Liên chi Phát thanh truyền hình có Ban chấp hành Đoàn mới

(Sóng Trẻ) - Ngày 10/6/2011, Liên chi đoàn Phát thanh Truyền hình đã tố chức đại hội liên chi và bầu được BCH Liên chi đoàn mới gồm 7 đồng chí là Nguyễn Thị Thu Trà, Trần Anh Ngọc, Vi Thị Hà Ngân, Trịnh Minh Nguyệt, Trần Bích Thủy, Nguyễn Khánh Linh và Nguyễn Thị Ngọc Thúy. Họ là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất, xứng đáng với vị trí lãnh đạo phong trào Đoàn của Liên chi.



BCH liên chi đoàn Phát thanh truyền hình mới ra mắt

Đại hội có sự tham dự có đồng chí Vũ Quốc Cường - bí thư Đoàn Học viện và các đại biểu đến từ 21 chi đoàn trong khoa Phát thanh truyền hình.

Đại hội đã thống nhất cao với bản tổng kết những kết quả đã đạt được trong hai năm 2009-2011, những hạn chế cần khắc phục, cũng như bản phương hướng nhiệm vụ cho liên chi đoàn nhiệm kỳ mới.



BCH liên chi đoàn nhiệm kì 2009 - 2011 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình


Đồng chí Vũ Quốc Cường nhấn mạnh: “Liên chi khoa Phát thanh Truyền hình là liên chi hoạt động mạnh và có nhiều thành tích nổi bật. Tuy nhiên, kết quả đạt được vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Đề nghị BCH liên chi mới có nhiều phương án, chương trình hoạt động tốt hơn và thu hút được đông đảo hơn nữa Đoàn viên tham gia vào hoạt động Đoàn.”

BCH Liên chi Đoàn mới gồm 7 đồng chí. Trên tinh thần nhiệt tình, năng động, sáng tạo, BCH liên chi đoàn mới hứa hẹn sẽ đưa phong trào Đoàn thanh niên liên chi khoa Phát thanh Truyền hình ngày càng đi lên, xứng đáng với sự kỳ vọng, quan tâm của lãnh đạo khoa chủ quản và tất cả các sinh viên trong khoa, đồng thời góp phần tích cực đưa phong trào Đoàn Học viện ngày càng sôi nổi, đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn nữa.

BCH liên chi Đoàn mới gồm:

1.  Nguyễn Thị Thu Trà - Truyền hình 28A1

2.  Trần Anh Ngọc - Báo mạng điện tử k28

3.  Vi Thị Hà Ngân - Báo mạng điện từ K28

4.  Trịnh Minh Nguyệt - Truyền hình 29A2

5.  Trần Bích Thủy - Quay phim K28

6.  Nguyễn Khánh Linh - Truyền hình 30A1

7.  Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Truyền hình 29A1

Lê Huế

Báo mạng điện tử K28

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN