Docflow & Workflow – Tạo lợi thế cạnh tranh trong thời kỳ Công nghệ thông tin 4.0

(Sóng Trẻ) - Ngày 5 - 4, tại Hà Nội, 1C Việt Nam đã tổ chức hội thảo Docflow & Workflow Day 2019. Hội thảo có sự tham dự của các diễn giả Bezborodov Alexander Evgenievich – Chủ sở hữu sản phẩm của hệ thống e - Docflow toàn cầu, ông Hoàng Quốc Tuấn Chủ tịch Hội Văn thư – Lưu trữ Việt Nam , PGS.TS Vũ Thị Phụng - Phó Chủ tịch Hội Văn thư - Lưu trữ Việt Nam, ông Trần Văn Dũng Chuyên gia Phát triển Hệ thống Docflow & Workflow tại Việt Nam.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực công nghệ, các vấn đề liên quan đến lưu trữ thông tin, điều hành công việc đã và đang nhận được sự quan tâm từ các lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp tại Việt Nam. "Industry 4.0: Making more competitive company by software solutions" được tổ chức nhằm thúc đẩy, phổ biến rộng rãi hệ thống phần mềm cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các đơn vị có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Lưu trữ & Quản trị văn phòng. Đây là sự kiện dành cho các doanh nghiệp, người làm quản lý, chuyên viên trong nhiều lĩnh vực mong muốn tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ quản lý văn bản, quản lý công việc; cũng như lắng nghe những phân tích chuyên sâu về Quản lý Quy trình, tháo gỡ vướng mắc và gợi mở "điểm chạm" - sức mạnh nền tảng bên trong doanh nghiệp.

6555d0798_1.jpg

Mr. Bezborodov Alexander Evgenievich- chủ sở hữu sản phẩm hệ thống e - Docflow toàn cầu

Phát biểu tại hội thảo, ông Hoàng Quốc Tuấn - Chủ tịch hội văn thư – Lưu trữ Việt Nam hi vọng các doanh nghiệp Việt Nam qua đây sẽ hiểu hơn về các giải pháp công nghệ và cũng hi vọng các giải pháp này sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp phần nào trong vấn đề quản lý thông tin. 

6555d0798_2.jpg

Ông Hoàng Quốc Tuấn Chủ tịch Hội Văn thư – Lưu trữ Việt Nam phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, diễn giả Bezborodov Alexander Evgenievich và diễn giả Trần Văn Dũng đã giới thiệu các phần mềm công nghệ giúp quản lý văn bản và quản lý công việc như: 1C:HRM & Payroll, 1C: Company Managerment, 1C: Enterprise, 1C: Document Managerment, AccountingSuite, 1C: Trade Managerment, 1C: Accounting, 1C: Retail. Những phần mềm quản lý này đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực như: lưu trữ thông tin tập trung an toàn, bảo mật tuyệt đối, giảm thời gian tìm kiếm thông tin, giảm chi phí in ấn và tài chính, tiết kiệm diện tích và giảm thiểu rủi ro thất lạc giấy tờ, quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả, kiểm soát kỷ luật thực hiện từng cá nhân, bộ phận, giảm thời gian luân chuyển xử lý văn bản, giảm thời gian ký duyệt hợp đồng, phê duyệt và điều hành công việc mọi lúc mọi nơi, tạo ra môi trường làm việc thân thiện. 

Các diễn giả cũng đưa ra các số liệu cho thấy lợi ích của các giải pháp quản lý công nghệ đối với các doanh nghiệp tổ chức. Tốc độ làm việc tăng đến 80%, kỷ luật thực hiện đạt 53%, giảm thiểu được sự mất mát dữ liệu khoảng 50%, đồng thời cũng thiết lập được 47% quy trình thống nhất, khả năng lưu trữ tập trung đạt 30%. 

6555d0798_3_1.jpg

Ông Trần Văn Dũng- Chuyên gia phát triển Hệ thống Docflow & Workflow thuyết trình tại hội thảo

Về ứng dụng giải pháp công nghệ vào Lưu trữ trong doanh nghiệp, hội thảo đã đưa ra ví dụ triển khai ở các doanh nghiệp: Tập đoàn Geotech sau khi sử dụng phần mềm quản lý, thời hạn trung bình để thống nhất văn bản nội bộ đã giảm từ 2-2,5 lần so với việc không sử dụng phần mềm; Ngân hàng Metro đã giảm 20% thời gian làm việc với văn bản; VNIPIET nhân viên đã xử lý nhanh hơn, tốn ít công sức hơn với các nhiệm vụ hiện tại; Nhà máy Ya.M.Sverdlova cho biết lãnh đạo đã rút ngắn được thời gian đưa ra quyết định quản lý. Bên cạnh đó 1C cũng kể câu chuyện thành công của các khách hàng tiêu biểu đang ứng dụng giải pháp phần mềm vào quản lý văn bản và quản lý công việc như: Casio, VNPAY, Mercedes - Bens, Bosch, Danone, LG,...

Từ case - study và chia sẻ thực tế của những doanh nghiệp "trong cuộc", người tham dự có thể nắm được những kinh nghiệm cần thiết trong triển khai, ứng dụng giải pháp phần mềm vào trong doanh nghiệp, giúp tạo dựng nền tảng vững chắc, phát triển doanh nghiệp.

TIN, ẢNH: DƯƠNG HƯƠNG LÝ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN