800 cơ hội việc làm cho sinh viên trong Ngày hội việc làm 2016

(Sóng Trẻ) - Đơn vị tổ chức Ngày hội việc làm 2016 Vncareer đã tạo nhịp cầu kết nối cho các bạn sinh viên đang tìm việc và nhà tuyển dụng tại Đại học Nại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội vào sáng ngày 10/12.

Trong khuôn khổ của Ngày hội việc làm, BTC là website tuyển dụng việc làm trực tuyến Vncareer.com.vn tổ chức Talk show "Tìm việc không khó” tổ chức tại khoa Pháp, Đại học nại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. 

9a479ee09_1.jpg
Toàn cảnh khu vực diễn ra Ngày hội việc làm 2016

Anh Đào Quang Minh – người sáng lập website Vncareer bày tỏ niềm vui, niềm hi vọng về một Ngày hội việc làm thành công, mang đến nhiều cơ hội cho những người đang tìm việc.

9a479ee09_2.jpg
Anh Vương Anh Sơn phát biểu khai mạc chương trình

Trọng tâm của chương trình là Talk show "Tìm việc không khó” với sự tham dự của ba khách mời đến từ các công ty lớn có nhu cầu tuyển dụng: chị Quỳnh Anh – đại diện công ty Misa, anh Hoàng Giang – đại diện tập đoàn Tôn Hoa Sen và anh Ngô Nam – đại diện phía công ty Yadea.

Ba vị diễn giả đã chia sẻ những thông tin cần thiết để một ứng viên khi tham gia ứng tuyển có thể đạt được thành công, như cách trình bày một CV rõ ràng, vấn đề trang phục khi đi ứng tuyển,… Nài ra, là đại diện cho những nhà tuyển dụng, các vị diễn giả cũng trực tiếp thắc mắc của các bạn sinh viên có mặt tại talkshow, đồng thời chia sẻ những kỉ niệm khi tham gia ứng tuyển của bản thân.

9a479ee09_3.jpg

“Tôi vào làm việc ở Hoa Sen từ ngày rời ghế đại học, cũng thông qua một ngày hội như thế này tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi vào Hoa Sen, tôi cũng là một nhân viên bình thường, qua quá trình làm việc, mình phải học hỏi, tích lũy, cống hiến, dám có ý kiến, dám nói, dám làm. Sai thì sửa, không sợ sai…Cần phải làm, làm để biết mình đúng hay sai” - Anh Hoàng Giang nói về kinh nghiệm của bản thân mình trong quá trình làm việc.

Buổi talkshow còn tổ chức Bin game để chọn ra những bạn trẻ may mắn nhận được các phần quà từ Ngày hội việc làm 2016.

Với gần 40 gian hàng tuyển dụng của các đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội, Ngày hội việc làm có khoảng 800 cơ hội cho sinh viên: 200 cơ hội thực tập, 500 cơ hội việc làm part time uy tín, 100 cơ hội việc làm chính thức và 200 phần quà từ Vncareer.

9a479ee09_4.jpg
Các gian hàng tuyển dụng thu hút rất đông các bạn sinh viên đến để được tư vấn

Với sự tư vấn và bằng phương pháp ứng tuyển trực tiếp tại quầy tuyển dụng, nhiều bạn sinh viên đã tìm được cơ hội cho bản thân. Bạn Kim, sinh viên chuyên ngành Marketing năm 4 trường Đại học Thương mại cho biết: “Mình vừa đăng ký vị trí thực tập sinh tại công ty Format. Nhà tuyển dụng rất nhã nhặn và đã tư vấn cho mình những điều cần thiết. mình đã đi qua tất cả các gian hàng, có rất nhiều cơ hội cho những người tìm việc. Nếu tổ chức nhiều chương trình như Ngày hội việc làm thì sẽ rất bổ ích cho sinh viên”.

9a479ee09_5.png
Sinh viên tìm việc làm được hỗ trợ tư vấn , nài ra cũng có thể tham gia ứng tuyển trực tiếp nếu đã tìm được công việc phù hợp.

Các trò chơi trúng thưởng, cơ hội bốc thăm may mắn cũng là một điểm nhấn giúp Ngày hội việc làm 2016 thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên.
Hoài Thu 
ĐPT K34 A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN