Nụ cười liên hoan Yosakoi Hà Nội 2012

(Sóng Trẻ) -  Chiều ngày 22/4/2012, các đội yosakoi trên địa bàn Hà Nội đều tụ hội về Trường THPT Phan Đình Phùng để tham gia buổi liên hoan Yosakoi – chương trình lớn nhất trong năm cho các đội Yo Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi Harimaya Việt Nam và được sự cho phép của 9 đội Yosakoi trên địa bàn Hà Nội. Đến với chương trình, các đội mang đến cho khán giả những bài nhảy tuyệt vời và được đầu tư tập luyện kĩ lưỡng. Nài ra, chương trình còn là một trong những hoạt động tập thể của các đội Yosakoi nhằm hướng tới kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Việt Nam – Nhật Bản, cũng như mừng thành công của lễ hội Nippon Genki vừa được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vừa qua.

28 - Upanh.com 

Cháy hết mình trong từng bước nhảy

Các đội Yosakoi trên địa bàn Hà Nội: Hà Nội Sennen Yosakoi, Núi Trúc Sakura, Taiyou, ULis, C-Yo, Yokaze… đã tụ hội về buổi lễ và mang đến cho người xem những điệu múa đẹp mắt, vừa uyển chuyển nhẹ nhàng lại không kém phần mạnh mẽ sôi động, thực sự cuốn hút người xem.

Không chỉ dừng lại ở mức là một buổi liên hoan, chương trình thực sự trở thành một lễ hội đối với những tín đồ yêu yosakoi Hà Thành. Bởi lẽ, lễ hội lớn nhất trong năm đối với dân Yosakoi là ngày hội Genki (lễ hội hoa anh đào) được tổ chức thường niên, năm nay được chuyển vào làm trong nam. Điều này khiến không ít dân yosakoi Hà Nội nuối tiếc. Nắm bắt được tâm lí đó, ban tổ chức của Harimaya Việt Nam đã thực hiện một ngày hội cho các đội Yosakoi và các Teen yêu yosakoi Hà thành.

Trần Thị Trang (CLB Núi Trúc Sakura): “Mình thật sự rất tiếc khi lễ hội hoa anh đào năm nay không được tổ chức ở Hà Nội. Buổi liên hoan này đã bù đắp cho sự hụt hẫng đó. Mình đã tham gia nhiều ngày hội liên quan đến yosakoi nhưng lần này là vui nhất.”

Nguyễn Kim Long (BTC chương trình) cũng chia sẻ: “Chương trình lần này thực sự rất vui vì lần đầu tiên tụ tập được đầy đủ mọi người như thế. Festival cũng không chắc đã đông được như hôm nay.”

Để mang đến cho khán giả những bước nhảy tuyệt vời này, các đội yosakoi đã phải tự tập luyện trước cả tháng, và trước ngày biểu diễn, các bạn phải tụ tập để tổng duyệt lại một lần. Mỗi bước nhảy của các bạn đều có sự chuẩn bị rất kì công.

22 - Upanh.com 

Điệu múa hoa lạc sôi động do chính các bạn Ha Noi Sennen Yosakoi sáng tạo

35 - Upanh.com

Đặc biệt, đội Hà Nội Sennen Yosakoi đã mang đến cho chương trình hai tiết mục đặc sắc đó là điệu múa Kaze Hatake (Đồng gió) được sự cho phép sử dụng của đội Yosa – Sài Gòn Yosakoi. Tiết mục Hoa Lạc do chính các bạn sáng tạo và được biểu diễn trong ngày hội Super Yosakoi được tổ chức tại Nhật Bản cũng được tái hiện trong buổi liên hoan này.

Cùng xem lại những nụ cười của các Yoer!

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN