Giới trẻ "chen chân" dự Hội sách Xuân 2014

(Sóng trẻ) - Ngay từ buổi đầu khai mạc, 14/2, Hội sách Xuân đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tới tham quan và tìm mua. Hội sách xuân đã mang đến nhiều đầu sách hay đồng thời “trình làng” những cuốn sách mới nhất của một số tác giả trẻ.

Năm nay, Hội sách Xuân có sự tham gia của nhiều nhà xuất bản lớn như Azbook, Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabook, Skybook… mang đến cho độc giả rất nhiều đầu sách về tiểu thuyết tình yêu nhân ngày lễ tình nhân, nhiều đầu sách về bí quyết thành công, sách khoa học, sách nghiên cứu... Hội sách đã thực sự tạo ra không gian để các bạn trẻ Việt có cơ hội đón nhận những kho tàng tri thức dồi dào.

e8202f6a6_anh1.jpg

Nhiều bạn trẻ đã đến với Hội sách xuân 2014

Đặc biệt đến với Hội sách Xuân, các bạn trẻ còn có cơ hội đổi sách với giá 0 đồng, khuyến mại với nhiều loại sách, nhận những phần quà hấp dẫn như nhật kí, thiệp hay block lịch… Hơn nữa, độc giả trẻ được trò chuyện với các tác giả trẻ có đầu sách mới xuất bản như Lương Đình Khoa với tập thơ “Ai rồi cũng phải học cách để quên đi một người”, Minh Mẫn với cuốn “Trái đất tròn lòng người góc cạnh” và Hân Như, tác giả trẻ với câu chuyện “Chỉ có thể là yêu” được chuyển thể thành phim đang được nhiều người yêu thích ra mắt bộ tiểu thuyết hai tập “Điều bí mật”...

Các tác giả đã giao lưu gặp gỡ và chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị xung quanh đứa con tinh thần của mình với độc giả... Cuối buổi, rất nhiều bạn đã có thể “ẵm” trên tay những cuốn sách nóng hổi vừa mới "ra lò”.

e8202f6a6_anh2.jpg

Giao lưu với tác giả trẻ Lương Đình Khoa. Ảnh VOV

e8202f6a6_anh3.jpg

Tác giả Minh Mẫn "trình làng” cuốn sách “Trái đất tròn lòng người góc cạnh”

Bạn Nguyễn Thị Oanh (SV Đại học Nại Ngữ Đai học Quốc gia Hà Nội chia sẻ): “Mình đã đến đây từ khá sớm để chọn được nhiều cuốn sách hay. Mình thấy Hội sách xuân rất thú vị, nài việc tìm mua được sách mình còn được lắng nghe những câu chuyện thú vị từ các tác giả. Đây cũng là cơ hội để mình nâng cao sự ham đọc của mình hơn”. 

e8202f6a6_anh5.jpg

Độc giả trẻ lựa chọn cho mình những cuốn sách hay và ý nghĩa

Hội sách xuân 2014 là hội sách lớn nhất miền Bắc trong dịp đầu năm mới. Hội sách diễn ra trong 3 ngày từ 14/2 tới 16/2 tại Thư viện Hà Nội 47 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Thu Trang
Truyền hình K31.A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN