Mãn nhãn với các phần thi tại vòng chung kết HBDC Grand Finale 2023

(Sóng trẻ) - Chiều ngày 9/4, vòng chung kết HBDC Grand Finale 2023 diễn ra tại Khu liên hợp thể thao Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ.

HBDC Grand Finale 2023 là vòng chung kết thuộc giải nhảy High School Best Dance Crew 2023 (HBDC). Đây là giải đấu nhảy đối kháng (dance battle) do NO.6 Dance Studio và Swinburne Việt Nam đồng tổ chức, mở ra sân chơi vũ đạo chuyên nghiệp dành cho các bạn học sinh THPT trên toàn miền Bắc.

Vị trí Ban giám khảo quyền lực có sự góp mặt của nhiều dancer dày dặn kinh nghiệm, nổi tiếng trong giới nhảy cả trong và ngoài nước như: dancer C2Low, dancer Quốc Tít và dancer Ako Honda (Nhật Bản). 

16 đội thi xuất sắc nhất mùa giải tranh tài qua hai phần chính gồm: vòng đấu Showcase và vòng đấu Battle. Tại mỗi vòng đấu, các đội thi lần lượt thể hiện kỹ năng điêu luyện và tạo nên những màn trình diễn bùng nổ, mang đến sự thăng hoa cảm xúc cho khán giả.

a3.jpg
Những phần trình diễn bùng nổ tại vòng Showcase. (Ảnh: BTC)

Kết thúc vòng Showcase, Top 8 chung cuộc chính thức lộ diện để bước vào vòng thi đấu nhảy đối kháng (Battle) và tìm kiếm chủ nhân cho ngôi vị cao nhất. Những trận đấu kịch tính tại vòng Battle đã thổi bùng sức nóng tại Khu liên hiệp thể thao Đại học Ngoại ngữ. Việc cân nhắc và chọn ra màn trình diễn ngoạn mục nhất chính là thử thách khó nhằn dành cho bộ ba giám khảo: C2 Low, Quốc Tít và Ako Honda.

anh-3.JPG
Vòng Battle diễn ra đầy kịch tính, gay cấn. (Ảnh: BTC)
340496701_1130554948338186_6338062270118893987_n.jpg
Để tăng thêm sức nóng tại sàn thi đấu, rapper Anh Phan và nhóm nhảy Last Fire Crew tạo ra “bữa tiệc âm thanh và vũ đạo” đầy màu sắc trên sàn đấu HBDC Grand Finale 2023.

 

Bên cạnh những trận đấu đỉnh cao, không khí tại vòng Chung kết còn được “đốt cháy” bởi sức nóng đến từ hàng nghìn khán giả tham gia cổ vũ. Bạn Vân Anh (20 tuổi, Hải Phòng) hào hứng chia sẻ: “Các đội thi đều ngang tài ngang sức và mang đến những màu sắc mới lạ cho buổi chung kết. Mình không thể đoán được đội nào sẽ là quán quân của mùa giải năm nay".

Trải qua những giờ thi đấu kịch tính, ngôi vị quán quân của giải đấu đã chính thức thuộc về đội The VDM - Trường THPT Việt Đức. Ngoài ra, các hạng mục giải thưởng khác cũng lần lượt tìm được chủ nhân, cụ thể: đội Backstreet Lotus - Trường THPT Kim Kiên xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc, đội U.Z. Crew - UnbeatZ Crew - Trường THPT Đống Đa giành được giải thưởng Best Showcase và hạng mục Most Favorite Crew thuộc về đội CDT - CSP Dance Team - Trường THPT Chuyên Sư Phạm.

anh-4.png
Cảm xúc vỡ òa của các thành viên trong đội VDM khi giành được chiến thắng. (Ảnh: BTC)

 

Với sự tổ chức chỉn chu cùng tính chuyên môn cao, vòng Chung kết HBDC Grand Finale 2023 đã chính thức khép lại mùa thứ 5 của giải đấu High School Best Dance Crew. Trải qua 4 tháng hoạt động, cuộc thi mang đến sân chơi bổ ích giúp các bạn trẻ lan tỏa ngọn lửa đam mê với Hiphop, từ đó phát triển hơn môn nghệ thuật đường phố ở Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN