Nghệ sĩ Hàn Quốc đối mặt với làn sóng COVID-19 mới

(Sóng trẻ) - Ngày 16/2, thêm nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc thông báo nhiễm COVID-19, bao gồm Lee Seung Gi và V (BTS). Điều này tăng thêm lo ngại làn sóng lây nhiễm mới trong giới giải trí nước này.

Mới đây, hàng loạt trang tin truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc thêm nhiều nghệ sĩ dương tính với COVID-19 dù đã tiêm vắc-xin đầy đủ và thực hiện các biện pháp phòng dịch. Những thông tin này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Trên trang cá nhân Instagram vào 16/2, ca sĩ/diễn viên Lee Seung Gi đã thông báo nhiễm COVID-19 và sẽ tạm dừng mọi lịch trình để cách ly ,điều trị tại nhà. Hiện tại, sức khỏe của anh ổn định với các triệu chứng nhẹ như cảm cúm.

anh-1-2.jpg
Lee Seung Gi đã đăng một bức ảnh thời thơ ấu đáng yêu cập nhật tình hình sức khỏe để trấn an người hâm mộ (Nguồn ảnh: Instagram nhân vật)

Vào 15/6, nhóm nhạc đình đám BTS cũng đã thông báo ca sĩ V có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi có các triệu chứng như đau họng, cảm cúm nhẹ. Nam thần tượng là người thứ 5 trong nhóm nhiễm bệnh. Và, 6 thành viên còn lại hiện có kết quả âm tính với COVID-19.

anh-2.jpeg
Ca sĩ V (BTS) nhiễm COVID-19 sau khi gặp mặt các thành viên trong nhóm vào 12/2 (Nguồn ảnh: vov.vn)

Nam ca sĩ Seo EunKwang - trưởng nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTOB cũng đã nhiễm COVID-19. Công ty quản lý nhóm đã phải khẩn cấp tạm dừng việc ra mắt album mới “Be Together” đồng thời cách ly các thành viên khác để chờ kết quả xét nghiệm.

anh-3-1.jpg
Seo EunKwang của nhóm nhạc BTOB (Nguồn ảnh: ngôisao.net)

Nam MC “quốc dân” Hàn Quốc - Kim Sung Joo đã được xác nhận mắc COVID-19 sau khi đã tiêm đủ 3 mũi vắc - xin vào 14/2. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi Kim Sung Joo đang làm MC cho nhiều chương trình nổi tiếng như King Of Mask Singer, Running Man,...

anh-4-1.jpg
MC Hàn Quốc Kim Sung Joo (Nguồn ảnh: ngôisao.net)

Điều đáng chú ý là ca sĩ San, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng ATEEZ đã bị nhiễm COVID-19 lần 2 sau lần đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái. Bản thân nam ca sĩ cho biết anh cũng không ngờ mình lại tiếp tục nhiễm COVID-19 lần nữa.

anh-5.jpg
Ca sĩ San trong nhóm nhạc ATEEZ (Nguồn ảnh: ngôisao.net)

Nhóm nhạc mới TEMPEST trong đó có thành viên người Việt Nam là Hanbin cũng đã thông báo nhiễm COVID-19 vào 13/2. Do đó, thời gian debut và ra mắt album đầu tay It’s Me, It’s We của nhóm phải hoãn lại đến 2/3 năm nay.

anh-6.jpg
Ngô Ngọc Hưng (Hanbin) ra mắt trong nhóm TEMPEST (Nguồn ảnh: thanhnien.vn)                                                                             

Nguồn: Tổng Hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN