Chung kết Shine Up - Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng chính thức quay trở lại

(Sóng trẻ) - Sau một khoảng thời gian dài “vắng bóng” vì dịch bệnh, Shine Up - Cuộc thi Tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng cũng sắp đi đến chặng đường cuối cùng. Trải qua bao vòng thi , cái tên của người chiến thắng đang dần được lộ diện. Top 10 của chúng ta sẽ thể hiện như thế nào trong đêm chung kết? Thí sinh nào sẽ được xướng tên? Tất cả vẫn đang là một ẩn số và đáp án sẽ được công bố trong ngày “tái sinh” của Shine Up. 

Shine Up - Cuộc thi Tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng 

Shine Up 2021 - Cuộc thi Tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng lần đầu tiên xuất hiện bởi sự chỉ đạo tổ chức của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thương Mại và MCT - CLB MC Đại học Thương Mại. Với chủ đề “Tái sinh”, DON'T BE SHY - SHINE UP chính là cây búa giúp bạn phá bỏ mọi giới hạn, là cánh cửa đưa bạn đến vùng đất chưa thể khám phá trong chính tâm hồn mình. 

Chung kết tạm hoãn 

Shine Up mùa đầu tiên chính thức được khởi động vào cuối tháng 3 năm 2021. Sau khi kết thúc vòng sơ loại và bán kết cùng chuỗi workshop với ba buổi training TOP 10 khá trọn vẹn, ngày 4/5/2021, BTC Shine Up đã thông báo tạm hoãn "Vòng chung kết" bởi tình hình dịch bệnh trên cả nước ta diễn biến ngày càng phức tạp. Đây không chỉ là một trở ngại lớn đối với BTC Shine Up mà còn cả các thí sinh khi phải chuyển qua hình thức hoạt động online.

Sau gần 2 tuần đưa ra thông báo, Shine Up đã bùng nổ trở lại với chuỗi Radio dành cho TOP 10. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn thí sinh thể hiện màu sắc, cá tính riêng trong giọng nói của mình. Ngay sau khi lên sóng, chuỗi Radio đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả, đây là nguồn động lực tinh thần lớn cho BTC cũng như các thí sinh trên hành trình tìm kiếm Người dẫn chương trình tài năng 2021. Đặc biệt, thí sinh có giọng nói hay nhất được đánh giá bởi nhà bảo trợ chuyên môn giọng nói Viet Voice Academy sẽ được công bố vào đêm chung kết sắp tới đây.

  Một số bài truyền thông nổi bật trong mùa dịch
  Một số bài truyền thông nổi bật trong mùa dịch

Shine Up - Tái sinh

Phải tạm hoãn do dịch bệnh cũng là lúc Shine Up “ủ mình” để “tái sinh” mạnh mẽ, chính là thông điệp mà Shine Up thực hiện trong suốt chương trình - “Trải qua chông gai, vấp ngã mới giúp chúng ta trở thành một bản thể hoàn hảo nhất.” 

Như trong thần thoại kể về một loài chim Thần - Phượng Hoàng. Khi chuẩn bị kết thúc cuộc đời, nó tự tạo giàn thiêu từ những cọng quế và gỗ thơm, để ngọn lửa bùng lên bao phủ lấy bản thân. Rồi từ đống tro tàn, một con Phượng Hoàng vàng rực rỡ sẽ trỗi dậy và hồi sinh trong một chu kỳ sống mới.

“Trong thế giới muôn màu, mọi phiên bản đều cần phải trải qua khó khăn - một sự tất yếu của cuộc sống - để có thể tái sinh thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính bản thân nó.” Shine Up “tái sinh” sau quãng thời gian dịch bệnh đưa các thí sinh của mình đến với một thế giới mới, mà ở đó các bạn được “lột xác”, được trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình, được cháy hết mình với đam mê để rồi “hóa thân” thành “phượng hoàng” rực lửa trong một đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ độc đáo với chủ đề này. 

Trái đất sau một quãng thời gian “chững lại” do dịch bệnh thì đến nay, mọi sự “tái sinh” bắt đầu hiện diện, còn ở vòng chung kết của Shine Up, liệu những thí sinh tài năng sẽ đem đến cho chúng ta những sắc màu thế nào?

Shine Up tái sinh sau gần 1 năm “vắng bóng” với dịch bệnh
Shine Up tái sinh sau gần 1 năm “vắng bóng” với dịch bệnh

Đồng hành trên chặng đường này, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ cùng các bạn khán giả đã và đang ủng hộ theo dõi Shine Up suốt thời gian vừa qua. Để đáp lại những tình cảm ấy, Shine Up đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ đem đến một đêm chung kết bùng nổ nhất, chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng!

Giờ G sắp đến, bạn đã sẵn sàng? Chỉ một chút nữa thôi là chúng ta sẽ được thấy các tài năng tỏa sáng. Hãy cùng đón chờ xem Top 10 của chúng ta sẽ “tái sinh” như thế nào trong đêm chung kết sắp tới nhé!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN