Phái đẹp cùng nhau hưởng ứng chiến dịch #NắmQuyềnBìnhĐẳng

(Sóng trẻ) - Nhằm ủng hộ phái đẹp khẳng định bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, nhân dịp 8/3 sắp tới, chiến dịch #NắmQuyềnBìnhĐẳng đã được phát động và nhận sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo phái đẹp.

Tham gia chiến dịch #NắmQuyềnBìnhĐẳng, cộng đồng mạng sẽ chụp hình bằng filter với các thông điệp như "Tôi phụ nữ", "Tôi bình đẳng", "Tôi nhân ái", "Tôi thấu hiểu", "Tôi xứng đáng" và chia sẻ câu chuyện của mình. 

anh-1.jpg
Chiến dịch Nắm Quyền Bình Đẳng  mang một loạt các thông điệp vô cùng ý nghĩa (Nguồn: Fanpage Lactacyd)

 

Từng thông điệp đều bằng những câu chữ đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa đã chạm đến trái tim của những người phụ nữ và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hà Nhi khoe ảnh diện đơn giản, tạo dáng với thông điệp "Tôi phụ nữ" và nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Là phụ nữ, hãy luôn rạng rỡ nhất theo cách của mình! Vì chúng ta là phụ nữ, chúng ta có quyền được yêu thương và tôn trọng, chúng ta hãy nắm quyền bình đẳng của mình và lan tỏa nó đến nhiều người hơn nữa”.

anh-2.jpg
Nữ ca sĩ đã đăng lên trang cá nhân nhằm hưởng ứng chiến dịch #NắmQuyềnBìnhĐẳng (Nguồn: Hà Nhi)

 

Tương tự, Tizi Đích Lép (Việt Trúc) - chủ nhân YouTube Tizi Đích Lép có gần 354.000 người theo dõi - chụp ảnh với filter "Tôi xứng đáng" khi nói đến vai trò làm mẹ, làm vợ lẫn quan điểm nữ quyền: "Trong quan điểm của Tizi, đàn ông và phụ nữ là không thể tách biệt, “bình đẳng” là dù bạn có đang sống cùng 1 người đàn ông thì bạn vẫn có quyền tự do học tập, tự do đi làm, tự do quản lý tài chính, tự do tận hưởng những sở thích riêng, tự do quyết định liệu mình có đang muốn quan hệ không, có muốn sinh con không, ý thức rằng không ai có quyền tác động vật lý lên mình, mình không phải suốt ngày lo đau đáu làm sao để giữ chồng, canh chồng”. 

anh-3.jpg
Tizi Đích Lép tự tin thể hiện thông điệp “Tôi xứng đáng” trên trang cá nhân của mình (Nguồn: Tizi Đích Lép)

 


Ca sĩ Cầm - con đầu ca, nhạc sĩ Duy Mạnh - cũng đánh giá cao thông điệp chiến dịch và thích bộ filter nhắc nhở tầm quan trọng của làn da, tôn vinh nét đẹp đặc trưng phái yếu. Trong đêm nhạc 8/3, cô sẽ khuấy động không khí với các nhạc phẩm: Có đâu ai ngờ, Mưa ơi đừng rơi, Đến đón em đi chơi đi anh, Tình em là đại dương.

anh-5.jpg

Không những người nổi tiếng mà chiến dịch còn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam (Nguồn: Fanpage Lactacyd)

 

Không chỉ phát động chiến dịch #NắmQuyềnBìnhĐẳng, vào đúng ngày 8/3, Lactacyd còn kết hợp cùng Billboard Việt Nam để tổ chức Slay 2023 Concert. Đêm nhạc hội tụ dàn ca sĩ trẻ trung, năng động, góp phần lan tỏa năng lượng Nắm Quyền Bình Đẳng, đón ngày Quốc tế Phụ Nữ không thể nào quên cùng phái đẹp theo cách cực kỳ "slay" như Hà Nhi, tlinh, Orange, Cầm, VSTRA, GREY D. 

anh-6.jpg

Dàn nghệ sĩ cực chất tham gia đêm nhạc quảng bá chiến dịch Nắm Quyền Bình Đẳng (Nguồn: Fanpage Lactacyd) 

Đặc biệt, Lactacyd sẽ tổng hợp tất cả hình ảnh từ người tham gia chiến dịch thành một Bản tuyên ngôn bình đẳng giới, tựa như lời động viên giá trị nhất để phụ nữ luôn mạnh mẽ, luôn là phiên bản tốt nhất của bản thân mỗi ngày.


"Chúng tôi cam kết đồng hành phụ nữ Việt Nam trên hành trình nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng. Hãy cùng nhau xây dựng một thế giới bình đẳng, đấu tranh cho những hạnh phúc mà bất cứ ai cũng xứng đáng. Và hãy tự hào khẳng định rằng tôi là phụ nữ - tôi nắm quyền bình đẳng”. Đại diện nhãn hàng cho biết thêm. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN