Sóng Trẻ Festival 2017 - xuất hiện dàn tân binh tinh nhuệ

(Sóng Trẻ) - Sau hơn 3 giờ “cân não”, các thành viên BTC Sóng trẻ Festival 2017 đã tìm ra nhiều nhân tố đặc sắc để hoàn thiện đại gia đình tài năng #Sóngtrẻfestival2017.

Buổi tuyển thành viên BTC được coi là hoạt động đầu tiên của mỗi mùa Sóng Trẻ Festival. Đây là cơ hội để tìm kiếm và hội tụ những gương mặt nhiệt huyết, năng động, cá tính, có khả năng “làm nên chuyện lớn” cho chương trình.

Dãy nhà B6 trở nên sôi động hơn ngày thường với sự có mặt của hàng trăm bạn sinh viên đến từ các khoa khác nhau tại Học viện. Cái nóng 38-39 độ C của những ngày đầu tháng 8 cũng không làm giảm đi sự phấn khích, mong chờ của các bạn.

861852a72_709a4591.jpg
Những bạn sinh viên hồi hộp thảo luận trước giờ phỏng vấn

Bạn Nguyễn Vũ Long – Trưởng BTC Sóng Trẻ Festival mùa này rất vui mừng khi buổi phỏng vấn nhận được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. Vũ Long cũng không giấu nổi sự lo lắng: “Thực sự mình hồi hộp không kém các bạn tham gia ứng tuyển vì đây là lần đầu mình là “nhạc trưởng” cho chương trình lớn đã có dấu ấn và thương hiệu tại Học viện. Năm nái với tư cách phó ban Nội dung, năm nay lại ở một cương vị khác, nặng nề và trách nhiệm hơn cả, tự tin xen lẫn lo lắng hồi hộp. Tự tin vì mình đã nắm được tinh thần chương trình, đã biết sẽ thay đổi, làm mới chương trình năm nay như thế nào. Hồi hộp, lo lắng khi quản lý một BTC hơn một trăm người, dẫn dắt chương trình trong suốt hai tháng và mình rất áp lực khi phải tạo ra một sóng trẻ khác biệt, thoát khỏi cái bóng các chương trình trước đó.”

a520e2be8_709a4557.jpg
a520e2be8_709a4665.jpg
Các bạn sinh viên điền tên để chờ phỏng vấn

Các ban, tiểu ban đều cùng chung tâm trạng muốn “lôi kéo” được nhiều nhân tài đầu quân cho mình nên đã sử dụng không ít “chiêu trò” để “dụ dỗ”các bạn tham gia ứng tuyển. Tiêu biểu nhất phải kể đến là trưởng tiểu ban Viết ( Ban truyền thông) Phạm Linh Nhi. Cô bạn đã dùng cả một hộp kẹo cực bự để dành tặng cho các ứng viên tiềm năng của đội Viết. Tưởng là “ngọt ngào” vậy thôi  nhưng câu hỏi đặt ra cho các tân binh tương lai của đội Viết lại rất “khó nhằn” khi tập trung khai thác quan điểm về câu chuyện có nên có áo đồng phục đang gây nhiều tranh cãi  tại Học viện thời gian qua. Thử thách này sẽ giúp đội Viết tìm ra những cây bút có cá tính và màu sắc cho mùa Sóng trẻ năm nay.

a520e2be8_dsc_7851.jpg
Không khí ở các bàn phỏng vấn cực kỳ "cân não"

Nếu tiểu ban Viết dùng kẹo ngọt để thu hút thành viên thì tiểu ban Tổ chức sản xuất lại dùng “chiêu” đặc biệt - hội tụ dàn “mỹ nam” trên bàn phỏng vấn. Đây được coi là bàn phỏng vấn thử thách nhất đối với các bạn...nữ khi phải vượt qua loạt câu hỏi đến từ 3 thành viên cốt cán, giàu kinh nghiệm của Tổ chức sản xuất nhiều năm qua. 
Các bạn sinh viên tham gia ứng tuyển vào đội ảnh, đội thiết kế dường như là những  thí sinh “nhọc nhằn” nhất khi phải thể hiện kĩ năng tác nghiệp trực tiếp với máy ảnh hay các phần mềm thiết kế tại buổi phỏng vấn. Trước áp lực về thời gian cũng như thời tiết không mấy ủng hộ thì việc hoàn thành tốt “đề bài” từ các trưởng, phó tiểu ban là không hề đơn giản.

a520e2be8_dsc_7607.jpg
Các bạn sinh viên mang sản phẩm truyền thông đến bàn phỏng vấn

Ban Hậu cần luôn là nơi tập trung số lượng đơn đăng kí tham gia lớn nhất. Dù sắp đặt 4 bàn phỏng vấn cùng lúc, các thành viên cốt cán của ban Hậu cần vẫn phải làm việc hết công suất để tìm ra những gương mặt sáng giá cho ban rất mực quan trọng này. 

Với số lượng đăng kí tham gia không nhiều nhưng các bạn ứng tuyển ban Nội dung và Đối nại lại là những gương mặt “chất lừ”, cá tính. Nếu Đối nại là nơi hội tụ những gương mặt “trai tài gái sắc” với khả năng thuyết phục tài năng thì Nội dung lại là điểm dừng chân của những bộ não khác thưởng với những ý tưởng độc nhất vô nhị.

26d1bf6d5_dsc_7711.jpg
Các thành viên tác nghiệp ngay tại buổi phỏng vấn

Trải qua hơn 3 giờ tuyển chọn, các ban, tiểu ban đã bắt đầu có cho mình những gương mặt tiềm năng để “đầu quân” vào đại gia đình # SóngTrẻFestival 2017. Kết quả chính thức sẽ “lên sóng” tại fanpage của chương trình trong thời gian sớm nhất. 

Linh Trang
Ban Truyền thông  Sóng Trẻ Festival 2017

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN