyên truyền; đại diện các khoa, ban, phòng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền; thầy Thái Hồng Đức, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền; TS Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Xã hội học; PGS. TS Nguyễn Thị Tố Quyên, Phó Trưởng khoa Xã hội học và phát triển; PGS.TS Phạm Hương Trà, Phó Trưởng khoa Xã hội học và phát triển cùng với các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông, những cán bộ giảng viên, các nghiên cứu sinh và toàn thể các bạn sinh viên ở trong và nài Học viện.

4ca3a5042_fdecb4ec71e697b8cef7.jpg

TS Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Xã hội học và phát triển  phát biểu chào mừng chương trình

Phát biểu tại chương trình, TS Lưu Hồng Minh bày tỏ niềm vui, hạnh phúc cùng lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các nhà bảo trợ truyền thông đã giúp cho chương trình diễn ra thành công. Mong muốn các bạn sinh viên có những kỷ niệm thật đẹp trong thời sinh viên. 

Mở đầu chương trình, BTC trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của khoa Xã hội học và phát triển. 

4ca3a5042_33d19ad15fdbb985e0ca.jpg

 Những sinh viên xuất sắc của khoa xã hội học và phát triển được trao học bổng

“Wings up 2019 – The coollectors” đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được thể hiện bởi các sinh viên tài năng. Sự đầu tư đầy công phu từ trang phục, dàn dựng, âm thanh ánh sáng đã khiến cho sân khấu củ“Wings up 2019 – The coollectors” bùng nổ cảm xúc cùng các bạn sinh viên.

4ca3a5042_2e8bbb887e8298dcc193.jpg

Các tiết mục đầy ấn tượng và hoành tráng khiến khán giả mãn nhãn

Kịch Báo chí là đặc sản không thể thiếu của mỗi mùa sự kiện. Với thể loại bi kịch, Ban tổ chức mang đến cho khán giả một câu chuyện kể về mâu thuẫn giữa các anh chị em trong một gia đình xoanh quanh việc phân chia tài sản. Và từ đó gửi đến khán giả thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình.

4ca3a5042_1e76e674237ec5209c6f.jpg

 Với thông điệp “Gia đình là thứ tồn tại duy nhất”, tiểu phẩm “Bố đã khóc” đã mang lại cho người tham dự nhiều cung bậc cảm xúc, mang đậm dấu ấn của khoa Xã hội học và phát triển. 

Sự xuất hiện của ca sĩ Suni Hạ Linh với các hit “Em đã biết”, “Cảm nắng”, “Không sao mà, em đây rồi” đã làm say đắm tất cả khán giả tham dự. 

Hải Thanh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN