1399 đơn vị máu được thu về trong chương trình Người Việt Trẻ 2020

(Sóng trẻ) - 1.399 là số đơn vị máu chương trình thu về được sau 2 ngày diễn ra chính hội Người Việt Trẻ 2020. Đây là con số kỷ lục của chương trình sau 9 mùa tổ chức.

img_8745.jpg
Người Việt Trẻ 2020 thu về 1.399 đơn vị máu

Tối qua  (08/11), Lễ tổng kết chương trình hiến máu Người Việt Trẻ 2020 diễn ra tại Viện Huyến học và Truyền máu Trung ương. Rộn ràng, nhiệt huyết và đầy cảm xúc chung của tất cả các tình nguyện viên và chuyên viên góp mặt trong buổi tối đầy ý nghĩa này.

Đến tham dự chương trình có sự tham gia của anh Trịnh Xuân Thủy – Phó chủ tịch Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, anh Nguyễn Văn Huyến – Chi hội trưởng 5/12, anh Lê Mạnh Vũ – Chi hội trưởng 27/2, chị Nguyễn Thị Thu Hằng, chị Vũ  Thùy Linh – Nguyên cán bộ chi hội 6/1, anh Nguyễn Anh Quân – Trưởng ban tổ chức và toàn bộ chuyên viên, tình nguyện viên của chương trình.

Anh Nguyễn Anh Quân  -Trưởng Ban tổ chức Người Việt Trẻ năm 2020 phát biểu: “Để đánh giá Người Việt Trẻ năm nay có 3 cụm từ: cảm ơn, nuối tiếc và trưởng thành. Cảm ơn tất cả các cơ quan, tổ chức, các chuyên viên và tình nguyện viên đã đồng hành để làm nên một chương trình đầy thành công. Nuối tiếc bởi có những điều mong muốn nhưng chưa thể làm được, chưa có đủ thời gian để làm một cách trọn vẹn hơn. Và cuối cùng bản thân mỗi tình nguyện viên khi tham gia chương trình đều có những bài học và kinh nghiệm riêng để trưởng thành. Có lẽ cũng bởi vậy mà thông điệp của Người Việt Trẻ 9 năm trôi qua vẫn là “Tôi trưởng thành””.

img_8740.jpg
Trưởng ban tổ chức Nguyễn Anh Quân phát biểu

Đồng thời, để tuyên dương các tình nguyện viên, chuyên viên có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu, anh Trịnh Xuân Thủy – Phó chủ tịch Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và anh Nguyễn Anh Quân – Trưởng ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương cho ban tổ chức cũng như giấy khen cho các cá nhân có hoạt động nổi bật.

 

img_8768.jpg
img_8776.jpg
Trao giấy khen cho các thành viên có hoạt động tích cực

Nằm trong khuôn khổ chương trình tổng kết, lễ trưởng thành “Hành trình 10 năm – Tôi trưởng thành” cũng được tổ chức trong không khí đầm ấm và xúc động. Lễ trưởng thành năm nay đặc biệt hơn khi không chỉ đánh dấu sự phát triển của mỗi thành viên mà còn đánh dấu chặng hành trình 10 năm phát triển của Người Việt Trẻ. Với 1.399 đơn vị máu – một con số kỷ lục, mốc son 10 năm dường như cũng trở nên rực rỡ hơn, trọn vẹn hơn.

img_8959.jpg
Tình nguyện viên đầy cảm xúc trong lễ trưởng thành

Ngay trước thềm tổng kết, đại sứ truyền cảm hứng – nam ca sĩ Erik xuất hiện và đồng hành cùng chương trình. Sự xuất hiện đại sứ tạo nên sức lan tỏa tình yêu thương rộng rãi tới cộng đồng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Người Việt Trẻ là một chương trình vô cùng ý nghĩa mà mình đã lỡ hẹn từ năm ngoái. Năm nay quyết tâm quay lại chương trình, với vai trò là đại sứ, Erik hy vọng mình có thể góp phần lan tỏa những điều tích cực tới các bạn trẻ và các bạn tình nguyện viên”.

img_8656.jpg
Đại sứ chương trình - nam ca sĩ Erik
img_8672.jpg
Erik giao lưu cùng người hiến máu và tình nguyện viên
img_8664.jpg
Rất nhiều khán giả hâm mộ đã tập trung về hội trường lớn để gặp gỡ đại sứ chương trình

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN