Workshop “Chuyện cây mic 2” – Chuyện nghề cho những bạn trẻ yêu truyền hình

(Sóng trẻ) - Ngày 27/12/2020 - Workshop “Chuyện cây mic 2 – Từ MC tới BTV dẫn” được tổ chức bởi CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê nghề MC và mong muốn trở thành một BTV dẫn chương trình của các đài truyền hình.

“Nếu tư duy biên tập giống như một mùi hương thì mỗi chúng ta đều có hai lựa chọn. Hoặc là MC lên hình – trưng dụng một mùi hương đại trà, hoặc là BTV dẫn – chưng cất một mùi hương đặc trưng và sử dụng nó như một vũ khí lại hại riêng có. Đó là thông điệp mà Chuyện cây mic 2 muốn truyền tải cho các bạn khán giả.” – MC Mộc Miên, trưởng BTC chương trình chia sẻ.

Đến tham dự với chương trình có sự hiện diện của hai khách mời đặc biệt. Đó là BTV Quỳnh Trang ( Trang Hin) - BTV Ban Thanh thiếu niên, Đài truyền hình Việt Nam và MC Thành Phong - Quán quân Đường tới Cầu Vồng 2020. Sự có mặt của chàng MC trẻ tuổi tài năng và nữ BTV dày dặn kinh nghiệm sẽ đem đến một không gian thân thiện, cởi mở để các khán giả có thể giao lưu, chia sẻ về câu chuyện và nắm rõ hai vai trò "MC", "Biên tập viên dẫn". Đây là dịp để những người trẻ cùng chí hướng ngồi lại với nhau, cùng nhau đưa cái nhìn toàn diện hơn về nghề, về định hướng cho đam mê bản thân mình đang theo đuổi.

Xuyên suốt chương trình là không gian nhạc sống cùng hoạt động đồng hành “Bức tường confession”. Khách tham dự chương trình sẽ kể câu chuyện của mình, gửi vào hòm thư bí mật. Những câu chuyện ấn tượng nhất sẽ được chính họ chia sẻ sau bức tường của chương trình.

Sau thành công của “Chuyện cây mic 1 - giao lưu với BTV Ngọc Trinh”, sự kiện đã mang đến những giá trị tích cực, đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên đam mê nghề cầm mic. Quay trở lại sau hai năm cùng chủ đề mới, hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc “Tình” cùng những chia sẻ, những câu chuyện truyền cảm hứng đến từ hai khách mời và khán giả đến tham dự.

Chương trình sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 27/12/2020 tại Trần Gia Trang Coffe, Đỗ Nhuận. Sự kiện có bán vé dành cho khách tham dự qua trang fanpage CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền - AMC và trực tiếp tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN