Hội thảo Định hướng phát triển website www.ajc.edu.v

(Sóng Trẻ) - Ngày 15-03-2011, tại Phòng hội thảo - Trung tâm Thông tin khoa học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra chương trình hội thảo với nội dung “Định hướng phát triển website www.ajc.edu.vn” - trang web chính thức của Học viện.

 

Buổi hội thảo có sự tham gia của các PGS.,TS. Hoàng Anh (PGĐ Học viện, Tổng biên tập website www.ajc.edu.vn) cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên đến từ các khoa của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tại buổi hội thảo, PGS.,TS. Hoàng Anh và TS. Nguyễn Ngọc Oanh (Phó tổng biên tập web) đã báo cáo thực trạng hoạt động của website và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thông tin trên website.

 

 0132ca526_ajc_hoithao.jpg

Thực trạng hoạt động của website www.ajc.edu.vn đã được nhìn nhận một cách thẳng thắn, nghiêm túc về mọi mặt: nội dung, kỹ thuật, nhân sự - tổ chức... chỉ ra những hạn chế còn tồn tại của website, và từ đó đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục và xác định hướng đi mới. Cuộc hội thảo đã thu hút rất nhiều các ý kiến, tham luận đóng góp một cách sôi nổi, tâm huyết và bước đầu đã đón nhận những tín hiệu tốt đẹp cho sự phát triển của website trong giai đoạn tới.

 

Website www.ajc.edu.vn là cổng thông tin điện tử chính thức của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 17-06-2004, từ đó đến nay website đã trở thành cầu nối quan trọng và hữu ích giữa Học viện với học viên trong nhà trường, cũng như đối với các cơ quan đối tác quan trọng trong và nài nước.

 

Mạnh Hà – Lan Anh

Lớp Báo mạng điện tử K29

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN