Sôi động cùng đêm khởi động Hành trình đạp xe xuyên Việt 2013

(Sóng Trẻ) - Đêm khởi động Hành trình đạp xe xuyên Việt năm đầu tiên với chủ đề “Hành trình kết nối yêu thương” – Hà Nội – Cà Mau diễn ra tối 25/4 tại nhà Văn hoá Học sinh sinh viên thu hút gần 300 tình nguyện viên trên địa bàn Hà Nội đến tham dự.

Hành trình đạp xe xuyên Việt đã đi qua hàng chục tỉnh thành trên cả nước, hoạt động từ thiện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt quan tâm tới trẻ em khuyết tật – chất độc màu da cam. 

25a4e0b3a_i_1956.jpg

Tiết mục văn nghệ mở màn đậm chất trẻ, khoẻ của Đoàn viên – thanh niên

Tại mỗi tỉnh đi qua, các tình nguyện viên sẽ tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, để có thể đến gần hơn nữa với những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi và các gia đình chính sách… đồng thời hướng đến tuyên truyền lối sống lành mạnh, phát huy tinh thần đoàn kết, tạo môi trường giao lưu, học hỏi của thanh niên Việt Nam trong thời đại mới. 

Chương trình giới thiệu mong muốn chia sẻ, giới thiệu về ý nghĩa Hành trình đạp xe xuyên Việt, hy vọng ngày càng thu hút nhiều tấm lòng hảo tâm từ xã hội, đồng thời sẽ là một đêm khởi động tràn đầy niềm tin, sức sống đối với các tình nguyện viên. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ: Trung Quân, Anh Khang, Khánh Nguyễn, Lê Vy...

PGS.TS Nguyễn Cảnh Toàn phát biểu: “Tôi chờ đợi ở các em, hãy chung tay chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh; các em hãy hô to: Sẵn sàng, sẵn sàng và sẵn sàng!”. Vì vậy, Hành trình Xanh là hành trình “đạp xe không phải bằng đôi chân mà đạp xe bằng cả con tim”.

Song hành với hoạt động đạp xe sẽ có chương trình “Mỗi ngày một cuốn vở” và chương trình vận động "Chữ ký ủng hộ người khuyết tật" nhằm giảm bớt khoảng cách giữa người khuyết tật với xã hội, giúp họ hòa nhập với cuộc sống. 
   
25a4e0b3a_i_2042.jpg
 
Bầu không khí sôi động đến phút cuối cùng với ca khúc “Nối vòng tay lớn”

Đêm khởi động kết thúc với tiếng hô vang “ Đạp xe xuyên Việt” thể hiện sự đồng thanh, đồng lòng của tất cả mọi người, đặc biệt là các tình nguyện viên, hứa hẹn một mùa hành trình ý nghĩa, đầy năng lượng.

Chương trình đạp xe xuyên Việt 2013 do công ty Tín Nghĩa SJC tổ chức từ đầu tháng 3/2013 và sẽ chính thức khởi hành vào ngày 1/7.

Nông Thị Thuyết 
Báo mạng điện tử K.31









Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN