Trầm trồ với khối tài sản “khổng lồ” của As Mobile

Nguyễn “As Mobile” Hữu Sang, một trong những streamer có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng Free Fire Việt Nam, anh chàng này hiện đang rất thành công với vai trò "ông bầu" cho các đội tuyển eSports.

Đồng sáng lập 2 đội tuyển Free Fire và Liên Quân hàng đầu Việt Nam - Team HEAVY, As Mobile đã sở hữu nhiều thành tựu khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Không chỉ mua nhà, tậu xe mà chàng trai người Vũng Tàu còn trở thành một trong những người tiên phong ngành game.  Đi cùng với sự thành công này là khối tài sản kếch xù mà bao người mơ ước.

as-mobile-1.JPG
As Mobile là người đồng sáng lập HEAVY

Sở hữu 4 kênh Youtube lớn với mức lương lên tới 270 triệu đồng

Chọn YouTube để phát triển sự nghiệp streamer và YouTuber, AS Mobile đã phát triển 4 kênh channel. Trong đó, kênh AS Mobile Streamer và AS Mobile Gamer được anh chàng chú trọng cho sự nghiệp streamer còn AS Mobile Vlog và AS Mobile sẽ tận dụng để phát triển công việc YouTuber.

Tính đến nay, 3 trên 4 kênh YouTube của anh chàng đã cán mốc con số triệu người đăng ký. Trong đó, kênh AS Mobile có hơn 5 triệu người đăng ký. Với tần suất đăng tải video đều đặn cùng lượng người đăng ký khổng lồ, AS Mobile đã kiếm được số tiền không hề nhỏ từ các kênh YouTube của mình.

as-mobile-5.png
Kênh YouTube sở hữu lượt đăng ký khủng của As Mobile

Theo thống kê từ Youtube, 2 kênh AS Mobile Streamer và AS Mobile Gamer giúp anh chàng kiếm được số tiền dao động từ 40 - 270 triệu đồng mỗi tháng. Còn đối với mỗi video được đăng tải trên kênh AS Mobile đem lại cho anh chàng hơn 86 triệu đồng.

Thu nhập từ việc trở thành đối tác với YouTube, As Mobile thu được dao động từ 340 triệu đồng - 1,5 tỷ đồng. Và kênh AS Mobile Vlog với 1,41 triệu người đăng ký, bình quân mỗi video trên kênh này đem lại cho AS Mobile 140 triệu đồng và thu nhập hàng tháng của kênh có thể lên đến 115 triệu đồng.

Như vậy, chỉ tính YouTube, chàng trai sinh năm 1996 này đã "bỏ túi" cho mình khoản thu nhập khủng từ vài trăm triệu mỗi tháng. 

Hợp đồng quảng cáo và đóng phim từ tựa game 

Bên cạnh là một streamer đình đám, AS Mobile cũng nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim từ các tựa game. Thậm chí, anh chàng còn tự sản xuất phim và mời các streamer nổi tiếng khác tham gia cùng mình.

Kinh doanh từ việc thành lập đội tuyển Esport riêng 

Đa phần các streamer hay YouTuber sẽ thường lựa chọn phát triển các ngành như kinh doanh, dịch vụ, quán ăn… sau khi thu nhập đã ổn định. Tuy nhiên, với AS Mobile, anh quyết định lựa chọn lối đi hoàn toàn khác - thành lập các đội tuyển Esports cho riêng mình.

as-mobile-4.jpg
As Mobile tự thành lập tổ chức esports cho riêng mình

Cụ thể, AS Mobile đã tự bỏ vốn để sáng lập Team HEAVY - một trong những đội tuyển Free Fire lớn mạnh nhất ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, vào cuối năm ngoái, Esports Charts đã xếp HEAVY là 1 trong 5 thế lực Esports hàng đầu ở Đông Nam Á. Với sức ảnh hưởng và sự lớn mạnh như thế, chắc chắn HEAVY đã đem lại cho AS Mobile một khoản thu nhập không nhỏ. 

Sở hữu khối tài sản ‘khủng’ lên đến vài trăm triệu 

as-mobile-3.png
Misthy "đột kích" phòng stream của As Mobile

Cách đây không lâu, trong một vlog review phòng stream AS Mobile, MisThy đã choáng ngợp vì độ chịu chi của anh chàng. Robot hút bụi tự động giá hơn chục triệu đồng, TV 62 triệu đồng, đồng hồ Hublot 700 triệu đồng, đặc biệt tài khoản Free Fire đầy đủ đồ đến nỗi "nhiều quá không sử dụng hết" cũng được AS Mobile chi 700 triệu đồng từ lúc tập tành chơi game đến giờ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN