Vẻ đẹp cuốn hút và nét duyên dáng của nữ sinh Quản trị kinh doanh

(Sóng trẻ) - Thảo Chi - “Người đẹp xứ Mường” không chỉ thu hút nhiều ánh nhìn qua vẻ đẹp tự nhiên mà còn được đánh giá là người có nhiều phong cách, thân thiện và rất tài năng.

Hà Thị Thảo Chi (21 tuổi) hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Quản trị kinh doanh của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Là một cô gái đến từ Mai Châu, Hoà Bình, Thảo Chi mang một vẻ đẹp như chính quê hương của Chi và là “nàng thơ” trong mắt nhiều người.

img_3270.JPG
Ảnh: NVCC

Vốn là một cô gái chăm chỉ và ham học hỏi, Thảo Chi luôn đặt việc học lên hàng đầu. Chính vì vậy, trong suốt thời gian học phổ thông cô nàng đều đạt được danh hiệu học sinh khá, giỏi. Khi lên đại học, Thảo Chi cũng không ngừng trau dồi và duy trì được thành tích học tập tốt tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chi đã từng chia sẻ, bản thân luôn luôn tự hào khi được theo học ngành Quản trị kinh doanh tại ngôi trường mà cả gia đình cô đều yêu thích.

img_3039.JPG
Ảnh: NVCC

Gây ấn tượng và được mọi người biết tới nhiều hơn bởi Thảo Chi còn là một sinh viên tích cực trong các phong trào Đoàn, Hội của Khoa, Học viện. Đặc biệt, Thảo Chi đang là một vũ công “không chuyên” của Đội Văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện, đây cũng chính là đam mê cháy bỏng với nghề múa mà Chi đem theo hành trang ra học tập ở Hà Nội. Để có thể trở thành một cô gái tài năng và mạnh mẽ như hôm nay, ít ai biết rằng Thảo Chi đã “khổ luyện thành tài”, trải qua những bài tập vô cùng khắc nghiệt, nhiều khi là quá sức đối với Chi. Tập các bài múa gặp chấn thương là điều không thể tránh nhưng Chi đã quyết tâm theo đuổi đam mê tới cùng và chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ từ bỏ.

Không chỉ vậy, năm 2019 là một năm bùng nổ của cô nàng, Chi đã tự tin đăng ký tham gia Cuộc thi “Người đẹp xứ Mường” do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình tổ chức, vượt qua mọi thử thách, bằng chính sự nỗ lực, Thảo Chi đã lọt vào vòng Chung kết và dừng chân ở top 20. Tuy không được Giải thưởng cao hơn nhưng đối với Chi đây là một kỷ niệm đẹp, nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ, động viên từ gia đình và bạn bè chính là Giải thưởng lớn nhất của Chi. 

img_0086.JPG
Ảnh: NVCC

Là một sinh viên theo học ngành “Quản trị kinh doanh” nhưng cô nàng lại bén duyên với nghề múa, Thảo Chi đã tham gia phụ đạo rất nhiều các tiết mục của Học viện, Khoa, đồng thời còn là Trưởng ban Văn nghệ Liên chi đoàn, biên bạo chính của Đội Văn nghệ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Khi xem những tiết mục của Chi thể hiện thì người xem sẽ bị lôi cuốn theo từng động tác uyển chuyển như một vũ công chuyên nghiệp đang biểu diễn say mê trên sân khấu vậy. Không những thế, Thảo Chi cũng có thể hoá thân thành một dancer thực thụ với những điệu nhảy hiện đại. Với xu thế của giới trẻ hiện nay, đồng thời giúp bản thân trau dồi thêm kinh nghiệm và theo đuổi đam mê của mình, Thảo Chi cũng là một tiktoker với lượt follow tăng liên tục theo từng ngày. 

img_7647.jpeg
Ảnh: NVCC
img_3040.JPG
Ảnh: NVCC

Thảo Chi chia sẻ rằng: “Nhảy múa là niềm đam mê cháy bỏng của mình nhưng mục tiêu muốn hướng tới là một công việc ổn định, đặc biệt liên quan nhiều tới chuyên môn của ngành “Quản trị kinh doanh” mà mình đang theo học. Luôn muốn được trải nghiệm nhiều để hoàn thiện bản thân hơn nữa”. Thảo Chi tin rằng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng hết mình thì kết quả đạt được sẽ tương xứng. Bởi thế, Thảo Chi luôn đặt ra những mục tiêu để phấn đấu thực hiện, luôn cố gắng học tập thật tốt để xây dựng những ước mơ của bản thân.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN