Sách tô màu gây sốt tại Triển lãm – Hội chợ sách Quốc tế 2015

(Sóng trẻ) - Sách tô màu (coloring book) được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng tại Triển lãm – Hội chợ sách Quốc tế năm nay.


90891b1a9_s1.jpg

Hầu hết các đầu sách đều được giảm giá


Triển lãm – Hội chợ sách Quốc tế diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/9 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội là một sự kiện thường niên được Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì và Cục Xuất bản, In và Phát hành trực tiếp tổ chức. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu sách Thủ đô.


90891b1a9_s2.jpg

Hội sách thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ


Năm nay, Hội sách Quốc tế có quy mô hoành tráng với sự góp mặt của gần như đầy đủ các Nhà Xuất bản trên địa bàn Hà Nội. Các đầu sách được giảm giá từ 10 đến 50%. Nài các đầu sách quen thuộc như văn học, kỹ năng sống, công nghệ, giáo dục,… thì hội sách cũng gây chú ý với nhiều đầu sách nại văn phục vụ những độc giả người nước nài đang sinh sống ở Hà Nội hay các độc giả Việt muốn nâng cao khả năng tiếng Anh.


90891b1a9_s3.jpg

Khu rừng bị phù phép là một trong những cuốn coloring book đang bán chạy


Điểm nhấn được cho là hấp dẫn nhất của Hội sách năm nay là sách tô màu dành cho mọi lứa tuổi (coloring book). Nhiều nhà xuất bản như Nhã Nam, Thái Hà Books còn có những hình vẽ lớn để tất cả mọi người cùng tô màu. Sách tô màu giảm giá 30% và cũng thuộc một trong những đầu sách bán chạy nhất Hội sách quốc tế năm nay.


90891b1a9_s4.jpg


90891b1a9_s5.jpg

Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với công việc tô màu cho bức tranh


Sách tô màu như Hoa văn mặt trời, Khu rừng bị phù phép, Khu vườn bí mật, Vương quốc muôn loài, Kỳ ảo với hoa hay Mê mẩn cùng muông thú là những cuốn sách tô màu được yêu thích nhất trong năm 2015. Sách tô màu giúp người lớn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, bên cạnh đó cũng góp phần tăng khả năng sáng tạo cho não bộ của con người.


Lê Quang Đức thực hiện

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN