Rầm rộ combo du lịch 2/9 được rao bán

(Sóng trẻ) - Còn hơn 1 tháng mới đến dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nhưng trên nhiều website và mạng xã hội, hàng loạt combo du lịch (bao gồm cả khách sạn) đã được rao bán rầm rộ.

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày. Hiện nhiều doanh nghiệp lữ hành đang rao bán loạt combo du lịch 2/9 sớm.

Theo khảo sát của PV, một số combo du lịch dịp 2/9 giá rẻ thu hút nhiều khách quan tâm như hành trình Hà Nội - Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 2 sao trung tâm giá chỉ 2,99 triệu đồng/người. Nếu ở khách sạn 3 sao thì giá là 3,19 triệu đồng/người.

Hay như combo lễ 2/9 Hà Nội - Nha Trang từ 2 - 4/9 bao gồm vé máy bay khứ hồi + 2 đêm khách sạn 4 sao trung tâm giá từ 3,79 triệu đồng/người.
Thậm chí, có chỗ rao bán combo Đà Nẵng tháng 9 4 ngày 3 đêm chỉ 2,19 triệu đồng/người.

combo-du-lich-29-ban-ram-ro-cho-mang-lam-sao-de-tranh-sap-bay.jpg
 Combo du lịch dịp 2/9 được rao bán trên chợ mạng. (Ảnh: chụp màn hình).

Anh Tôn Phước Thịnh - nhân viên tư vấn du lịch tại Đà Nẵng cho biết, nắm bắt nhu cầu nghỉ lễ của người dân trong dịp này nên nhiều đại lý đã chuẩn bị sớm những sản phẩm combo du lịch để hút khách, giành thị phần. Những sản phẩm du lịch này đã được rao bán từ nhiều ngày trước để khách kịp lên kế hoạch cho kỳ nghỉ.

Cũng theo anh Thịnh combo du lịch giúp hành khách có tiết kiệm thời gian và có lịch trình di chuyển hợp lý. Tuy nhiên, combo du lịch cũng giống như nhiều mặt hàng, sản phẩm, có loại tốt, có loại không tốt. Người tiêu dùng cần phải thông minh và tỉnh táo trước khi lựa chọn.

"Trước khi quyết định đặt combo du lịch, du khách cần tìm hiểu kỹ: chương trình chi tiết, thông tin chuyến bay, khách sạn, giá cả...bằng cách làm việc qua email, văn bản và bắt buộc yêu cầu ký hợp đồng du lịch. Ngoài ra, với những combo giá quá rẻ mà khởi hành vào các dịp nghỉ lễ như 2/9 du khách cũng nên cẩn trọng, xác thực thông tin đơn vị bán có thật sự uy tín hay không", anh Thịnh cho biết.

Thông tin với báo chí, Giám đốc Vietfoot Travel Phạm Duy Nghĩa lưu ý: “Để tạo ra combo cho khách, các doanh nghiệp lữ hành thường phải cam kết với khách sạn, hàng không một lượng khách nhất định. Từ đó, khách sạn và hàng không mới giảm giá cho công ty lữ hành. Còn với các cá nhân, nắm được tâm lý thích rẻ của phần đông du khách, đã đặt ra một mức giá thấp hơn doanh nghiệp để quảng cáo, trên cơ sở lấy giá vé ngày thường, giờ xấu của hàng không và giá phòng ngày thường của dịch vụ lưu trú. Trong quá trình tư vấn, mức giá sẽ điều chỉnh lại tùy theo giờ bay, đêm nghỉ của khách. Khi đó giá combo có thể tăng cao hơn quảng cáo".

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN