Minishow số 20: Khi “Em à…” không đơn thuần là một tiếng gọi


(Sóng trẻ) - Trở lại với chủ đề Tình yêu, Minishow số 20: “Em à” của Đội Văn nghệ Xung kích (VNXK) đã để lại nhiều xúc cảm ngọt ngào trong lòng tất cả khán giả tại Swing Lounge tối ngày 15/5.

Khác với không khí tươi vui, cháy bỏng của Minishow số 19: Around The World, Minishow lần thứ 20 với chủ đề là tình yêu đã đưa khán giả đến vô vàn những cung bậc khác nhau của cảm xúc lứa đôi, từ hạnh phúc, đến giận hờn và tan vỡ dưới sự thể hiện của những giọng ca đầy tài năng đến từ đội Hát – đội VNXK.


e465b21e7_1.jpg
Bạn Nguyễn Lan Anh, Đội trưởng Đội Hát phát biểu mở đầu chương trình

“Em à” có lẽ là Minishow có kết cấu chương trình đặc biệt nhất từ trước đến nay. Được chia làm 3 chương ứng với tên của những bài hát nổi tiếng đồng thời cũng là những nấc thang trong tình yêu, “Vì yêu là nhớ”, “Đừng xin lỗi nữa”, “Cứ yêu đi” lần lượt kể về 1 câu chuyện yêu, câu chuyện của lứa đôi ngọt ngào và ấm áp.

Chương I của cuốn cổ tích tình yêu mang tên “Vì yêu là nhớ” thể hiện một cách trọn vẹn những cảm xúc lúc mới yêu. Đó là sự háo hức mong chờ “Anh đang nơi đâu”, là câu nói chứa chan “Yêu em”, là cảm giác “nhớ ai bổi hổi bồi hồi” để rồi thốt lên lời muốn nói “Vì yêu là nhớ”.

e465b21e7_2.jpg

 Hoàng Anh, Khánh Linh tình tứ trong “Yêu em”

e465b21e7_3.jpg

4 cô gái đội VNXK đáng yêu với “Vì yêu là nhớ”

e465b21e7_4.jpg
“Tháng 4 là lời nói dối của em” – món quà đặc biệt của CLB Nhịp điệu trẻ

Nếu chương I mở đầu chương trình với không khí ấm áp nồng đượm, thì chương II “Đừng xin lỗi nữa” lại khiến Swing Lounge ngập tràn trong sự buồn bã bởi những giông bão cách trở trong tình yêu. Vốn biết chẳng có tình cảm nào tồn tại được nếu thiếu đi những khó khăn, nhưng “Tìm” – dưới sự thể hiện của “diva trường Báo” Hồng Hạnh cùng giọng ca triển vọng Thái Quang Hùng, “Hôm nay tôi buồn, “Đừng xin lỗi nữa” và “Mơ hồ” vẫn khiến người nghe phải ngổn ngang trong nỗi buồn cùng những câu từ của bài hát.

e465b21e7_5.jpg
“Hôm nay tôi buồn” – bài hát với sự góp mặt của Miss báo chí Minh Anh

832679ae4_6.jpg

Diva Hồng Hạnh say mê trong Minishow cuối cùng của mình với “Tìm”

832679ae4_7.jpg

 “Đừng xin lỗi nữa” sâu lắng với sự thể hiện của Quỳnh Vi, Đình Quân

832679ae4_8.jpg

 Tiết mục đáng yêu của 2 cô gái đến từ CLB AGC

Nài sự góp mặt của khách mời CLB Guitar HV Báo chí – AGC, Minishow 20 “Em à…” còn chứng kiến 1 nại lệ chưa từng có.  Những con người thầm lặng vốn quen thuộc với quay phim, chụp ảnh, thiết kế hay viết bài của Ban Truyền thông – Đối nại đội Văn nghệ Xung kích lần đầu tiên rời xa những công việc quen thuộc để cầm mic hát lên những lời ca dành tặng cho Khóa 34, 35. Phần biểu diễn chưa thật sự chau truốt, nhưng cả khán phòng vẫn dành tặng những tràng pháo tay không ngớt, không chỉ vì sự vụng về đến dễ thương, mà còn bởi cái tâm, cái tình của những người em, những người đã bỏ đằng sau lưng nỗi sợ chưa từng 1 lần lên sân khấu để dành  tặng cho anh chị những món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất.


832679ae4_9.jpg

Ban Truyền thông – Đối nại cùng món quà đáng yêu “Ban dạo này”
   
Khép lại sự buồn bã của chương II, chương III: “Cứ yêu đi” mở ra với những xúc cảm rất khác. Đây như một lời thúc giục những trái tim tổn thương hãy tiến tới với tình yêu và đi tìm hạnh phúc. Chương III - chương cuối cùng của cuốn tiểu thuyết “Em à…” đã kết lại với màn biểu diễn “Sau tất cả”, thể hiện bởi Lan Anh, Quỳnh Anh, Đức Nhật và Lê Cương – 4 “đầu tàu” của đội Hát. Các lãnh đạo ít nhiều đã lui về phía sau, nay lại cầm mic hát lên những giai điệu của tuổi trẻ thay cho lời tri ân, lời cảm ơn chân thành với các khán giả, với những người đã luôn sát bên tương trợ, động viên, tạo nên 1 cột mốc Minishow đáng nhớ và thành công.

832679ae4_10.jpg

Anh Tú – Minh Trang sâu lắng cùng “Cứ yêu đi”

78309bad4_11.jpg

 Tam ca VNB tái xuất với “Nơi này có anh”

78309bad4_12.jpg

 “Sau tất cả” khép lại chương trình dưới sự thể hiện của các lãnh đạo đội Hát

Minishow lấy chủ đề là tình yêu, nhưng đâu phải chỉ cho kẻ đang yêu, đó là nơi người ta có thể thấy nhau cùng chữ “tình” sâu đậm. “Em à…” – 1 tiếng gọi lửng lơ mà chan chứa đầy yêu thương, trên tất cả, nó còn biểu trưng cho những cảm xúc nguyên sơ mà sâu lắng, những tâm sự bộc bạch đầy ẩn ý được gửi gắm đầy kín đáo. Có thể kết thúc chương trình, khán giả sẽ ra về mà chẳng tìm được chữ “yêu” nào cả, nhưng quý giá hơn, là ai cũng sẽ có 1 chữ “tình” cho riêng mình, đó là chữ “tình” được đội Hát nói riêng cũng như tất cả các thành viên của Đội VNXK gửi đến, vì những phút giây đã trải qua cùng nhau.

78309bad4_13.jpg

Tập thể Đội VNXK cùng lưu lại bức hình kỉ niệm sau chương trình. 

Ban Truyền thông - Đối nại Đội Văn nghệ Xung kích

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN