Hội đồng hương tỉnh Thái Bình - Học viện Báo chí & Tuyên truyền chính thức thành lập

(Sóng trẻ) - Vào 17h30, ngày 18/3, tại phòng họp Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Hội đồng hương tỉnh Thái Bình tại Học viện đã có buổi họp thành lập và tuyên bố chính thức đi vào hoạt động.

Với mục đích là nơi hội tụ của tất cả những người con quê hương Thái Bình đang học tập và làm việc tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền, đồng chí Tạ Trí Rinh, lớp trưởng lớp Chính trị học K31, thành viên văn phòng Đoàn, đã xin ý kiến chỉ đạo của Th.S Phạm Tuyên, Bí thư Đoàn Học viện để thành lập Hội đồng hương.

Dù là tổ chức còn non trẻ so với các hội đồng hương của Học viện nhưng Hội đồng hương Thái Bình  hứa hẹn sẽ là một tổ chức hoạt động hiệu quả, gắn kết những người con của mảnh đất Chùa Keo nổi tiếng này lại với nhau.

b35110397_dh.2.jpg

Các thành viên chăm chú nghe phổ biến quy chế của Hội

Ngay trong buổi họp mặt đầu tiên, đồng chí Tạ Trí Rinh đã phổ biến quy chế tổ chức hoạt động với nhiều điều lệ cụ thể, chi tiết. Cũng trong buổi lễ, các thành viên đã bầu ra 5 ban chuyên môn: Ban Nội dung - Sự kiện, Ban Truyền thông, Ban Tài chính - Hậu cần, Ban Đối nại, Ban Phong trào. Ban Chủ nhiệm lâm thời quản lí Hội đồng hương Thái Bình cũng đã được lựa chọn.
 
b35110397_dh.3.jpg

Các thành viên trong hội đồng hương trò chuyện vui vẻ với nhau trong buổi lễ thành lập hội

Phát biểu tại lễ thành lập hội, đồng chí Tạ Trí Rinh nhấn mạnh: "Tinh thần đoàn kết chính là động lực quan trọng duy trì sự tồn tại của hội bởi đó chính là mục đích thành lập hội đồng hương Thái Bình. Các hoạt động của Hội sẽ gắn liền với các hoạt động của Học viện, hoạt động tình nguyện, phong trào thanh niên, hoạt động hè…".

Nguyễn Thị Mỹ Linh, lớp Chủ nghĩa Xã hội K33 cho biết: “Đến với Hội đồng hương Thái Bình là một cơ hội để mình giao lưu, học hỏi các anh chị, bè bạn cùng quê hương. Cũng nhờ tổ chức này, mình có thể đóng góp công sức nhỏ bé cho trường, cho Thái Bình và sẽ năng động hơn nhờ các hoạt động xã hội.”

Nguyễn Thùy Trang
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN