Khánh thành Tòa nhà Hành Chính - Trung tâm Học việ

(Sóng Trẻ) - Hôm nay, vào lúc 8h30 ngày 16/12/2010, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã long trọng tổ chức lễ khánh thành tòa nhà Hành chính – Trung tâm.

 

Được khởi công và xây dựng vào ngày 19/11/2005, sau 5 năm, trải qua vài lần bão giá, tòa nhà với 11 tầng đã được chính thức được hoàn thành. Tòa nhà bao gồm 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, mỗi tầng có diện tích là 630m2 mặt bằng. Trong đó, các tầng 1, 2, 3, 4 được dành cho phòng họp của Ban giám đốc, phòng họp hội thảo và các phòng ban. Từ tầng 5 đến tầng 10  dành  cho các khoa chuyên nghành.

 

Tham dự buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của nhiều đại biểu bên phía nhà thầu  cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Học viện. Đặc biệt là sự có mặt của ông Đinh Tiến Nhượng – Phó tổng giám đốc Vinaconex 3, là đại diện chủ thầu của công trình. Về phía khách mới có PGS-TS Trương Thị Thông, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện chính trị-  hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, PGS-TS Lê Quốc Lý, Phó giám đốc Học viện chính trị - hành chính quốc gia Hồ Chí Minh cùng nhiều vị khách quý khác.

 

Sau lời phát biểu của ông Hoàng Đình Cúc – PGS.TS, giám đốc Học viện, Ban tổ chức đã cắt băng khánh thành và đưa các đại biểu tham quan tòa nhà. Buổi lễ kết thúc vào lúc 9h30. Toà nhà được hi vọng sẽ tập trung các cơ quan hành chính và góp phần tạo điều kiện cho hoạt động hành chính của Học viện.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN