Big Game Hà Nội ấm: Sân chơi hấp dẫn cho 2000 bạn trẻ yêu thích làm tình nguyện

(Sóng trẻ) - Ngày 30/10, Big Game - chương trình đào tạo tình nguyện viên chiến dịch Hà Nội ấm mùa 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia.

Ngày 30/10, tại trường liên cấp Xanh Tuệ Đức, hoạt động đào tạo tình nguyện viên thuộc chiến dịch tình nguyện Hà Nội ấm đã diễn ra sôi động với nhiều trò chơi hấp dẫn. Đây là sân chơi bổ ích không chỉ giúp các bạn trẻ rèn luyện thể chất mà còn cải thiện nhiều kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tình nguyện đầy ý nghĩa trong thời gian sắp tới.

anh-1-1.jpg
Từ 7 giờ sáng, đã có rất nhiều bạn tình nguyện viên đến trường Liên cấp Xanh Tuệ Đức để tham gia Big Game
anh-2.jpg
 BTC đang phát áo cho các bạn TNV. Công tác chuẩn bị được nhà “Ấm” chú trọng, đảm bảo hai yếu tố cơ bản là vui vẻ và an toàn

Khi tham gia vào Hà Nội ấm, các tình nguyện viên sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu hoạt động chính thức. Big Game được xây dựng theo hình thức teambuilding đã tạo nên một không gian vui chơi thú vị, tràn ngập niềm vui. Nhờ vậy, tinh thần đồng đội, sự kiên trì, kỷ luật và thấu hiểu nhau giữa các thành viên được nhân lên, sự gắn kết giữa ban tổ chức, ban chuyên viên và tình nguyện viện ngày càng bền chặt.  

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu các thành viên trong BTC của chiến dịch Hà Nội Ấm mùa 5. Đây đều là những bạn trẻ nhiệt huyết, chăm chỉ và có chung niềm đam mê lớn là làm tình nguyện, lan tỏa yêu thương.

anh-3.jpg
BTC chiến dịch tình nguyện Hà Nội ấm mùa 5 ra mắt tình nguyện viên. Trong đó, trưởng BTC là anh Nguyễn Đức Sơn (áo cam, đứng giữa).

Tiếp theo, các bạn tình nguyện viên được phổ biến tôn chỉ, mục đích của chiến dịch. Ngoài ra, mọi người còn được tham gia hoạt động nhảy dân vũ sôi động khiến không khí Big Game nhanh chóng được “hâm” nóng. 

Đặc biệt, thời gian buổi chiều là lúc các bạn được trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau như nhảy bao bố, thổi bột, vượt chướng ngại vật, ném lọ vào giỏ,... Niềm vui, sự hào hứng luôn hiện hữu trên khuôn mặt của tất cả mọi người dù phải hoạt động liên tục từ sáng đến chiều.

anh-5.JPG
anh-7.jpg
anh-9.JPG
anh-10.JPG
anh-6-1.JPG
anh-11.JPG

Các trò chơi được các bạn hưởng ứng nhiệt tình tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động

Tham gia vào Big Game năm nay, bạn Mai Thùy Dương (sinh viên năm nhất  tại Hà Nội) chia sẻ: “Là lần đầu tham gia Hà Nội Ấm, em cảm thấy không khí tại đây rất náo nhiệt. Các hoạt động được BTC chuẩn bị theo một chu trình cụ thể, dễ dàng để bọn em sắp xếp thời gian tham gia. Mọi người rất nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ bọn em vượt qua các trò chơi. Em mong rằng những sự đóng góp của mình dù là nhỏ nhưng sẽ phần nào giúp đỡ được những người đang gặp khó khăn ngoài xã hội”

anh-4.jpg
Qua đó các trò chơi, nhiều bài học và kỹ năng được truyền tải một cách khéo léo, thiết thực

Đồng quan điểm với bạn Dương, bạn Nguyễn Phương Dung (Sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế Hà nội) nói thêm: “Theo em việc chuẩn bị những buổi Big Game như hôm nay để các TNV có thể trải nghiệm, học hỏi là một hình thức hoạt động khá mới lạ, giúp bọn em tự tin và gắn kết hơn với nhau, quen thêm được nhiều bạn mới. Em hy vọng sẽ có thể may mắn được tham gia hoạt động cuối cùng và ý nghĩa nhất của chiến dịch là ‘Sưởi ấm vùng cao’”

Hà Nội Ấm là chiến dịch tình nguyện được tổ chức 2 năm 1 lần bởi các bạn trẻ đam mê làm thiện nguyện trên khắp địa bàn Hà Nội. Trải qua 7 năm hoạt động, chiến dịch ngày càng phát triển và tạo được nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng động, góp phần lan tỏa hơn nữa thông điệp về sự sẻ chia “Hà Nội ấm mùa 5 - Cho đi là còn mãi”. Sau khi tuyển chuyên viên và tình nguyện viên, Hà Nội ấm mùa 5 sẽ chính thức bắt đầu với chuỗi các hoạt động ý nghĩa như Giọt hồng trao em, Chủ nhật xanh, Phát quà đêm, Đêm nhạc từ thiện, Sưởi ấm vùng cao,... Thời gian kéo dài dự kiến từ 15/10/2022 - 15/1/2023.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN