Vì sao Nguyễn Oanh trở thành đồng quán quân Viet Nam's Next Top Model 2014?

(Sóng trẻ) - Nguyễn Oanh - một thí sinh được BGK cứu vào phút chót trong tập 10 bất ngờ được gọi tên quán quân chương trình Viet Nam's Next Top Model 2014. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Viet Nam's Next Top Model có 2 quán quân: Nguyễn Oanh, Quang Hùng.

Đêm chung kết Viet Nam's Next Top Model được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 diễn ra vào 20h 17/1 đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Dõi theo hành trình chinh phục thử thách của các thí sinh, có lẽ Nguyễn Oanh là nhân tố được nhắc đến nhiều nhất. Từ một cô “gái quê”, Nguyễn Oanh đã có sự “lột xác” và nhận được nhiều lời khen có cánh từ những các chuyên gia.

Sau khi bị loại ở tập 10, Nguyễn Oanh bất ngờ được cứu vào đêm chung kết và trở thành viên kim cương tỏa sáng với ngôi vị quán quân. 

e9d512fc4_anh_5.jpg

Nguyễn Oanh tỏa sáng trong đêm chung kết Viet Nam's Next Top Model 2014

Vì sao Nguyễn Oanh chiến thắng?

Nguyễn Oanh là cô gái có chiều cao khá ấn tượng 1m83, sở hữu góc mặt cá tính và sắc thái biểu cảm tốt. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi, nhưng ở cô gái này luôn toát lên sự nỗ lực, bản lĩnh đáng nể. Với sải bước chuyên nghiệp, đầy biểu cảm trên sàn catwalk của mình, cô đã cho khán giả đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Hình ảnh thô kệch, chưa có am hiểu về công việc của người mẫu đã được thay bằng hình ảnh mới ,xây dựng từ chính chất lượng. 

958b3847f_anh_2.jpg

Tự tin sải bước đầy chuyên nghiệp

Người mẫu quê Quảng Ninh cũng chứng tỏ được mình bằng chiến thắng trong tập 2, và vinh dự là vedette trong show diễn của nhà Thiết kế nữ người Nhật Bản – Tamae Hirokawa tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

958b3847f_anh_3.jpg

Cô nàng rực rỡ trong bộ cánh màu trắng với vai trò vedette

Trước đêm chung kết, Nguyễn Oanh cũng dành được rất nhiều sự ủng hộ và dự đoán cô trở thành quán quân Viet Nam's Next Top Model năm nay từ những ngôi sao khác trong làng thời trang. Thủy Top, Á hậu Hoàng Anh, Stylist Kelbin Lei..đã lên tiếng dự đoán Nguyễn Oanh sẽ giành ngôi vị cao nhất. Thủy Top cho biết: chính sự không ngừng cố gắng để tạo nên sự “lột xác” trong tập thi của Nguyễn Oanh là điều cô khâm phục nhất ở Oanh. 

958b3847f_anh_4.jpg

Nguyễn Oanh make up cho đồng đội trong vòng thi nhóm

Quán quân Viet Nam's Next Top Model không chỉ chỉ đại diện cho thế hệ người mẫu mới ở trong nước mà còn có sứ mệnh đem thương hiệu người mẫu Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế. Nguyễn Oanh là cô gái hội tụ nhiều yếu tố xứng đáng nhận trọng trách cao cả ấy, giám khảo Xuân Lan khẳng định: “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu cần đặt mình vào vị trí ban giám khảo và chọn đúng những nhân tài để đào tạo và phát triển. Chúng tôi tin rằng các bạn ấy chắc chắn sẽ là những người mẫu tỏa sáng và làm rạng danh nền thời trang nước nhà vì trong bối cảnh hội nhập, chúng tôi rất cần những người mẫu mang tiêu chí quốc tế”.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Oanh cũng từng chịu rất nhiều chỉ trích do có thái độ không đúng mực với các anh chị trong ngôi nhà chung. Tuy nhiên, sau tất cả hiểu lầm, cô gái này được đánh giá là rất thẳng thắn, sống thật với bản thân. Nói về cảm nhận về thí sinh Nguyễn Oanh, giám khảo Nam Trung chia sẻ: “Chính sự thẳng thắn, cá tính và không khoan nhượng của em là điều tôi thích nhất”.

Từ “gái quê” trở thành siêu mẫu tương lai

Cũng giống như Nguyễn Thị Chà My – Á quân Viet Nam's Next Top Model 2013, Nguyễn Oanh là một cô gái có điểm xuất phát trong cuộc thi từ con số 0. Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng Nguyễn Oanh luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong gia đình. Đó cũng là một động lực để cô cố gắng hết mình ở cuộc thi. Trước khi bước vào cuộc thi, cô chưa hề có khái niệm và sự am hiểu về công việc người mẫu nhưng bằng sự kiên trì tiếp thu bài học từ những nhà chuyên môn, Nguyễn Oanh đã trở thành cô gái tỏa sáng trên sàn catwalk. Có thể cho rằng: chính Viet Nam Next Top Model đã tạo cho Oanh cơ hội “đổi đời”. 

af4fef110_anh_6.jpg

Sự thay đổi đầy bất ngờ của Nguyễn Oanh

Trong mỗi cuộc thi, để tìm ra người xứng đáng cho danh hiệu cao quý nhất luôn là hành trình với nhiều thử thách. Chúng ta hãy tin rằng: Nguyễn Oanh và Quang Hùng, họ đủ bản lĩnh vươn lên vị trí cao nhất giữa hàng nghìn chàng trai cô gái đăng kí tham gia cuộc thi thì sẽ đủ bản lĩnh đem thương hiệu thời trang Việt Nam trên trường quốc tế.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Nguyễn Oanh trong Viet Nam's Next Top Model 2014

5abca74bd_anh_7.jpg

Hình ảnh Nguyễn Qanh được đánh giá cao nhất trong tập 2

5abca74bd_anh_11.jpg

Tạo dáng "thả mình trôi ở phía trước máy bay" của Nguyễn Oanh nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo

5abca74bd_anh_9.jpg

Cô nàng sở hữu một bức hình đẹp trong thử thách chụp ảnh beauty

5abca74bd_anh_10.jpg

Dù rất sợ độ cao nhưng Nguyễn Oanh đã vượt lên được nỗi sợ hãi của mình để có bức hình như ý

5abca74bd_anh_8.jpg

"Viên ngọc thô" thực sự tỏa sáng
Trần Loan
Báo mạng điện tử k33
Ảnh: nguồn Internet.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN