Project Runway - ươm mầm tài năng thời trang Việt

(Sóng Trẻ) - Phát sóng lần đầu tiên tại Mỹ, đến nay Project Runway đã xuất hiện tại hơn 100 quốc gia và thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Trong tháng 4 tới, những số đầu tiên của chương trình Project Runway Việt Nam sẽ chính thức lên sóng.

Project Runway là một chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực thiết kế thời trang.Trải qua rất nhiều thử thách của chương trình, các nhà thiết kế trẻ sẽ phải thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình qua từng bộ trang phục. Với bộ ba giám khảo quyền lực gồm diễn viên - người mẫu Ngô Thanh Vân (Host), NTK Đỗ Mạnh Cường và đại diện tạp chí Harper's Bazzar, Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho tất cả những tín đồ thời trang.
 
Lần đầu tiên phát sóng tại Mỹ vào năm 2004, Project Runway đã ngay lập tức thu hút hàng triệu khán giả theo dõi và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho những tín đồ thời trang cũng như những người có đam mê với công việc thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Đến nay, Project Runway đã được phát sóng trên hơn 100 quốc gia và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp các châu lục.

Project Runway không chỉ đòi hỏi kĩ năng phác thảo mà nó còn yêu cầu sự khéo léo, tinh tế của mỗi thí sinh khi tự tay cắt may một sản phẩm hoàn chỉnh và thuyết trình ý tưởng của mình trước bộ ba giám khảo khó tính. Vòng sơ loại của chương trình đã diễn ra tại Hồ Chí Minh vào ngày 14/3 và tại Hà Nội vào ngày 16/3. 

ad8c7bb83_image004.jpg
Hàng trăm thí sinh đã đến tham gia vòng sơ tuyển tại Hà Nội vào ngày 16/3.

 ad8c7bb83_image002.jpg
Quang cảnh tại phòng cắt may của Project Runway.

Kết thúc hai ngày sơ tuyển đầu tiên, 12 tấm vé bước vào ngôi nhà chung đã có chủ nhân. Tại đây, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, các thí sinh sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản của công việc thiết kế.

ad8c7bb83_pro1.jpg
12 gương mặt của Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên.

Trải qua các vòng tranh tài cũng như cùng sinh sống làm việc dưới ngôi nhà chung, người tài năng và sáng tạo nhất sẽ trở thành quán quân Project Runway Việt Nam 2013 và nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình bao gồm:
- 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazaar.
- Bộ sưu tập của người chiến thắng sẽ được giới thiệu trên 8 trang Fashion spread của tạp chí Harper's Bazaar.
- Cơ hội thiết kế trang phục cho Ngô Thanh Vân và xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar.
- 300 triệu đồng tiền mặt và hợp đồng làm việc với thương hiệu thời trang Canifa.
cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác...

Project Runway sẽ được phát sóng vào 20h Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 28/4 trên sóng VTV3.

Nguyễn Thị Kim Oanh
Lớp Báo mạng điện tử K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN