Khi Sao Việt có con đầu lòng (P2)

(Sóng trẻ) - Ca sĩ Thu Minh, diễn viên Tăng Thanh Hà, kiện tướng dancesport Khánh Thy hay ca sĩ Maya nằm trong danh sách những sao Việt có con đầu lòng trong năm 2015. 

Maya

440f3cb3b_maya1_hgub.jpg

Maya chính thức có con gái đầu lòng vào đầu năm 2015. Nữ ca sĩ sinh con tại Mỹ nhưng lại đặt tên cho con gái bé bỏng của mình bằng một cái tên rất Việt Nam “bồ câu” như một thông điệp về hòa bình. Thuở mới hạ sinh con đầu lòng, Maya xây dựng hình ảnh một bà mẹ đơn thân và xin giữ bí mật về cha đứa bé trước các câu hỏi của truyền thông. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ bật mí rằng cha đứa bé là một doanh nhân thành đạt, hai người đã kết hôn và sẽ sớm ra mắt công chusg. Maya được cho là sẽ tập trung vào một số dự án âm nhạc và tham gia các chương trình truyền hình thực tế trong năm 2016. 

Diễm Hương

440f3cb3b_diemhuongsinhconhinhanh2_pryb.jpg

Hoa hậu Thế giới người Việt có con với người chồng mới trước khi tổ chức đám cưới. Đám cưới của Diễm Hương được cho là một đám cưới đặc biệt trong giới showbiz vì có sự xuất hiện của cậu con trai đáng yêu 8 tháng tuổi của hai người. Con đầu lòng của Diễm Hương có quốc tịch Mỹ, trông rất đáng yêu và kháu khỉnh. Mặc dù có chia sẻ hình ảnh của con trai trên mạng xã hội nhưng Diễm Hương cũng chia sẻ rất hạn chế vì không muốn mọi người bàn luận về một em nhỏ.

Ngọc Thạch

440f3cb3b_14505177418contraincthach4.jpg
Mặc dù không còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng Ngọc Thạch vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm. Hiện nay, quán quân Siêu mẫu 2010 tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình và chỉ xuất hiện trong những sự kiện giải trí của bạn bè thân thiết. Cựu siêu mẫu lần đầu làm mẹ vào đầu tháng 4, vợ chồng Ngọc Thạch đặt cho con trai bé bỏng một cái tên khá Tây – Ricky. Sau khi con trai được gần nửa năm thì cựu người mẫu bắt đầu chia sẻ những hình ảnh của con trai, trước đó vợ chồng chị giấu kín trước truyền thông và mạng xã hội. 

Nhật Kim Anh

440f3cb3b_nhatkimanh13resize.jpg

2015 có thể coi là một năm khá thành công với diễn viên kiêm ca sĩ Nhật Kim Anh. Nữ ca sĩ lần đầu làm mẹ khi sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Ngay sau đó Nhật Kim Anh ra mắt album mới. Mặc dù sản phẩm âm nhạc của Nhật Kim Anh không trở thành hiện tượng nhưng cũng là một dấu ấn của làng nhạc Việt trong năm qua. Giọng hát của nữ ca sĩ được đánh giá là vẫn ngọt ngào, tình cảm trong các ca khúc viết về tình yêu. Nài chia sẻ về nghề nghiệp, Nhật Kim Anh khá kín tiếng trong đời sống cá nhân, nữ diễn viên giấu ngày sinh của con trai và chỉ công bố hình ảnh khi bé đã vài tháng tuổi. 

Ngọc Oanh
ĐHVH Hà Nội

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN